Những sao Hàn 'tham công tiếc việc' nhất năm 2014

mesuhao mesuhao @mesuhao

Những sao Hàn 'tham công tiếc việc' nhất năm 2014

Một tay bắt nhiều... dự án, đó là miêu tả về những sao Hàn đóng nhiều phim nhất 2014.

01/12/2014 05:11 PM
1,324

Park Shin Hye: Vừa là hoàng hậu vừa là cô bé người gỗ

Năm nay, “bạn gái Kim Tan” của Những người thừa kế có liền 2 dự án phim truyền hình và điện ảnh. Park Shin Hye vừa là hoàng hậu của The Tailors vừa là cô bé người gỗ ngổ ngáo trongPinocchio.


Park Shin Hye cổ điển trong The Tailors (trái) và hiện đại trong Pinocchio (phải)

Nếu như tạo hình hoàng hậu trong phim điện ảnh cổ trang The Tailors mang đến cho người xem cảm nhận về vẻ đẹp mặn mà thì cô nữ sinh mà sau này là phóng viên năng nổ trong phim hiện đại Pinocchio lại hứa hẹn nhiều chi tiết lãng mạn thú vị.

Vai diễn hoàng hậu thời Joseon của Park Shin Hye sẽ ra mắt màn ảnh rộng vào tháng 12. Đó là nhân vật chịu nhiều nỗi buồn vì bị hoàng thượng ghẻ lạnh. Hoàng hậu nhân ái, muốn cứu cung nữ dưới trướng mình khỏi tội khinh quân nên đã tráo đổi chiếc áo của hoàng thượng.

Khác biệt hoàn toàn với vai diễn này là hình tượng nữ sinh tinh nghịch trong Pinocchio. Trong bộ phim truyền hình ra mắt tháng 11 này, Park Shin Hye hóa thân thành cô bé người gỗ mắc chứng bệnh lạ: nấc cụt khi nói dối, vì vậy cô phấn đấu trở thành phóng viên đưa tin tức chính xác nhất.

Lee Jong Suk: Là phóng viên và bác sỹ


Hai vai diễn khác biệt của Lee Jong Suk trong năm
2014: Doctor Stranger (trái) và Pinocchio (phải)

PinocchioDoctor Stranger, hai bộ phim truyền hình trong năm 2014 là dấu ấn của Lee Jong Suk về mảng diễn xuất. Sau thành công của vai nam chính Đôi tai ngoại cảm năm ngoái, anh nhanh chóng trở thành ngôi sao sáng châu Á.

Năm nay, vai bác sỹ phẫu thuật lồng ngực thiên tài nhưng có một tình yêu bi kịch trong Doctor Stranger tiếp tục nâng cao thành công cho Lee. Tiếp ngay sau đó là một vai diễn mới mẻ, cá tính trong dự án phim Pinocchio của tháng 11.

Trong Pinocchio, Lee Jong Suk hóa thân thành một chàng trai kỳ lạ, thích che giấu sự thiên tài của mình. Anh là người có chỉ số IQ cao nhưng lại cố tình để bài kiểm tra bị điểm O. Thực chất đó là anh chàng điển trai nhưng luôn để đầu tóc bù xù, áo quần luộm thuộm. Lee Jong Suk sẽ có một mối tình lãng mạn từ thời học sinh đến khi trở thành phóng viên cùng Park Shin Hye.

Kim Woo Bin: Làm kẻ trộm lẫn nam sinh


Kim Woo Bin có 2 dự án phim điện ảnh trong năm 2014

Các diễn viên chính của Những người thừa kế đều rất bận rộn với các dự án phim mới. Park Shin Hye một lúc 2 dự án, Lee Min Ho làm gangster trong Gangnam 1970 thì Kim Woo Bin lại vừa làm kẻ trộm vừa là nam sinh.

Vai diễn điện ảnh của Kim Woo Bin trong The Con Artists (tên cũ là Technicians) hứa hẹn nhiều chi tiết nam tính, ngông nghênh và không sợ chết. Đó là một tên trộm siêu bẻ khóa két sắt, cùng một nhóm đồng phạm lên kế hoạch cướp số tiền 150 tỷ won (3.000 tỷ VND). Trailer bộ phim ra mắt tháng 12/2014 này cũng chính thức được ra mắt, thỏa mãn mong chờ của công chúng

Ngoài ra, Kim Woo Bin cũng có một thử sức mới mẻ với vai hài lãng mạn trong phim điện ảnhTuổi 20. Lần này, anh cũng đóng vai nam sinh (như trong School 2013) nhưng là người lông bông nhất trong nhóm 3 người bạn thân, cùng Kang Ha Neul và Lee Junho. Ngay từ thời đi học, Kim Woo Bin và 2 anh bạn đã để mắt đến cô bạn So Min dễ thương và người may mắn lọt vào mắt xanh của nàng chính là Woo Bin.

Tuổi 20 chưa xác định cụ thể ngày ra rạp trong năm nay nhưng đang là tác phẩm điện ảnh được mong chờ sẽ hút fan ở lứa tuổi trẻ.

Jang Na Ra: 2 vai nhà nghèo


Jang Na Ra đều đảm nhiệm vai con gái nhà nghèo trong
Định mệnh anh yêu em và Mr. Baek

Trong Định mệnh anh yêu em phiên bản Hàn năm 2014, Jang Na Ra được đánh giá thành công khi “cưa sừng làm nghé”, hóa thân thành một cô nhân viên văn phòng quê mùa ngốc nghếch nhưng chân thành. Tình yêu cuối cùng cũng đến với cô sau cuộc hôn nhân bất đắc dĩ.

Không lâu sau khi bộ phim này kết thúc phát sóng, Jang Na Ra đã có ngay vai diễn mới trong phim truyền hình Mr. Baek. Vai con nhà nghèo rất hợp với nữ diễn viên tuổi băm này. Một lần nữa cô hóa thân thành nhân vật cô gái tốt bụng, có gia cảnh nghèo khó. Cô gái đó trở thành vị cứu tinh giúp cho chàng trai 30 tuổi hiểu được thế nào là tình yêu. Mr. Baek ra mắt trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc từ ngày 5/11.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý