Những sao nam Việt "bỗng dưng" có con dù độc thân

biettuot biettuot @biettuot

Những sao nam Việt "bỗng dưng" có con dù độc thân

(Ngoisao.vn) – Nhiều sao nam Việt cũng một phen “hú vía” với nghi án có con làm “chấn động” showbiz.

22/07/2014 10:02 PM
2,780

 

Yasuy

Trong ngày (22.7), scandal “Nam ca sĩ X hiền lành nhất showbiz bị tố con con rơi...” đang làm xôn xao showbiz. Bài báo đã đề cập những thông tin như: ca sĩ X xuất thân từ một cuộc thi truyền hình thực tế hàng đầu tại Việt Nam, anh được mọi người yêu mến không phải bởi giọng hát, tài năng mà ngược lại, hàng triệu khán giả đã yêu thích và nhắn tin bình chọn cho anh bởi sự ngây thơ, chất phác nhưng khá tự tin trên sân khấu. Trên mặt báo và các phương tiện truyền thông, anh luôn được tôn vinh và nhận được không ít lời khen ngợi, động viên. Với những thông tin này hầu hết các cư dân mạng đều đổ dồn nghi án về cho nam ca sĩ Yasuy. Vì chàng quán quân “Vietnam Idol” năm 2012 đáp ứng đầy đủ những tiêu chí mà lời “tố” đưa ra.

      

Sau khi nghi án con được râm ran, Yasuy đã lên tiếng phủ nhận rằng: “Tin đồn nào? Làm gì có chuyện bỏ rơi con?”.

Lê Hoàng (The men)

Cách đây không lâu, Lê Hoàng, thành viên nhóm The Men chia sẻ lên trang cá nhân chùm ảnh của cậu nhóc khoảng chừng hơn một tuổi cùng với chú thích: “Dẫn con trai đi chơi SG”. Những hình ảnh này khiến các fan khá tò mò liệu đây có phải con của Lê Hoàng không hay chỉ là một câu nói đùa. Bất ngờ, Lê Hoàng vào bình luận trả lời: “Đúng rồi, em thấy có giống anh không?” khiến các fan càng tin tưởng rằng Lê Hoàng đã bí mật có con.

Ngay sau đó những hình ảnh đáng yêu, dễ thương của con trai được nghi là của Lê Hoàng được dư dân mạng tìm ra. Cuối cùng để tránh bị hiểu lầm cựu thành viên nhóm nhạc The men phải lên tiếng: “Hoàng có đến hai đứa con lận, mà chỉ là con nuôi thôi, đó là bé Rô, con ruột của em gái và Tom, con ruột của anh trai. Hoàng thương cháu nên nhận làm con nuôi. Hoàng cũng muốn có con lắm rồi đây chứ nhưng Hoàng vẫn còn độc thân mà”.

Ưng Hoàng Phúc

Ưng Hoàng Phúc cũng chung cảnh ngộ với Lê Hoàng chỉ vì hành động yêu trẻ con của mình. Khi đưa những hình ảnh bé nhóc lên trang cá nhân, Út Phúc chú thích rằng: “Cùng đi với baby boy mua nhạc cụ tại guitar center nào!”. Có tấm Ưng Hoàng Phúc lại đưa lời chú thích: “My baby boy”. Những tấm hình này cộng với những lời chú thích không rõ ràng đã thu hút sự chú ý rất lớn của một lượng fan hâm mộ.

Có tới hàng nghìn comment hỏi Ưng Hoàng Phúc đứa bé trong hình là con của ai? Vì sao anh chụp ảnh em bé mà không chụp ảnh mẹ của em bé. Một số khác lại hỏi thẳng luôn rằng đó có phải là con trai của anh hay không?.

“Nếu baby là con của Phúc thật thì cũng không có gì là to tát cả. Ngần này tuổi đời rồi Phúc có con cũng là chuyện bình thường, dễ hiểu. Mọi người không nên quan trọng quá chuyện chưa cưới hỏi mà đã có con” – Ưng Hoàng Phúc nói.

Cao Thái Sơn

Vào tháng 6 vừa qua, hình ảnh Cao Thái Sơn đẩy nôi đưa 1 đứa bé đi dạo trên đường phố Mỹ gây chú ý. Hầu hết các ý kiến xem qua ảnh đều khẳng định nam ca sĩ “Con đường mưa” đã bí mật có con ở nước ngoài. Nghi án càng có có sở khi mà Cao Thái Sơn thường xuyên đi lưu diễn và ở lại Mỹ khá lâu càng khiến lý do anh ở lại chăm sóc con mình thuyết phục hơn.

Đây không phải là lần đầu tiên Cao Thái Sơn “dính” nghi án có con bởi trước đó anh từng bị phát hiện khi vào shop em bé sắm đồ, tậu xe nôi cho trẻ con.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý