Những quý ông giỏi nựng vợ nhất showbiz Việt

mesu mesu @mesu

Những quý ông giỏi nựng vợ nhất showbiz Việt

Chí Trung, Đan Trường, Bình Minh... là những nghệ sĩ luôn hết lời tung hô bà xã trên mặt báo kèm hành động lãng mạn khiến nhiều người phải ghen tị.

18/09/2014 09:19 AM
11,160
Những quý ông giỏi nịnh vợ nhất showbiz Việt
Chí Trung: Được gọi là cặp đôi vàng của showbiz, Chí Trung - Ngọc Huyền khiến nhiều người ngưỡng mộ với một tình yêu đẹp suốt 35 năm gắn bó. Trong ngày kỷ niệm 28 năm ngày cưới vào 1/1/2014, Chí Trung đã gửi tặng bà xã một bức thư tình cảm được anh đăng tải trên trang cá nhân. Danh hài miền Bắc viết: "Em đã đến như một định mệnh, một món quà đầu tiên của cuộc sống dành cho anh. Anh cũng không nghĩ rằng số phận lại gắn chúng ta đi cùng nhau suốt cuộc đời này".
Những quý ông giỏi nịnh vợ nhất showbiz Việt
"Táo Giao Thông" cũng tự nhận mình không phải là người có phẩm chất tốt, nhưng bằng tình yêu kèm sự hy sinh vô bờ bến của Ngọc Huyền, anh đã giữ được sự thăng bằng giữa cái tốt và xấu đầy rẫy trong cuộc đời. Và chính tình yêu lớn lao đó đã làm nên một Chí Trung của ngày hôm nay. Bức thư tình xúc động của Chí Trung đã nhận được hơn 7.000 lượt yêu thích. Các khán giả hâm mộ mối tình trẻ mãi không già của hai nghệ sĩ, đồng thời cũng bày tỏ lòng ngưỡng mộ tấm chân tình mà một người chồng gửi đến vợ.
Những quý ông giỏi nịnh vợ nhất showbiz Việt
Đan Trường: Được khen là nam ca sĩ có vẻ ngoài trẻ hơn tuổi, nhưng Đan Trường lại phải nghe không ít lời ra tiếng vào về chuyện anh lấy vợ già. Dẫu vậy, doanh nhân Thủy Tiên cũng không vì thế mà phiền lòng bởi đấng phu quân vẫn luôn dành cho cô những tình cảm yêu thương, ngọt ngào.
Những quý ông giỏi nịnh vợ nhất showbiz Việt
Khi cùng bà xã dạo phố phường Sài Gòn, Đan Trường luôn tỏ ra chiều vợ. Anh còn không ngại hôn bà xã giữa phố dù biết đang có nhiều ống kính paparazzi theo sát. Giữa bão scandal bị fan nữ tống tiền, anh Bo khi xuất hiện cùng vợ luôn là một hình ảnh người chồng nắm chặt tay người phụ nữ của đời mình.
Những quý ông giỏi nịnh vợ nhất showbiz Việt
Trong bức thư gửi cho fan trước ngày cưới, Đan Trường lên tiếng bênh vợ: "Anh chỉ muốn nhắn nhủ với những người bình luận không có thiện chí là đừng so sánh giữa cái đẹp và cái xấu vì cũng có nhiều người lấy người đẹp rồi cũng bị chia tay. Ở đây anh chọn là những gì anh cảm thấy hạnh phúc nhất. Đẹp là ở tâm hồn, đẹp là ở cư xử và sự giỏi giang, đẹp là biết lễ nghĩa công dung ngôn hạnh của người con gái, nếu mà mình chỉ biết chọn cái đẹp cho bề ngoài thì thử hỏi một ngày nào đó người đó xấu đi thì mình còn yêu được nữa hay không?".
Những quý ông giỏi nịnh vợ nhất showbiz Việt
Trong nhiều bài phỏng vấn, anh Bo không tiếc lời khen vợ: “Vợ tôi là con nhà danh giá”, “Tôi tin cô ấy sẽ giỏi về việc tổ chức cuộc sống gia đình. Ngoài thương trường thì Thủy Tiên rất lanh lợi, trong khi ở nhà tôi thấy cô ấy rất hiền hòa".
Những quý ông giỏi nịnh vợ nhất showbiz Việt
Bình Minh: Tuy vướng vào nhiều tin đồn tình ái nhưng Bình Minh và Anh Thơ vẫn có một cuộc sống gia đình hạnh phúc bên nhau. Một trong những lý do giúp cuộc hôn nhân này luôn ấm êm là bởi Bình Minh rất khéo trong cách nịnh vợ. Anh thường dùng các mỹ từ để nói về Anh Thơ: "Vợ rất tin tưởng Minh và cô ấy là người phụ nữ thông minh, tự tin, không bao giờ ghen với tin đồn". Khi được hỏi về chuyện lấy vợ giàu, Bình Minh đáp khéo: "Đúng là cô ấy giàu nhưng không phải giàu về vật chất mà giàu về tinh thần, giàu về tình cảm. Tôi hoàn toàn hài lòng về điều đó".
Những quý ông giỏi nịnh vợ nhất showbiz Việt
Trong các bài phỏng vấn, siêu mẫu khẳng định: "Qua mọi chuyện, tôi thấy mình may mắn vì có một hậu phương vững chắc, dù đã trải qua nhiều sóng gió nhưng mọi người vẫn thấy tôi và vợ vẫn tay trong tay hạnh phúc, đó là điều tôi gìn giữ. Tôi phải cảm ơn bố mẹ vợ đã sinh ra một người như Anh Thơ, tôi cảm thấy mình may mắn khi có cô ấy ở bên và Anh Thơ là một người vợ tuyệt vời".
Những quý ông giỏi nịnh vợ nhất showbiz Việt
Ngay khi lên bục nhận giải Nam diễn viên chính được yêu thích nhất tại lễ trao giải HTV Awards năm 2012, Bình Minh không ngại thổ lộ tình cảm với vợ. Anh nói lời yêu với bà xã ngồi phía dưới khán đài nhưng đồng thời để cho tất cả mọi người chứng kiến được tình cảm mãnh liệt dành cho vợ: “Vợ ơi, anh yêu em rất nhiều. Cám ơn em trong thời gian vừa qua đã để cho anh được đắm mình trong dòng suối của sự chia sẻ, cảm thông, yêu thương...”. Câu nói này khiến Anh Thơ rạng ngời ánh mắt hạnh phúc.
Những quý ông giỏi nịnh vợ nhất showbiz Việt
Lam Trường: Nói về người vợ sắp cưới kém mình 19 tuổi, nam ca sĩ Katy Katy thường dùng những lời lẽ vừa chân thành cũng vừa ngợi khen. "Điều tôi mong muốn nhất hiện nay là sự bình an, thoải mái và có một điểm tựa về tinh thần. Tôi cảm nhận được rất rõ rệt điều đó khi ở bên cạnh Yến Phương" - Lam Trường bộc bạch.
Những quý ông giỏi nịnh vợ nhất showbiz Việt
Ngày mới làm quen với Yến Phương, Lam Trường chụp cho cô một tấm hình chân dung ở hậu trường. Về nhà, anh phóng to ảnh ra rồi dùng photoshop viết hai từ vào đôi mắt của Yến Phương vì anh biết viết ở đó không ai thấy được, chỉ khi nói cho người ấy. Tận lúc chính thức yêu nhau, anh mới nói cho Yến Phương biết “đôi mắt em có điều rất đặc biệt”. Lúc phóng to ảnh ra xem, cô rất bất ngờ. Đó là một cách thể hiện tình yêu rất đặc biệt “để đem lại niềm vui cho người mình yêu thương”, Lam Trường bật mí.
Những quý ông giỏi nịnh vợ nhất showbiz Việt
Đăng Khôi: Trong suốt quãng thời gian yêu nhau 5 - 6 năm, Đăng Khôi và vợ từng có lúc "kẻ Nam - người Bắc" do nam ca sĩ quyết định Nam tiến lập nghiệp còn vợ anh bám trụ ở Hà Nội để hoàn tất việc học còn dang dở ở Đại học Ngân hàng. Dù vậy, Thủy Anh vẫn luôn một lòng hướng về Đăng Khôi và quyết định trở thành hậu phương vững chắc, hỗ trợ anh nhiều công việc phía sau hậu trường. Nhắc đến vợ, Đăng Khôi dành nhiều lời ngọt ngào và tặng cô ca khúc Yes, I do lãng mạn trong ngày cưới.
Những quý ông giỏi nịnh vợ nhất showbiz Việt
Sau hôn lễ, nam ca sĩ khéo nịnh vợ bằng lời cám ơn chân thành: "Người vợ yêu của anh. Mỗi khi cuộc đời gặp khó khăn và sóng gió, chính em luôn giúp anh vượt qua, ủng hộ những quyết định của anh, là nhân tố thêm gắn kết gia đình lớn của anh".
Những quý ông giỏi nịnh vợ nhất showbiz Việt
Nhân dịp sinh nhật bà xã vào tháng 7/2014, Đăng Khôi viết trên trang cá nhân: "Happy Birthday vợ yêu. Chúc vợ sinh nhật năm nay sẽ có khoảnh khắc ngọt ngào bên gia đình, luôn thật hạnh phúc, xinh đẹp, rạng rỡ và nhiều sức khoẻ. My love, take my hand ... I'll take you anyway".
Những quý ông giỏi nịnh vợ nhất showbiz Việt
Hoàng Bách: Cưới vợ khi mới 26 tuổi là thời điểm còn khá trẻ với nam giới. Cũng vì thế mà Hoàng Bách chịu nhiều dị nghị về chuyện lấy vợ con nhà đại gia. Mặc sự hoài nghi của dư luận, Hoàng Bách vẫn nhen lửa tình yêu để giữ ấm hạnh phúc gia đình mình. Anh khen vợ nhiều trong những bài phỏng vấn. “Vợ tôi tự cân bằng rất giỏi”, “Vợ là chỗ dựa của tôi”, “Tôi cảm thấy mình rất may mắn vì được làm rể ở một gia đình miền Tây. Mọi người ở đây rất thật thà, thoải mái, vui vẻ”…
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý