Những sao châu Á "lột xác" 180 độ sau scandal

mesuhao mesuhao @mesuhao

Những sao châu Á "lột xác" 180 độ sau scandal

Sau scandal lớn trong sự nghiệp và cuộc sống, không ít nghệ sĩ đã chọn cách thay đổi hình tượng để tiếp tục hoạt động nghệ thuật.

09/05/2014 10:07 AM
8,457

Việc dính những thị phi và tai tiếng trong ngành giải trí không phải là "chuyện xưa nay hiếm". Đứng trước scandal, nhiều nghệ sĩ chọn cho mình những cách vượt qua áp lực dư luận khác nhau. Không ít trường hợp, nhân vật chính sẵn sàng thay đổi hình tượng bản thân để vượt qua sóng gió, ít nhất về mặt tâm lí. 

Hoa hậu Diễm Hương


Diễm Hương hiện nay trẻ trung và teen so với hình ảnh đài các quen thuộc

Scandal nói dối việc đã từng kết hôn để có cơ hội tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2012 đã khiến Diễm Hương trở thành Hoa hậu tai tiếng nhất nhì Việt Nam cho đến thời điểm này. Từ một người đẹp được công chúng dành nhiều thiện cảm bởi hình ảnh đầy đặn, phúc hậu và dịu dàng mỗi khi xuất hiện, thì nay, Diễm Hương bị chỉ trích giả tạo và có cuộc sống hôn nhân không truyền thống với nhiều dị nghị. Diễm Hương mất hết danh dự, bị fan hâm mộ quay lưng. Thậm chí, vai diễn cô đã đảm nhiệm hơn 200 cảnh cũng bị cắt.

Sau những lần tranh cãi và dồn dập tai tiếng, Diễm Hương cuối cùng cũng xuất hiện trở lại. Khác với sự phỏng đoán về dáng vẻ tiều tụy của người đẹp, cô trẻ trung và còn thay đổi với phong cách “xì tin” trên trang Facebook cá nhân. Mái tóc thẳng, để mái bằng và có những biểu cảm khác hẳn hình ảnh quen thuộc của cô, Diễm Hương đã “nổi loạn” trông thấy về ngoại hình trong mắt cư dân mạng. 

Anh Thúy


Anh Thúy trước đây


Quyết định thẩm mỹ sau scandal


Hình ảnh mới nhất của cô

Anh Thúy là ca sĩ tạo nên một scandal chưa từng có trong lịch sử truyền hình thực tế ở Việt Nam. Cô không chỉ lấy tên giả là Huyền Minh mà còn bịa ra một câu chuyện cô phục vụ nhà hàng, bị tai nạn, đam mê ca hát để kể trước hàng triệu khán giả truyền hình. Sự kiện này khiến cựu thành viên của Mây Trắng đánh mất lòng tin từ khán giả và phải dừng cuộc chơi ở X-Factor.

Đối diện với scandal của mình, Anh Thúy đã gửi tâm thư xin lỗi trên trang cá nhân, thậm chí than vãn mệt mỏi đến mức muốn tự tử. Chẳng bao lâu sau, Anh Thúy lại xuất hiện trên báo chí và lần này cô công khai hình ảnh trên bàn phẫu thuật thẩm mỹ. Nữ ca sĩ tâm sự cô tìm đến phương pháp này để chữa lành những vết sẹo sau tai nạn trên mặt cùng những cơ hội mới. 

Hình ảnh của Anh Thúy hậu thẩm mỹ mới đây khi được đăng tải cho thấy cô đã thay đổi đến mức khó có thể nhận ra. Mũi và gò má cao hơn, cằm nhọn theo kiểu chữ V thời thượng. Chỉ có điều, dư luận lại đánh giá cô đang trở thành “thảm họa thẩm mỹ”.

Đổng Khiết


Đổng Khiết hy sinh mái tóc đẹp sau scandal ngoại tình

Đổng Khiết, diễn viên thuộc thế hệ 8X, được coi là hình mẫu lý tưởng của giới trẻ Trung Quốc. Người đẹp sở hữu vẻ đẹp trong sáng này thành công cả trong cuộc sống gia đình và sự nghiệp. Danh tiếng của Đổng Khiết ảnh hưởng nặng nề sau scandal ly hôn và ngoại tình với đàn ông có vợ.

Đổng Khiết, Phan Việt Minh lộ chuyện hôn nhân rạn nứt hồi tháng 10/2012. Phan Việt Minh ám chỉ vợ thay lòng đổi dạ, có tình ý với Vương Đại Trị. Lúc đó, Đổng Khiết phủ nhận điều này. Giữa tháng 3, hình ảnh và clip Đổng Khiết - Vương Đại Trị gặp gỡ, thắm thiết với nhau ở một chung cư Hải Nam đăng ngập các báo, dư luận bắt đầu tin ám chỉ của Phan Việt Minh là đúng.

Sau tai tiếng, hình ảnh “Ngọc nữ” của Đổng Khiết đã không còn. Cô bị chỉ trích là “Hồ ly có gương mặt nhân từ”. Trước sóng gió dư luận, nữ diễn viên xinh đẹp chỉ im lặng. Thời gian sau đó, khi xuất hiện, cô khiến nhiều người bất ngờ với mái tóc tém khá ngắn của mình. Cũng từ đó, Đổng Khiết luôn từ chối khi đề cập đến Vương Đại Trị.

Vu Tiệp

Từng là chân dài có giá của Đài Loan và là gương mặt trang bìa của ấn phẩm Playboy, sự nghiệp của Vu Tiệp xuống dốc không phanh vào năm 2009 sau loạt scandal tai tiếng với bạn trai cũ. Thời gian năm 2010, người ta còn bắt gặp cô sống bằng nghề phát tờ rơi trên đường phố.

Với nhiều scandal, Vu Tiệp biến mất đột ngột khỏi làng giải trí. Báo chí còn bắt gặp cô đi phát tờ rơi trên đường phố và còn có ý định nhảy lầu tự sát. Vào cuối năm 2013, Vu Tiệp bất ngờ trở lại bằng loạt ảnh trên bàn thẩm mỹ nâng ngực. Cô cho biết quyết định phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi bản thân sau bão tố cuộc đời.

Vu Tiệp cho biết sau đó trong cuộc phỏng vấn ngắn: “Năm nay tôi đã 36 tuổi, không còn trẻ, gương mặt cũng nhăn nheo và vòng một không còn như xưa. Người yêu cũ của tôi coi thường tôi. Tôi muốn thẩm mỹ để cải thiện, tôi nghĩ sau phẫu thuật sự nghiệp của tôi cũng tốt hơn”. 

Minami Minegishi (AKB48)


Người đẹp Nhật sẵn sàng hy sinh mái tóc đẹp để bày tỏ sự hối lỗi sau scandal hẹn hò

Trang Shukan Bunshun là khởi nguồn của scandal tình ái của thành viên AKB48 Minami Minegishi  khi công khai tấm ảnh cô che mặt, đội nón, rời khỏi nhà bạn trai Alan Shirahama sau khi qua đêm tại đây. Theo quy định của nhóm AKB48, các thành viên trong nhóm nhạc không được phép dính scandal hẹn hò yêu đương nên hành động của Minami bị cho đã vi phạm nguyên tắc.

Sau khi sự việc xảy ra, cô đăng tải lên Youtube một đoạn clip, trong đó bày tỏ sự hối hận vì để scandal này ảnh hưởng tới hình tượng nhóm nhạc. Nữ ca sĩ của AKB48 chia sẻ với giọng nghiêm túc, có những khi cô khóc vì xúc động: "Là thành viên kỳ cựu của nhóm, tôi có trách nhiệm phải làm gương cho các đàn em". Cô còn tự trừng phạt bản thân bằng cách cạo đầu của mình ngay trong đoạn clip. 

Trước hành động của Minegishi, cộng đồng mạng tại Nhật đã tỏ ra thông cảm cho này, họ cho rằng không có gì sai khi một phụ nữ trưởng thành sống một cuộc sống bình thường. Tác giả và nhà phê bình Hiroki Azuma cho rằng cô đã quá nghiêm khắc với bản thân mình khi tự trừng phạt nặng nề như thời phong kiến.

Thần tượng Thái Lan Baifern Pimchanok Luevisadpaibul

Nữ diễn viên thần tượng tuổi teen đình đám của Thái Lan Baifern Pimchanok Luevisadpaibul đã công khai hình ảnh của cô tại một ngôi chùa. Hình ảnh này được đăng tải sau khi báo chí đưa tin cô nghiện ngập nặng.

Theo các tin tức, vì Pimchanok bị dính tin đồn nghiện ma túy nên cô đã bị hủy bỏ khá nhiều dự án phim ảnh và bị thay thế bởi người đẹp “Tình người duyên ma” Mai. Khá nhiều cư dân mạng tỏ ra thất vọng khi nghe tin một ngọc nữ màn ảnh lại sa đọa vào con đường nghiện ngập. Trước áp lực dư luận, Pimchanok đã quyết định lên chùa đi tu một thời gian và thay đổi hình tượng của bản thân để tránh dị nghị và mệt mỏi từ dư luận. Cô cũng khẳng định tin đồn nghiện ngập là hoàn toàn vô căn cứ.

Pimchanok Luevisadpaibul, sinh năm 1992, nổi tiếng qua vai Nam trong bộ phim nổi tiếng "First Love" đóng cặp với Mario Maurer. Cô từng nhận giải Nữ diễn viên triển vọng của Thái Lan năm 2011.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý