Những sao Hollywood từng sống trong cảnh 'màn trời chiếu đất'

msstit msstit @msstit

Những sao Hollywood từng sống trong cảnh 'màn trời chiếu đất'

Sao Hollywood có rất nhiều trường hợp đang giàu có bỗng trở thành người vô gia cư và sống trong cảnh màn trời chiếu đất. Những sao Hollywood từng vô gia cư này gần như đánh mất tất cả tiền bạc và danh vọng của mình.

05/03/2015 09:43 AM
3,045

 

Natasha Lyonne

 

Natasha Lyonne từng là một trong những diễn viên nổi tiếng nhất thế giới với vai diễn trong series phim 'American Pie'. Tuy vậy, đầu những năm 2000 cô đã bị bắt và cuối cùng phải ra khỏi căn hộ của mình do chậm thanh toán các khoản tiền thuê nhà cũng như tội gây rối trật tự.

sao hollywood vô gia cư1

Tờ The New York Post đưa tin Natasha Lyonne sau đó được tìm thấy từng sử dụng một cái tên giả trong bệnh viện và bị nhiễm viêm gan C. Rất may cô đã gượng dậy với vai diễn Nicky Nichols trong ‘Orange Is the New Black’. Sự trở lại này giúp Natasha đã được đề cử một giải Emmy vào năm 2014.

Sly Stone

 

Sly Stone từng được biết đến là thủ lĩnh của ‘Sly and Family Stone’. Đây là nhóm nhạc có vai trò rất quan trọng trong sự phát triển của thể loại Soul và Funk ở tập niên 60 của thế kỷ 20.

sao hollywood vô gia cư2

Tuy vậy, do chi tiêu hoang và nghiện ma túy, Sly Stone đã gần như mất toàn bộ tài sản của mình. Vào năm 2011, ông được thông báo đã sống trong một chiếc xe trên đường phố Los Angeles.

Randy Quaid

 

Randy Quaid từng là một trong những diễn nổi tiếng nhất tại Hollywood với rất nhiều vai diễn để đời.

sao hollywood vô gia cư3

Tuy vậy, Randy Quaid đã tuyên bố phá sản cũng như phải xin tị nạn ở Canada ngay khi đóng xong bộ phim ‘Con nợ’. Năm 2010, Quaid và vợ bị bắt do làm thiệt hại tài sản của một nhà trọ hạng sang. Nơi này trước đây thuộc sở hữu của hai vợ chồng.

Alex Lambert

 

Alex Lambert là một ca sĩ người Mỹ đã từng lọt vào bán kết mùa thứ 9 của American Idol và đóng vai chính trong một web show nổi tiếng.

sao hollywood vô gia cư4

Tuy vậy không lâu sau khi bị loại khỏi American Idol, Lambert đã nhanh chóng trở thành người vô gia cư. Anh sống trong một chiếc xe ở Los Angeles và tiếp tục theo đuổi ước mơ âm nhạc của mình.

 

Ray Williams

 

Những năm 1970 và 1980, tên tuổi của ngôi sao bóng rổ Ray Williams thực sự bùng nổ khi là đội trưởng của New York Knicks.

sao hollywood vô gia cư7

Tuy vậy, sau khi giã từ sự nghiệp, Williams phá sản và phải đi làm những công việc như giữ sân golf, công nhân… để kiếm sống. Ông thất nghiệp năm 2010 cũng như sống trong một chiếc xe ở Florida. Năm 2013, Ray Williams qua đời vì bệnh ung thư.

Iran Barkley

Trong suốt sự nghiệp của mình, võ sĩ quyền anh Iran Barkley từng giành rất nhiều danh hiệu ở hạng nhẹ, trung và siêu trung. Ở đỉnh cao, ông có tài sản trị giá tới 5 triệu USD (khoảng 100 tỷ đồng).

sao hollywood vô gia cư8

Nhưng sau khi giã từ sự nghiệp thi đấu, Iran Barkley thất nghiệp. Ông không có đủ khả năng trả tiền thuê căn hộ của mình và từng bị đuổi ra khỏi nhà.

Margot Kidder

Margot Kidder là một nữ diễn viên người Mỹ gốc Canada và từng rất nổi tiếng với vai diễn trong bộ phim ‘Superman’. Nhưng sau tai nạn giao thông khủng khiếp, cô không thể làm việc và bị phá sản.

sao hollywood vô gia cư9

Kidder dường như bị rối loạn lưỡng cực và luôn trong tình trạng căng thẳng. Cô rơi vào tình cảnh vô gia cư cũng như phải ngủ ở các hộp các tông trong một thời gian dài.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý