Những sắc nail ấn tượng nhất mùa thu

thapda thapda @thapda

Những sắc nail ấn tượng nhất mùa thu

Màu móng trơn cổ điển luôn mang một nét đẹp đơn giản, nữ tính nhưng đặc biệt quyến rũ, hãy cùng Xinh Xinh thử nghiệm xem bạn hợp với màu móng nào nhất trong các gam màu hot nhất thu năm nay nhé!

21/08/2010 10:55 AM
31,504



Gam màu nâu đất quả là game màu lý tưởng của các cô nàng cá tính, không mạnh mẽ và bạo liệt như đen, gam màu này dịu mắt hơn, nhưng vẫn cho thấy bạn là một cô nàng ưa phá cách.


Xanh lá mạ dịu mát rất hợp với sự dịu dàng của dáng móng ovan, bạn nên chọn gam màu xanh lá mạ trơn thay vì có nhũ, sẽ thời thượng và quyến rũ hơn nhiều.


Xanh biển nhạt mát mẻ và gợi cảm xúc trẻ trung, tươi mới rất hợp với phong cách đáng yêu, nhí nhảnh, phù hợp cho ngày cuối tuần.



Gam màu chocolate cho những cô nàng yêu phong cách digan phóng khoáng, lạ kỳ và quyến rũ.


Bạn cảm thấy gam đỏ quá chói mắt? Vậy thì hãy thử gam màu cà chua nhé, màu cam cà chua sẽ nữ tính và dịu dàng hơn nhiều đấy!



Đi cùng kiểu trang điểm nude, gam màu nude hồng sẽ là một sự quý phái và quyến rũ mãnh liệt cho buổi tối hẹn hò, để bạn thêm kiêu sa và lộng lẫy.


Gam hồng chưa bao giờ là gam màu lỗi mốt, móng tay gam hồng mang vẻ khỏe khoắn và rất teen, rất hợp với những bạn gái yêu phong cách trẻ và nhí nhảnh.


Vàng chanh là gam màu thời thượng nhất hiện nay, nếu bạn biết cách sử dụng, gam màu này sẽ mang đến một vẻ đẹp quý phái mà vẫn cá tính, thời trang và cực nổi.
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý