Những sao Hoa ngữ lớn tuổi mới nghiện cảnh nóng

msstit msstit @msstit

Những sao Hoa ngữ lớn tuổi mới nghiện cảnh nóng

Lâm Tâm Như, Châu Huệ Mẫn, Quan Chi Lâm… bỗng dưng thích ăn mặc mát mẻ, táo bạo cảnh giường chiếu trên màn ảnh khi tuổi đời không còn trẻ.

27/07/2014 07:07 PM
5,079

Củng Lợi

 - Ảnh 1

Củng Lợi là điển hình thành công của gái quê trở thành ngôi sao quốc tế. Nhiều người nhận xét, càng lớn tuổi cô càng thích mặc áo xẻ cổ sâu. Năm 2006, khi đã ngoài 40 nhưng trong phim Miami Vice, cô cùng tài tử Mỹ Colin Farrell diễn liền mấy cảnh "cháy màn ảnh", từ phòng ngủ đến phòng tắm, ra tới xe hơi.

 - Ảnh 2

Lưu Hiểu Khánh

 - Ảnh 3

Báo chí gọi Lưu Hiểu Khánh là người đàn bà hào phóng vì gần 60 tuổi mà vẫn kết hôn, luôn đẩy cao vòng một khiến thiên hạ để ý và mới đây can đảm đóng cảnh giường chiếu với bạn diễn đáng tuổi con mình trong bộ phim Tôi có một giấc mơ.

 - Ảnh 4

Lưu Gia Linh

 - Ảnh 5

Cựu ngôi sao TVB Lưu Gia Linh nổi tiếng bảo thủ, thường xuất hiện trên màn ảnh với hình ảnh đoan trang, ăn mặc kín cổng cao tường. Thế nhưng sau khi lấy chồng, tuổi đời bước sang hàng 4, cô bỗng nhiên trở nên gợi cảm, quyến rũ. Trong bộ phim Hãy để đạn bay, Lưu Gia Linh có một cảnh nóng được đánh giá quá sức táo bạo cùng bạn diễn Khương Văn.

 - Ảnh 6

Quan Chi Lâm

 - Ảnh 7

Quan Chi Lâm, một trong Tứ đại mỹ nhân của điện ảnh Hong Kong, luôn được đánh giá ngoan hiền và nhẹ nhàng. Chính vì vậy, việc cô bất ngờ đồng ý đóng cảnh ân ái với Hoắc Kiến Hoa trong bộ phim Làm tóc (2006) khiến nhiều người bất ngờ. Năm ấy, cô đã 43 tuổi.

 - Ảnh 8

Châu Huệ Mẫn

 - Ảnh 9

Từng là "chưởng môn phái Ngọc nữ" của làng giải trí xứ cảng thơm, nhắc đến Châu Huệ Mẫn là khán giả nhớ ngay đến hình ảnh tóc dài thướt tha, nụ cười khép nép, đôi mắt tròn xoe long lanh. Vậy mà năm 2010, khi quyết định trở lại phim trường sau 4 năm "lấy chồng bỏ cuộc chơi", cô trở nên "hư hỏng", có những cảnh giường chiếu đồng tính với nữ diễn viên hài Ngô Quân Như trong bộ phim All About Love.

 - Ảnh 10

Tiêu Tường

 - Ảnh 11

Sau khi bị soán ngôi Đệ nhất mỹ nhân Đài Loan bởi Lâm Chí Linh, sự nghiệp của Tiêu Tường tụt dốc thảm hại. Để cứu nguy tình thế, cô đã thay đổi hình ảnh, liên tục xuất hiện sexy, nóng bỏng trên màn ảnh nhỏ các chương trình giải trí cũng như trong phim.

Lâm Tâm Như

 - Ảnh 12

 - Ảnh 13

Được biết đến như một diễn viên dịu dàng, trong sáng và nết na nên Lâm Tâm Như khiến nhiều fan ngỡ ngàng khi thay đổi phong cách ăn mặc để lộ da thịt nhiều hơn. Mới đây, nàng Hạ Tử Vy mong manh ngày nào còn "cưa sừng làm nghé" đóng cảnh trên giường với bạn diễn trẻ trong bộ phim truyền hình 16 mùa hè.

Theo Zing News

Xem thêm video clip : Bạn bè xót xa đưa tiễn Toàn Shinoda

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý