Những quý ông showbiz nhiều vợ nhất Việt Nam

biettuot biettuot @biettuot

Những quý ông showbiz nhiều vợ nhất Việt Nam

Danh ca Chế Linh, đạo diễn Lê Hùng, ông trùm truyền thông Nguyễn Quang Minh... là những người nổi tiếng về tính đào hoa và trải qua không ít thăng trầm trong chuyện hôn nhân.

23/12/2014 11:01 AM
32,666

 

Đạo diễn Lê Hùng: Hạnh phúc với người vợ thứ 5 kém 32 tuổi

Lê Hùng là một đạo diễn có tài và có tâm với nghề. Ông được cho là một trong số ít những đạo diễn làm mới lạ sân khấu phía Bắc thập niên 1990 và được phong danh hiệu NSND năm 2007. Ông cũng tự nhận mình là một “con sói già cô độc” trên hướng đi sự nghiệp của một giám đốc nhà hát Tuổi trẻ.


Đạo diễn Lê Hùng và người phụ nữ thứ 5 gắn bó với ông trong cuộc sống gia đình.

Không chỉ nổi tiếng tài hoa, NSND Lê Hùng còn là một trong những nghệ sĩ đào hoa nhất trong làng giải trí Việt. Đến thời điểm hiện tại, đạo diễn Lê Hùng đã trải qua 5 đời vợ. Người vợ đầu tiên của ông đã mất cách đây 15 năm. Sau khi người vợ qua đời, Lê Hùng trải qua nhiều mối tình khác, trong đó có những người chung sống mấy năm nhưng không thể cảm thông với sự bận rộn của ông, cũng có người vì không đủ yêu thương các con. Có thời điểm, đạo diễn Lê Hùng cứ lẳng lặng đi làm rồi về nhà chơi với các con. Cho đến khi ông gặp được người vợ hiện tại là nữ diễn viên nhà hát kịch Hoài Thu, hạnh phúc mới thực sự trọn vẹn.


Đạo diễn Lê Hùng hạnh phúc khi đón quý tử ở tuổi 62.

Hoài Thu từng được coi là Hoa hậu của Hội diễn sân khấu, cô kém đạo diễn Lê Hùng tới 32 tuổi. Bất chấp khoảng cách lớn về tuổi tác và sự ngăn cấm của gia đình, Hoài Thu vẫn vượt qua để nên duyên vợ chồng với người đàn ông đã qua nhiều lận đận tình duyên. Không chỉ hạnh phúc vì cưới được vợ trẻ, tháng 4 năm nay, Lê Hùng lại hoan hỉ chia sẻ niềm vui vì bà xã sinh hạ quý tử. Ông tiếp tục lên chức cha ở tuổi 62.

Danh ca Chế Linh: Thăng trầm với 4 đời vợ

Bên cạnh sự nghiệp ca hát đồ sộ, Chế Linh có một đời tư nhiều thăng trầm. Trong đó, chuyện tình cảm của ông cũng gặp không ít sóng gió. Danh ca hải ngoại đã trải qâu 4 đời vợ và có tới 14 người con, trong đó có 7 trai, 7 gái.


Chế Linh cùng người vợ thứ 4 - Vương Nga.

Nhưng cuộc hôn nhân này cũng chỉ kéo dài được 4 năm, có với nhau 5 mặt con thì chia tay. Sau đổ vỡ của cuộc hôn nhân đầu, Chế Linh tiếp tục bước vào cuộc tình ngang trái với người em của vợ cả. Tuy nhiên, mối tình này cũng chỉ kéo dài 3 năm rồi Chế Linh cũng quyết định chia tay. Đến người vợ thứ 3 - Thúy Hằng - cũng đột ngột ra đi. Khi đó, dư luận xôn xao bởi có thông tin cho rằng chính Chế Linh là người đã dẫn đến cái chết của vợ. Sau này, khán giả mới biết được bà Thúy Hằng chọn cái chết vì không chịu được sự hành hạ của bệnh tật. Trước khi tự vẫn, bà để lại lá thư tuyệt mệnh: "Em ra đi để anh còn mãi trong tin em và em cũng còn mãi trong tim anh”. Để tưởng nhớ đến người vợ quá cố, Chế Linh từng viết ca khúc Người về trong chiêm bao.

Cái chết của người vợ ba từng khiến Chế Linh ngại bước vào những mối quan hệ mới. Đến khi trúng tiếng sét ái tình với Vương Nga, ông mới mở lòng hơn và quyết định sẽ nên duyên vợ chồng với người phụ nữ này. Vương Nga lấy danh ca khi mới 18 tuổi và chưa biết nhiều về cuộc đời. Gia đình Vương Nga đã nhiều lần ngăn cấm hai người nhưng trước sự gan lì của Chế Linh, cuối cùng họ cũng chấp thuận cho cặp đôi làm đám cưới vào cuối năm 1975.


Sau 40 năm gắn bó, Chế Linh và Vương Nga vẫn luôn hạnh phúc bên nhau.

Hơn 40 năm gắn bó bên nhau, bà Vương Nga luôn ở bên hỗ trợ chồng về tinh thần. Trong các show diễn của Chế Linh, bà là người đồng hành, lo cho ông từng miếng ăn, giấc ngủ. Giọng ca Thành phố buồn nhìn lại 72 năm và cho rằng, ông vẫn là người may mắn bởi cuộc đời đã ban tặng cho ông các bà vợ. Dù đã chia tay nhưng hai người vợ đầu không hề hờn trách ông. Danh ca là người sòng phẳng, khi chia tay người này rồi mới đến với người sau. Chế Linh vẫn liên lạc và làm bạn với người vợ cũ, gửi gắm họ nuôi dưỡng các con ông nên người.

Đạo diễn Trần Lực: 3 đời vợ

Với gương mặt lãng tử và tài năng diễn xuất, Trần Lực thuộc thế hệ những diễn viên hàng đầu của nền điện ảnh Việt Nam. Anh từng ghi dấu trong nhiều bộ phim như Mẹ chồng tôi, Hoa ban đỏ, Nguyễn Ái Quốc ở Hong Kong, Đời chè...


Đạo diễn Trần Lực có gương mặt lãng tử và là một nghệ sĩ tài năng
của nền điện ảnh Việt Nam, nhưng anh lại lận đận

trong chuyện tình cảm.

Dù có sự nghiệp điện ảnh thành công, nhưng chuyện tình cảm của anh lại trải qua không ít sóng gió. Trần Lực kết hôn lần đầu với một nghệ sĩ đàn dương cầm khi cả hai còn đang là sinh viên du học ở Bulgaria. Đến năm 1991, anh chia tay vợ và về nước với cậu con trai nhỏ. Sau đó, Trần Lực tái hôn với biên tập viên Kiều Trinh nhưng đã sớm chia tay. Hiện tại, cả hai vẫn coi nhau là bạn.

Qua hai lần đò, đạo diễn Chuyện nhà Mộc đã tìm được hạnh phúc bên người vợ thứ ba có tên Bùi Mỹ Trang - giám đốc một công ty đầu tư sản xuất phim truyền hình. Nói về người vợ hiện tại, Trần Lực từng thổ lộ: “Người phụ nữ thông minh, tài giỏi không có nghĩa là không biết chăm lo cho gia đình và các con. Với tôi bây giờ, quan trọng nhất là gia đình. Nói chân thành, tôi đang làm việc không phải vì bản thân mình, mà vì hãng phim của gia đình, vì những cộng sự, vì các con tôi. Ở tuổi này, danh tiếng nghe như là cái gì xa vời lắm. Hạnh phúc gia đình mới là số một. Đi đâu cũng muốn về với các con, với gia đình”.


Bùi Mỹ Trang - người vợ thứ 3 của đạo diễn Trần Lực.

Chia sẻ về những người phụ nữ đã đi qua đời mình, Trần Lực cho biết, không ai muốn nhiều lần đổ vỡ trong tình cảm, nhưng cái số bắt anh phải vậy.

"Ông trùm" truyền hình thực tế Nguyễn Quang Minh: 3 đời vợ trong 3 năm

Trong làng giải trí Việt, ông Nguyễn Quang Minh không chỉ nổi tiếng với vai trò tổng giám đốc công ty Cát Tiên Sa, mà những câu chuyện tình ái của ông cũng không kém ồn ào. Chỉ trong vòng 3 năm, tiến sĩ nghệ thuật học này liên tiếp trải qua ba đời vợ.


Ông Nguyễn Quang Minh - tổng giám đốc công ty Cát Tiên Sa - từng
gây xôn xao dư luận khi trải qua 3 đời vợ trong 3 năm liên tiếp.

Năm 2007, nhiều người ngỡ ngàng và ghen tỵ trước đám cưới xa hoa của Nguyễn Quang Minh và Đường Thu Hương - giám đốc đối ngoại quỹ đầu tư mạo hiểm tại Việt Nam. Nhưng sau một năm "góp gạo thổi cơm chung", hai người nhanh chóng ly hôn.

Năm 2009, MC Chúc Anh - giải nhất Duyên dáng MC 2009 lọt vào mắt xanh của "ông trùm" Cát Tiên Sa. Lễ cưới được tổ chức sau đó không lâu và tiếp tục trở thành đề tài bàn tán về mức độ tốn kém, xa hoa. Chưa đầy 1 năm, mối tình sét đánh này cũng nhanh chóng đi vào ngõ cụt rồi đường ai nấy đi.


Nguyễn Quang Minh tổ chức đám cưới với người đẹp
Huỳnh Thanh Tuyền vào tháng 10/2009.

Đến tháng 10/2009, Nguyễn Quang Minh lại tổ chức đám cưới lần thứ 3 với giải bạc siêu mẫu 2009 - người đẹp Huỳnh Thanh Tuyền. Hiện tại, hai người đã có một bé trai đáng yêu, kháu khỉnh và có một cuộc sống hạnh phúc.

Ca sĩ Anh Tú: Thề cưới lần cuối với người vợ thứ 3

Trong số các thành viên của ban nhạc Quả Dưa Hấu đình đám một thời, tuy không sở hữu danh sách dài người yêu đình đám như Tuấn Hưng, nhưng Anh Tú lại gây xôn xao với 3 lần đò. Năm 20 tuổi, Anh Tú đã có một đứa con riêng, đây là kết quả của một cuộc tình thời nông nổi. Sau đó, cựu thành viên nhóm Quả Dưa Hấu yêu và cưới nhà vô địch wushu thế giới Thúy Hiền.


Ca sĩ Anh Tú từng có cuộc hôn nhân không trọn vẹn với
nhà vô địch wushu thế giới Thúy Hiền.

Tuy vậy, cuộc hôn nhân này cũng đứt gánh sau 10 năm chung sống dưới một mái nhà. Sau này, mỗi lần nhắc tới Thúy Hiền, Anh Tú đều bày tỏ sự ân hận và gọi sự chia tay với cô là điều hối tiếc nhất cuộc đời.

Đổ vỡ trong hôn nhân khiến Anh Tú rơi vào trạng thái suy sụp, nhưng không lâu sau đó, anh tiếp tục tái hôn với ca sĩ Phương Hà - thành viên nhóm Nhịp Điệu. Sau hai năm, cả hai chia tay. Lý do mà Phương Hà đưa ra là vì Anh Tú vẫn chưa thay đổi bản tính đào hoa.

Anh Tú cưới người vợ thứ 3 Lam Trang vào tháng 3/2014 và hứa đây sẽ là lần cuối anh lấy vợ. Tháng 3/2014, nam ca sĩ tổ chức đám cưới lần 3 với Lam Trang sau 5 năm yêu nhau, cùng vượt qua nhiều sóng gió thị phi. Hôn lễ được cử hành với quy mô nhỏ. Cả ba thành viên nhóm Quả Dưa Hấu - Bằng Kiều, Tuấn Hưng, Tường Văn - tề tựu đông đủ trong đám cưới này. Trước sự chứng kiến của nhiều người thân, bạn bè, Anh Tú đã thề rằng đây là lần cuối anh cưới vợ.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý