Những sai lầm 'chết người' khi hẹn hò của đàn ông

nhimngoan nhimngoan @nhimngoan

Những sai lầm 'chết người' khi hẹn hò của đàn ông

Đàn ông thường rất dễ vấp phải những sai lầm chết người khi hẹn hò với người mình thích. Chính vì thế, khi hẹn hò đàn ông cần tránh những sai lầm chết người này.

26/05/2015 05:05 PM
4,111

Mất bản lĩnh

Khi hẹn hò, đàn ông cần phải thể hiện được bản lĩnh của mình. Khi bỏ quên bản lĩnh, đàn ông sẽ mất điểm nặng nề trong con mắt của người phụ nữ mình thích.

Mất bản lĩnh, đàn ông sẽ có những hành động thừa thãi, lúng túng. Phụ nữ không thích những người như vậy bởi họ mong chờ người mình yêu sẽ là chỗ dựa vững chắc trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

Không nắm được tín hiệu của phụ nữ

Phụ nữ rất thích dùng những tín hiệu trong các cuộc hẹn hò. Và dù muốn hay không, đàn ông cũng phải bắt được những tín hiệu này để có thể tiếp tục trò chuyện và xa hơn là tiếp tục mối quan hệ.

hẹn hò 1

Có những sai lầm 'chết người' đàn ông cần tránh khi hẹn hò

Phụ nữ rất thích giao tiếp bằng mắt trong các cuộc hẹn hò. Đàn ông cũng cần chú ý đến các tín hiệu khác như những cú chạm nhẹ giữa 2 người, miệng nàng có cười không, nét mặt của nàng thế nào…

Mất bình tĩnh

Việc không có sự bình tĩnh trong cuộc hẹn hò cũng khiến đàn ông mất điểm nghiêm trọng. Đừng gồng mình lên thể hiện với nàng điều gì để rồi để lộ ra vẻ lúng túng, vụng về trong mỗi cử chỉ, hành động. Phụ nữ thích những người bình tĩnh để lắng nghe và bên họ khi cần.

Có hành động kỳ quặc

Việc có những hành động kỳ quặc trong các buổi hẹn hò sẽ chỉ khiến đàn ông mất điểm nghiêm trọng. Phụ nữ thường chủ động để mình tiếp nhận tình cảm và hành động của đàn ông. Chính vì thế, bạn không nên có hành động khác bình thường và hãy để mọi thứ diễn ra thật tự nhiên.

hẹn hò 0

Không khen phụ nữ thường xuyên

Dù ít hay nhiều, phụ nữ rất thích những lời khen, những món quà nhỏ trong mỗi cuộc hẹn. Chính vì thế, đàn ông nên tỏ ra lịch thiệp và hiểu tâm lý của người mình thích. Hãy thường xuyên khen ngợi nàng xinh, giỏi, đảm đang, nết na…và tặng cho cô ấy những món quà nhỏ thường xuyên. Những món quà có thể không mang nhiều giá trị vật chất nhưng luôn khiến phụ nữ vui vẻ và hạnh phúc.

Sự nhàm chán

Phụ nữ thường thích những người đàn ông thú vị, hài hước, vui tính. Họ muốn đàn ông cần tạo ra ‘vị’ của câu chuyện để buổi hẹn hò thật hấp dẫn. Đồng thời, phụ nữ cũng thích buổi hẹn hò mang một chút bí ẩn và chút kỳ bí để có thể khám phá ra những điều tuyệt vời.

Tạo tâm lý bất an

Đàn ông thường có tâm lý cố gắng ở bên người phụ nữ mình thích càng nhiều càng tốt, càng gần càng tốt. Tuy vậy, điều này đôi khi gây ra tâm lý bất an cho phụ nữ và nàng sẽ cảm thấy có gì đó bất an trong mối quan hệ.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý