Những quý ông showbiz Việt hiếm khi khoe vợ

biettuot biettuot @biettuot

Những quý ông showbiz Việt hiếm khi khoe vợ

Dù rất tò mò song người hâm mộ vẫn không thể có được nhiều thông tin, hình ảnh của bà xã danh hài Chí Tài hay MC Phan Anh.

22/11/2014 11:41 AM
18,147

Danh hài Chí Tài

Năm 1987, Chí Tài kết hôn với ca sĩ Phương Loan (ca sĩ chính trong ban nhạc Chí Tài Brothers). Sau đó, bà xã của danh hài nghỉ hát từ khi Chí Tài chuyển sang đóng kịch.

Khác với những vai diễn lăng nhăng, dê gái..., ngoài đời Chí Tài được đánh giá là người thương yêu vợ và quan tâm tới gia đình. Hiện tại, bà xã của anh vẫn đang sinh sống và làm việc tại Mỹ. Vì thế, khán giả trong nước hiếm khi thấy sự xuất hiện của người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời danh hài.


Bà xã của danh hài Chí Tài hiện vẫn ở Mỹ.

Trong talkshow Lần đầu tôi kể, Chí Tài tự nhận mình là một người đàn ông may mắn khi gặp được người vợ như hiện tại. Anh bộc bạch: “Vợ tôi là một người dễ thương. Cô ấy hồi xưa cùng nghề với tôi, đi theo tôi hai mươi mấy năm theo ban nhạc nên rất thông cảm với chồng. Khi qua Mỹ gặp lại nhau, cô ấy rất thông cảm với tôi. Khi có một người vợ, một người yêu như vậy, trên nguyên tắc, phải trân trọng. Đó là một trong những điểm giúp tôi với vợ giờ này vẫn còn ở bên nhau. Cô ấy là một người biết hy sinh khi để cho tôi trở về Việt Nam".
Chí Tài tâm sự, dù xa nhau nhưng anh tin tưởng vợ anh tuyệt đối bởi chị là một người phụ nữ chung thuỷ và rất ham mê công việc. Một điểm đặc biệt, vợ Chí Tài nấu ăn rất ngon và hợp khẩu vị với chồng. Với Chí Tài, một trong những bí quyết giữ chồng chính là nấu ăn ngon. Danh hài cũng chia sẻ, vợ chồng anh sẽ đoàn tụ khi nào bà xã không còn muốn làm việc nữa và trở về Việt Nam ở hẳn

MC Phan Anh

Nhắc tới những sao Việt giấu kín bà xã nhất, không thể không kể tới cái tên Phan Anh. Bởi dù gia đình nam MC ở thủ đô Hà Nội song hiếm khi, người hâm mộ thấy anh đưa bà xã đi dự sự kiện hoặc chia sẻ hình ảnh cặp đôi trên trang cá nhân.

Thời gian gần đây, MC Phan Anh có nhiều thay đổi. Anh cởi mở hơn khi chia sẻ thông tin về gia đình trên các phương tiện truyền thông. Thêm vào đó, chàng MC này còn chủ động khoe ảnh các con trên Facebook, hé lộ thêm những khoảnh khắc đời thường trong vai trò một ông bố.

Dẫu vậy, anh vẫn giữ nguyên tắc không tiết lộ nhiều về bà xã. Bản thân vợ Phan Anh cũng từ chối công khai hình ảnh bản thân. Chị muốn giữ kín cuộc sống riêng tư. Theo một nguồn tin bên lề, bà xã Phan Anh đã lấy lý do không tự tin về vóc dáng vì đã qua 3 lần sinh nở.
Phan Anh kết hôn năm 25 tuổi sau 7 năm hẹn hò với bà xã. Cặp đôi yêu nhau từ thời sinh viên. Anh cầu hôn đến hai lần mới nhận được cái gật đầu của "một nửa". Hiện tại, tổ ấm của người dẫn chương trình điển trai này đã đón thêm một bé gái và hai bé trai.

Bức hình gia đình cùng du ngoạn đến Malaysia nhân dịp sinh nhật bé Bảo Anh là tấm ảnh hiếm hoi có bóng dáng bà xã Phan Anh xuất hiện bên cạnh chồng con.

Diễn viên Trung Dũng

Thời gian qua, nam diễn viên Trung Dũng gây sốt khi trả lời với báo chí về việc ủng hộ thế giới thứ ba của những người đồng tính, thậm chí sẵn sàng cưới người đồng giới. Phim Lạc giới mà nam diễn viên tham gia cũng xoay quanh chủ đề tình yêu của người song tính. Cùng với diễn xuất rất ngọt với Bình An, giới tính của Trung Dũng được đặt trong nghi vấn.

Giữa tâm bão của tin đồn, nam diễn viên một lần nữa khiến người hâm mộ ngã ngửa khi tiết lộ trong một bài phỏng vấn, đã có vợ và con trai 8 tuổi ở Mỹ. Đương nhiên, hình ảnh và thông tin về vợ con được MC chương trình Sức sống mới giấu kín.

Anh chỉ tiết lộ đơn giản: "Tôi đã có được người phụ nữ hiểu và yêu mình chân thành rồi nên tôi không còn lo việc ai mổ xẻ đời tư và ảnh hưởng tới đời sống riêng của mình. Cô ấy là một phụ nữ bình dị và nhất mực thương yêu chồng con. Do cuộc sống và công việc nên chúng tôi thống nhất không tiết lộ chuyện riêng trên báo giới. Hàng năm, tôi qua Mỹ hai lần cùng vợ con và cuộc sống của chúng tôi nhờ vậy mà rất đầm ấm, hạnh phúc".


Trung Dũng bất ngờ tiết lộ đã có vợ và con trai 8 tuổi.

Lời chia sẻ bất ngờ và đầy úp mở của nam diễn viên khiến nhiều người hoài nghi về mức độ đáng tin cậy của thông tin. Nhiều khán giả đồn đoán, đây chỉ là một chiêu trò để nam diễn viên xóa nghi án giới tính đang gây ồn ào. Số khác lại đánh giá, Trung Dũng giấu vợ con quá giỏi.

Nghệ sĩ Quang Thắng

Các nghệ sĩ phía Bắc thường chỉ thích chia sẻ về công việc và hiếm khi tiết lộ về chuyện gia đình, đời tư. Nghệ sĩ Quang Thắng cũng không phải là ngoại lệ. Trước sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ và giới truyền thông, diễn viên hài này cũng chỉ tiết lộ, vợ anh tên là Cao Thanh Hải, từng làm việc ở thư viện Hải Phòng.

"Khi Hải mới là nữ sinh lớp 10, tôi đã 'chấm' rồi. Khi đó cơ quan tôi ở gần nhà nàng nên có điều kiện để gần gũi, tán tỉnh. Hai năm đầu mới quen nhau, tôi nhát lắm, chẳng dám thổ lộ tình cảm với nàng. Mãi đến khi Hải học đến lớp 12, tôi mới ngỏ lời yêu, nhưng cũng chỉ dám nhấm nháy bằng mắt chứ có nói nên lời đâu. Vậy mà nàng hiểu ý tôi và nhận lời yêu. Nhưng phải đợi 5 năm sau khi Hải tốt nghiệp Đại học Khoa học Xã hội Nhân văn, chúng tôi mới làm đám cưới, vợ tôi kém tôi 11 tuổi. Không phải là nịnh vợ nhưng tôi thấy cô ấy là một phụ nữ vừa đẹp người vừa đẹp nết" - danh hài từng chia sẻ.


Ảnh cưới của cặp đôi được nghệ sĩ Quang Thắng
cung cấp cho một báo mạng cách đây khá lâu.

Quang Thắng luôn tự hào về gia đình, nhất là người vợ đảm đang. Anh từng ví vợ là "cơm rang Dương Châu", càng ăn càng thấy ngon. Chính vì vậy, dù đi đâu anh cũng luôn muốn về nhà. Hiện, gia đình nhỏ của Quang Thắng đã đón thêm nhóc tỳ thứ 3 là một bé trai. Tuy nhiên, hiếm khi thấy diễn viên hài khoe hình ảnh vợ và các con.

Nghệ sĩ Xuân Bắc

Cũng giống như người đồng nghiệp của mình, Xuân Bắc thường từ chối những câu hỏi liên quan tới gia đình, chuyện đời tư bởi anh quan niệm: "Gia đình là một cái gì đó rất thiêng liêng và cần phải giấu kín, tôi không bao giờ thích phơi bày gia đình mình cho bàn dân thiên hạ biết để săm soi bàn tán". Vì thế, thông tin xoay quanh người phụ nữ nắm giữ trái tim "Nam Tào" cũng rất ít.


Xuân Bắc không muốn chia sẻ chuyện gia đình trên mặt báo.

Vợ Xuân Bắc là Nguyễn Hồng Nhung (1982), giảng viên khoa Sân khấu của trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Hà Nội. Năm 2006, khi hai người lấy nhau, Xuân Bắc mới là nghệ sĩ có đôi chút danh tiếng nhưng vẫn còn nghèo. Trong khi, vợ anh là con gái của một gia đình giàu có ở Hà Nội, là tiểu thư lá ngọc cành vàng.

Hiện tại, gia đình nhỏ của cặp đôi đã có thêm hai cậu quý tử kháu khỉnh, đáng yêu. Thỉnh thoảng, Hồng Nhung vẫn cùng chồng con tham dự các sự kiện, buổi họp báo ra mắt phim tại thủ đô. Tuy nhiên, khi thấy ống kính phóng viên, vợ Xuân Bắc luôn né tránh và chỉ muốn mọi người dồn sự tập trung vào ông xã.

Chia sẻ về vợ, Xuân Bắc chỉ ngắn gọn: "Dù có đi ra ngoài làm việc căng thẳng thế nào đi chăng nữa, khi về nhà thấy vợ mình cười là mọi mệt mỏi và phiền muộn đều tan biến hết".

Nghệ sĩ Tự Long

Nếu theo dõi trang cá nhân của nghệ sĩ Tự Long, khán giả sẽ thấy, anh thường xuyên chia sẻ với người hâm mộ về công việc, những buồn vui trong đời sống, cậu quý tử Teppy song hiếm khi thấy hình ảnh của bà xã diễn viên hài này xuất hiện.

"Một nửa" của Phó Giám đốc Nhà hát Chèo Quân đội tên là Minh Trang. Hai người quen và yêu nhau từ thời còn sinh viên. Sau 7 năm yêu đương, tìm hiểu, cả 2 quyết định góp gạo thổi cơm chung. Là một trong những nghệ sĩ hài được yêu thích, Tự Long luôn phải chạy show, đặc biệt là trong những ngày lễ, Tết. Chính vì thế mà anh luôn day dứt, vợ con chịu thiệt thòi nhất. Một trong những tính cách khiến Tự Long rất cảm phục ở vợ là sự nhẫn nhịn.


Tự Long cũng khá kín tiếng khi nhắc tới chuyện đời tư.

Ca sĩ Trần Lập

Cũng giống như những quý ông kể trên, Trần Lập hiếm khi dẫn vợ đi tham gia các sự kiện của làng giải trí. Vì thế, ít người biết tới vợ của cựu HLV The Voice. Dẫu vậy, thỉnh thoảng trưởng nhóm của ban nhạc Bức Tường vẫn nhắc tới vợ trong các bài phỏng vấn cũng như chia sẻ hình ảnh của cả gia đình trên trang cá nhân.


Gia đình nhỏ của Trần Lập.

Trong một bài phỏng vấn, Trần Lập từng khoe, anh gặp bà xã khi đang học đại học. "Thấy cô nàng ngồi ăn cơm trong căng tin trường dễ thương, tôi viết tên rồi nhờ người chuyển cho cô. Cô nàng run tới mức chẳng dám mở ra xem. Nhanh thật, đã là vợ chồng gần chục năm rồi" - nam ca sĩ kể.

Mỗi khi Trần Lập đi vắng, việc nhà cửa lại dồn hết lên vai vợ anh. Chị vừa làm việc ở Viện chăm sóc bà mẹ trẻ em, vừa chăm lo cho hai nhóc tỳ. Nói về bí quyết giữ gìn "lửa hôn nhân", ca sĩ nhạc rock từng tâm sự, anh và chị chia sẻ với nhau nhiều thứ và luôn cố gắng để không mang những áp lực của công việc về nhà.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý