Những sao nam bị gắn mác "đàn bà" vì đôi co với anti-fan - Sao Việt - Tin tức 24h

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Những sao nam bị gắn mác "đàn bà" vì đôi co với anti-fan - Sao Việt - Tin tức 24h

Sao Việt Những lần đôi co, tranh luận với antifan đặc biệt là trên mạng xã hội đã khiến hình tượng của các nam sao Việt bị ảnh hưởng khá nhiều, thậm chí họ còn bị gắn mác đàn bà

18/01/2017 08:18 PM
1,383

(ĐSPL) - Những lần đôi co, tranh luận với anti-fan đặc biệt là trên mạng xã hội đã khiến hình tượng của các nam sao Việt bị ảnh hưởng khá nhiều, thậm chí họ còn bị gắn mác đanh đá, chua ngoa.

Quách Ngọc Ngoan đáp trả vì bị bình luận là hèn và bất tài', 'bám váy phụ nữ'

Trong một bình luận trên trang cá nhân của Vũ Khắc Tiệp, Quách Ngọc Ngoan bị một cư dân mạng có tên là K.N mắng là 'hèn và bất tài', 'bám váy phụ nữ'. Ngay lập tức nam diễn viên đã đáp trả bằng cách miệt thị người này ngu dốt, bất tài khi phát ngôn như vậy.

Những sao nam bị gắn mác "đàn bà" vì đôi co với anti-fan - Ảnh 1

Những sao nam bị gắn mác "đàn bà" vì đôi co với anti-fan - Ảnh 2

Nhiều người bình luận sau đó cũng đã thể hiện thái độ trách móc nam diễn viên Cuộc chiến hoa hồng không giữ hình tượng, tranh cãi không cần thiết, có người còn kêu anh ..."về mặc váy" ám chỉ sự đanh đá của anh.

Đàm Vĩnh Hưng - nổi tiếng nhờ anti fan soi mói, chửi bới?

Nhiều người công nhận Đàm Vĩnh Hưng là người "sắc sảo" trong lời nói không chỉ trên sóng truyền hình mà ngoài cuộc sống anh cũng là người khá nóng tính, sẵn sàng đáp trả những bình luận không vừa ý.

Đỉnh điểm của sự bức xúc vì anti-fan là lần Mr. Đàm đăng trạng thái khá gay gắt trước một số người đàm tiếu không hay về đời tư của nam ca sĩ. Thậm chí anh còn gọi anti-fan bằng danh từ không hay ho.

Những sao nam bị gắn mác "đàn bà" vì đôi co với anti-fan - Ảnh 3

"Nếu quý vị là người bị xỉa xói, bị làm phiền thì quý vị có cào nhà người khác ra không? Người nào cũng chửi tôi và vỗ ngực ta đây là văn hóa cao, biết cư xử, có trình độ thế thì xem lại hành động này đi.

Cái gì cũng vừa vừa phai phải thôi! Tôi khẳng định là mình không hạ lưu và đê tiện như suy nghĩ của những kẻ vô lương tâm đi đánh giá tôi, đem tình cảm gia đình mình ra làm chiêu trò để đánh bóng tên tuổi". Dòng trạng thái này của Đàm Vĩnh Hưng sau đó bị anh xóa bỏ.

Gần đây nhất, nam giọng ca Lạc mất mùa xuân chửi thẳng antifan là kém suy nghĩ và máu lạnh vì bị cho rằng anh "làm màu", "đánh bóng tên tuổi" khi kêu gọi hỗ trợ người dân miền Trung.

Noo Phước Thịnh bảo anti-fan "rảnh thì nên đi nhặt rác, chùi toilet"

Mới đây Noo Phước Thịnh khiến các fan bất ngờ khi dùng những lời lẽ khá đanh đá công kích các anti-fan. Trong đoạn livestream trò chuyện với fan, một số người đã bình luận không hay khiến nam ca sĩ bức xúc.

Noo Phước Thịnh nói: “Có mấy bạn lên cảm thấy rất bất mãn với việc mình đẹp hay sao ấy nên phải dìm cho bằng được. Tại sao phải làm như vậy? Nếu các bạn cảm thấy mình rảnh quá thì hãy đi làm việc gì có ích đi như nhặt rác ngoài sân vậy, như là đi chùi toilet chứ tại sao phải chui lên đây comment không hay như vậy làm gì?”.

“Các bạn cứ lên chửi tục làm gì? Không có ai quan tâm các bạn đâu, chỗ này để giao lưu chứ không phải ngồi đọc các comment nhảm nhí” - Noo tiếp tục bày tỏ sự khó chịu khi có anti-fan vào phần livestream của anh bình luận.

Tổng hợp

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý