Những sao Hoa ngữ lên chức bố khi đã ở độ tuổi 'ông nội'

mesuhao mesuhao @mesuhao

Những sao Hoa ngữ lên chức bố khi đã ở độ tuổi 'ông nội'

Nhiều sao Hoa ngữ kết hôn và có con khá muộn. Có những ngôi sao Hoa ngữ cách con đến 68 tuổi. Điều đó khiến nhiều người nhầm lẫn sao và con là ông cháu.

29/11/2015 07:52 AM
621

Lưu Đức Hoa

Tháng 5/2012, Lưu Đức Hoa đã hạnh phúc khi được làm bố ở độ tuổi 51. Lúc đó, vợ Lưu Đức Hoa (46 tuổi) mới sinh được một cô con gái. Để có được cô con gái, vợ chồng Lưu Đức Hoa đã phải nhờ sự hỗ trợ của y tế trong nhiều năm liền.

sao Hoa ngữ 4

Hình ảnh vợ và con của sao Hoa ngữ Lưu Đức Hoa

Đằng Cách Nhĩ

Nghệ sĩ Đằng Cách Nhĩ có con ở độ tuổi 47. Trước khi sinh cậu con trai thì Đằng Cách Nhĩ và vợ đã có một cô con gái. Nhưng không may, con gái của ông đã qua đời. Trong tâm trí của ông luôn mong muốn con trai lớn lên khỏe mạnh và sống hạnh phúc. Ngoài ra, ông không kỳ vọng bất cứ điều gì ở con.

sao Hoa ngữ 3

Đằng Cách Nhĩ và con trai

Lưu Uy

Đến lúc 51 tuổi, Lưu Uy mới được lên chức bố. Điều hạnh phúc nhất trong cuộc sống của Lưu Uy là có một cậu con trai đáng yêu. Lưu Uy chia sẻ: "Khi đi cùng con trai ra ngoài đường, tôi bị nhầm lẫn là ông nội. Lần đầu tiên tôi cảm thấy rất kỳ lạ. Nhưng sau đó tôi đã nói với con trước mặt những người đó: "Con trai, chào chú đi con".

sao Hoa ngữ 2

Lưu Uy thường bị nhầm lẫn là ông nội khi đi cùng con trai

Tề Tần

Tình yêu của nam ca sĩ Đài Loan Tề Tần và một người đẹp kém ông đến 24 tuổi từng khiến dư luận khá bàng hoàng. Đi cạnh nhau trông cặp đôi không khác hai bố con.

Cuối cùng, tình yêu của họ cũng 'đơm hoa kết trái' khi vợ trẻ của Tề Tần sinh cho ông một cô con gái. Lúc đó, Tề Tần đã 51 tuổi. Đây không phải lần đầu tiên Tề Tần làm cha. Trước đó, ông đã có một người con trai với vợ cũ. Khi con gái chào đời, Tề Tần vô cùng hạnh phúc.

sao Hoa ngữ 1

Tề Tần bên vợ và con gái

Stanley Ho - ông vua sòng bạc Macau

Nhắc tới cái tên Stanley Ho, người ta sẽ nghĩ ngay tới danh xưng của ông trùm sòng bạc ở Macau. Người dân Macau, Hồng Kông và tầng lớp “nhà giàu mới” ở Trung Quốc kính nể Stanley Ho về tài kinh doanh sòng bạc kiểu Las Vegas với khối tài sản khổng lồ.

Ông có tới 4 bà vợ và 17 người con. Trong đó, cô con gái Hà Siêu Vân ra đời khi ông đã 68 tuổi. Hà Siêu Vân là con gái lớn của người vợ thứ ba vua sòng bạc Macau.

sao Hoa ngữ 0

Vua sòng bạc Macau và con gái Hà Siêu Vân

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý