Những sao nam Việt chăm con giỏi hơn cả vợ

mesu mesu @mesu

Những sao nam Việt chăm con giỏi hơn cả vợ

Quyền Linh, Công Vinh, Lê Tuấn Anh... không nề hà bất kể việc gì như thay tã, chăm con, chơi với con.

01/10/2014 09:08 AM
8,875

 

Diễn viên Quyền Linh

 1

Mặc dù công việc vô cùng bận rộn và thường xuyên vắng nhà, nhưng khi về đến nhà, Quyền Linh luôn ý thức được rằng, vợ chồng san sẻ với nhau mọi việc. Vợ của anh hạnh phúc chia sẻ về người chồng đảm đang của mình: “Anh Linh dù là nghệ sĩ, bận bịu với hàng trăm thứ công việc nhưng vẫn sống thiên về gia đình. Anh biết sắp xếp công việc để có nhiều thời gian chăm sóc tôi và các con.

Trong gia đình, anh là người bố khá đảm đang, việc gì cũng làm được. Anh rất thích tắm rửa, bón cơm, dắt các bé đi chơi… Cứ hễ về nhà, anh lại giành phần chăm sóc các con chứ không bao giờ để tôi làm việc đó một mình. Và các bé cũng thế, mỗi lần đi đâu chơi mà không có ba là không bao giờ chịu đi”, vợ nam nghệ sĩ tự hào chia sẻ.

Diễn viên Bình Minh

 2

Sở hữu vẻ ngoài điển trai, hào hoa nên ít ai tin rằng Bình Minh thực sự là người đàn ông của gia đình. Mặc những lời dèm pha về chuyện "phi công trẻ lái máy bay bà già", Bình Minh vẫn hết mực cưng chiều vợ con, đặc biệt là chăm con thì anh còn giỏi hơn vợ.

Anh Thơ từng tiết lộ, trong những ngày mang thai và cận kề ngày sinh, Bình Minh luôn ở cạnh cô, tự tay nấu những món ăn mà cô thích. Anh hạn chế nhận đóng phim, nhận show làm MC để được ở cạnh vợ cho đến khi bé thứ hai chào đời. Ở nhà, anh cũng hay chơi với con và hướng dẫn bé từ những thứ nhỏ nhặt nhất.

Nhạc sĩ Minh Khang

 3

Là người chồng tâm lý, Minh Khang sẵn sàng ở nhà chăm sóc các con trong lúc Thúy Hạnh bận rộn với việc quản lý công ty thời trang, lịch diễn, dự sự kiện. Tuy không quá giỏi việc nhà nhưng anh sẵn sàng chia sẻ gánh nặng giúp vợ. Trong 1 cuộc phỏng vấn mới đây, nhạc sĩ "Đứa bé" hài hước chia sẻ: "Khoảng hai năm nay, anh vừa làm chồng vừa làm giúp việc luôn. Những lúc chị Hạnh bận đi diễn thì anh mới được dắt hai con đi ăn tiệm.Đùa cho vui, chứ nhiều khi công việc căng thẳng, về nhà làm việc nhà cũng là một công 3 việc. Đó là vừa tập thể dục, vừa xả stress lại vừa đỡ tốn tiền thuê người giúp việc. Hai bé bây giờ cũng lớn và biết nghe lời, lại tự lập khá nhiều nên anh cũng không khó khăn lắm trong việc chăm sóc chúng khi chị Hạnh vắng nhà".

Cầu thủ Công Vinh

 4

Từ khi được lên "chức" bố, Công Vinh luôn cố gắng dành thời gian cho con mỗi khi được về nhà. Nam cầu thủ đầy tự hào: "Tôi cũng khéo chăm con lắm. Mỗi khi ở nhà, tôi thường xuyên tắm, thay tã và cho con bú bình. Đây cũng là những giây phút hạnh phúc nhất đời tôi.

Trước đây tôi thấy người ta cứ nói nhớ con lắm, thương con lắm thì cười, nghĩ người ta nói quá. Giờ có con rồi mới biết. Đi xa nhớ con cồn cào, chỉ mong sao được về gần, ôm bé hôn một cái cho đã. Với tôi, "Bánh gạo" là báu vật của cả cuộc đời. Giờ làm điều gì tôi cũng phải nghĩ tới con đầu tiên, mình không thể làm gì sai trái để sau này ảnh hưởng tới con. Hiện tại với tôi gia đình là số một. Tôi tâm niệm rằng gia đình có vững chắc thì sự nghiệp mới tốt được.

Có lẽ người bố nào cũng có tình yêu rất lớn với con. Việc chăm con, lo cho con, mà Vinh hay bất cứ ông bố nào đã và đang làm luôn được cố gắng hoàn thành tốt nhất, trong khả năng của bản thân. Bởi vì, không phải Vinh chăm con để người ta nói khéo, mà tình yêu thương dành cho con mới là quan trọng”.

Diễn viên Lê Tuấn Anh

 5

Lê Tuấn Anh - Hồng Vân từng là 1 cặp đôi đẹp nhưng họ chia tay vì 1 hiểu nhầm không đáng có, 10 năm sau, khi đã trải qua nhiều va vấp cuộc đời, cặp đôi nghệ sĩ ấy lại trở về bên nhau. Hồng Vân là hiện là 1 diễn viên, danh hài có tiếng, 1 doanh nhân thành đạt, không thể phủ nhận người giúp cô vững tin để có thể tiến xa trong sự nghiệp chính là Lê Tuấn Anh.

 6

Chồng của Hồng Vân dù tốt nghiệp khóa Đạo diễn Điện ảnh với tấm bằng đỏ nhưng anh vẫn quyết định lui về "hậu trường" để chăm sóc cho gia đình nhỏ. Hơn ai hết anh hiểu trong gia đình không thể để cả vợ lẫn chồng đều thường xuyên vắng nhà. Lê Tuấn Anh rất yêu chiều vợ con và đang hạnh phúc với gia đình nhỏ của mình.

Lê Tuấn Anh rất chiều vợ con, quan tâm đến từng sở thích của mỗi thành viên trong gia đình. Cả Hồng Vân và 3 đứa con đều gọi anh là “ông bụt” vì phụ nữ và trẻ em trong nhà cần gì, chỉ cần “vô tình” buột miệng nói với anh một tiếng, là điều ước sẽ thành hiện thực. Có lần, Hồng Vân nói thích nuôi chó đốm, đến sinh nhật chị, anh tặng ngay. Hay chị nói bâng quơ, khen con heo mọi dễ thương, vài tuần sau, anh cũng lùng mua được con heo mọi ở tận vùng núi phía Bắc. Hay chị nói thèm xoài, lúc sau chị đã có trái xoài để trên bàn.

 

Ca sĩ Phan Đình Tùng

 7

Khán giả nhớ tới Phan Đình Tùng với giọng ca ấm áp, ngọt ngào và hình ảnh "sạch", không scandal nhưng ít ai biết rằng anh không chỉ chiều vợ mà chăm sóc con còn giỏi hơn cả vợ mình. Trong 1 cuộc phỏng vấn mới đây, Ngọc Bích hết lời khen ngợi nam ca sĩ "Cào cào lá tre": "Hồi mới sinh xong tôi có giai đoạn bị trầm cảm nhẹ vì quá bỡ ngỡ với vai trò mới. Cũng may có ông xã ở bên luôn động viên và phụ tôi chăm con nên cũng nguôi ngoai phần nào và lấy lại cân bằng nhanh. Chồng thường thức đêm thay tã, cho con bú để tôi được nghỉ ngơi.

Có người thân yêu bên cạnh thấu hiểu, cảm thông tôi cũng bớt thấy tủi thân, vất vả. Thực sự, tôi thấy anh Tùng chăm con giỏi hơn mình. Lần đầu làm bố mà anh tắm, thay tã, giặt giũ, cho con bú, bế con rất thuần thục, gọn gàng. Hồi tôi vào viện sinh con, ngày nào anh Tùng cũng đi chợ nấu ăn mang vào cho vợ đấy. Anh ấy kho thịt gà rất ngon.

Tôi thấy mình may mắn vì có người chồng tâm lý. Thỉnh thoảng, hai vợ chồng đưa con ra ngoài ăn, con khóc hay phải thay tã là anh sẵn sàng để tôi ngồi ăn còn mình thì dỗ dành, chăm sóc con. Có người chồng như vậy nên tôi không cảm thấy vất vả nhiều, thậm chí lại muốn sinh con nữa đây".

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý