Những sao nam Vbiz lấy vợ kém vài chục tuổi

mesuhao mesuhao @mesuhao

Những sao nam Vbiz lấy vợ kém vài chục tuổi

Dù là lấy vợ muộn hay tái hôn, nhưng các nam nghệ sĩ này vẫn may mắn khi lấy được vợ trẻ cùng chia sẻ ngọt bùi.

01/12/2015 11:31 AM
3,872

Họ nói rằng sống giản dị nên đã hút được người phụ nữ đến với mình.

Nghệ sĩ Phú Đôn

Nghệ sĩ Phú Đôn sinh năm 1960, là người Hà Nội gốc. Phú Đôn tham gia đóng sân khấu, tham gia phim truyền hình, lồng tiếng, thu âm cho đài phát thanh… Mặc dù chưa được công nhận là nghệ sĩ NSND vì Phú Đôn không chịu tham gia hội diễn nhiều nhưng trong lòng công chúng, anh đã là nghệ sĩ của nhân dân.

Con đường sự nghiệp với Phú Đôn đã là thành công nhưng tình duyên khá lận đận. Trước khi lấy vợ ở tuổi 45, anh cũng có mấy mối tình nhưng đều không thành. "Trâu chậm uống nước trong" - Phú Đôn thường bảo thế nên giờ anh mới lấy được cô vợ trẻ kém anh 25 tuổi tên Hồng Vân.

Phú Đôn lại có gia đình hạnh phúc khi con trai lớn đang học lớp 6 và sắp chào đón con gái thứ 2. Vợ Phú Đôn không làm trong lĩnh vực nghệ thuật nhưng lại vô cùng yêu nghệ thuật. Chị ủng hộ hết lòng cho chồng. Dù làm kinh doanh vất vả nhưng Hồng Vân vẫn luôn dành thời gian xem chồng biểu diễn. Cuộc sống của cặp chồng già - vợ trẻ không có gì là khập khiễng mà vẫn tràn ngập tiếng cười.

NSND Lê Hùng

Trong giới sân khấu, nói đến NSND Lê Hùng là người ta liên tưởng đến đến hình ảnh của một con sói. Thông minh, hoạt bát, xử trí mau lẹ nhưng lắm lúc, nom ông dữ dằn như một vị tướng ngoài trận mạc. Nếu xem NSND Lê Hùng chỉ đạo trên sân khấu, người mới vào nghề không tránh khỏi bị sốc với cái cách dùng từ mạnh bạo, quát tháo không hề nể nang của ông.

Còn ngoài đời, Lê Hùng cũng nổi tiếng là người có sức hút bởi cách nói chuyện duyên dáng, hài hước. Chính vì thế mà nói đến Lê Hùng, ngoài tài năng dàn dựng sân khấu, người ta còn nhắc tới ông như một người quá đào hoa. Đã từng có 4 người phụ nữ đi qua đời ông và cho tới thời điểm này, Lê Hùng nói, Hoài Thu - vợ thứ 5 của ông bây giờ chắc chắn là bến đỗ cuối cùng.

Diễn viên chèo Hoài Thu vốn xuất thân là diễn viên chèo cô kém chồng 32 tuổi. Tình yêu của cô và chồng nảy nở sâu sắc là xuất phát từ những đứa con riêng của ông. Dù mới 21 tuổi, nhưng Hoài Thu đã cảm nhận được rằng, một người yêu con, sống có trách nhiệm như thế sẽ không thể là người xấu được.

Đạo diễn Ngô Quang Hải

Năm 2013, đạo diễn Ngô Quang Hải bí mật tái hôn lần thứ hai với người đẹp 9x Cần Thơ tên Diệp Hồng Đào sinh năm 1992, kém anh 25 tuổi. Diệp Hồng Đào từng dự thi Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2012 và đoạt hai giải phụ: Thí sinh mặc Áo dài đẹp nhất, Người đẹp Ảnh. Dù kém chồng 25 tuổi nhưng khi đứng bên nhau, cả hai vẫn rất xứng đôi.

Đến nay, hai vợ chồng đã có cậu con trai đầu lòng gần 2 tuổi. Tâm sự về quyết định kết hôn với người chồng hơn mình 25 tuổi, Diệp Hồng Đào chia sẻ: "Nhiều người định kiến về khoảng cách tuổi tác vì nghĩ tôi kém anh Hải 25 tuổi thì vợ chồng khó dung hòa. Tôi lại thấy mình thật may mắn khi lấy anh vì có chỗ dựa vững chắc về cả nghĩa đen và nghĩa bóng. Mỗi khi tôi gặp vấn đề khúc mắc, chưa hiểu, anh đều giải thích cặn kẽ. Tôi có cảm giác, anh nói chuyện cùng luật sư thì anh là luật sư, anh nói chuyện với bác sĩ thì như bác sĩ, khi nói chuyện với cô bảo mẫu thì như một người bảo mẫu".

Nhạc sĩ Đức Huy

Ở tuổi 66, nhạc sĩ Đức Huy tái hôn với một cô gái kém 44 tuổi. Theo chia sẻ của người nhạc sĩ đào hoa, vợ mới của anh quê An Giang, cũng chính là fan, biết rõ về anh và là mẫu phụ nữ truyền thống, rất đảm đang, làm được mọi việc. Hai người hiện đã có một cậu con trai 2 tuổi kháu khỉnh.

"Cô ấy giản dị lắm. Dù rất trẻ nhưng vợ tôi chín chắn, còn tôi có tuổi nhưng vẫn như một đứa bé con. Thành ra chúng tôi hợp lắm. Không phải cô ấy tốt hơn tất cả những người trước đây tôi quen nhưng cô ấy làm cho tôi trở thành một người tốt hơn, biết làm việc hăng say hơn, yêu đời hơn, biết chăm lo cho chính mình và những người xung quanh. Cô ấy cũng giống tôi ở nhiều điểm, từ sự hiểu biết, cách sống, cách ứng xử... biết yêu những điều giản dị của cuộc sống, bằng lòng với cái mình có, không thích những chỗ đông người, thích ở nhà hơn đi ra ngoài. Là một cô gái trẻ mà có những tính cách như vậy thì hiếm lắm", nhạc sĩ Đức Huy tâm sự về người vợ khiến cho anh quyết định chấm dứt cuộc sống độc thân sau nhiều năm.

Ca sĩ Lam Trường

Yến Phương - vợ mới của Lam Trường sinh năm 1991 là cô gái có ngoại hình xinh xắn, cùng nụ cười rạng rỡ toát lên nét dịu dàng, thân thiện.

Là con cưng trong một gia đình có điều kiện, kém Lam Trường 17 tuổi nhưng Yến Phương lại rất tự lập và có suy nghĩ chín chắn. Lam Trường từng chia sẻ Yến Phương luôn hiểu và thông cảm với hoàn cảnh của anh. Xuất phát là một fan của anh Hai, giữa hai người thường xuyên có mối liên lạc, chia s�� với 

nhau. Khi yêu nhau tình cảm càng lớn dần lên trong Yến Phương đặc biệt dù chưa gặp bé Kiến An (con của Lam Trường và vợ cũ) nhưng cô nàng luôn dành nhiều tình cảm cho cậu bé. Lam Trường từng tâm sự: "Càng ở gần Yến Phương tôi càng nhận ra chúng tôi sinh ra là để dành cho nhau. Tôi thấy mình may mắn vì có cô ấy trong đời".

Ca sĩ Lý Hải

Cặp đôi Lý Hải – Minh Hà được xem là cặp đôi được nhắc đến nhiều nhất vì mức độ dễ thương, đáng yêu mỗi khi cả gia đình Lý Hải xuất hiện trước công chúng. Nam ca sĩ sinh năm 1969, còn Minh Hà chào đời sau đó 16 năm. Cặp đôi chênh lệch tuổi tác khá lớn nhưng hiếm khi xung đột từ khi kết hôn hồi tháng 11/2010. Hotgirl Minh Hà cho biết, cô và chồng chưa bao giờ to tiếng, cãi vã kể từ khi lấy nhau. 

Nếu có chuyện không vừa lòng, họ chọn cách ngồi đối diện phân tích để đối phương hiểu và sửa chữa. Không chỉ là người vợ, người mẹ đảm đang, chăm lo việc nhà cửa con cái, Minh Hà còn hỗ trợ công việc quản lý, nhận show cho chồng, giúp sự nghiệp ca hát của Lý Hải luôn ổn định, vững vàng.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý