Những sao ngoại từng bị trộm "hỏi thăm"

mesuhao mesuhao @mesuhao

Những sao ngoại từng bị trộm "hỏi thăm"

(Giải trí) Nổi tiếng về mức độ giàu có, nhiều ngôi sao nổi tiếng như Rihanna, Paris Hilton hay vợ chồng Beckham… đã là mục tiêu của những tên trộm liều lĩnh.

02/05/2014 07:11 AM
5,564

Những biệt thự giàu có của các ngôi sao như Rihanna, Paris Hilton, Vợ chồng Beckham… luôn là mục tiêu của những tên trộm liều lĩnh.

Vợ chồng Jang Dong Gun

biệt thự jang dong gun

Mới đây nhất, một tên trộm đột nhập vào nhà của cập vợ chồng Jang Dong Gun đã bị bắt sau nhiều ngày lẩn trốn. Vụ việc xảy ra hồi tháng 3 vừa qua, một người đàn ông họ Han, 61 tuổi cũng đồng bọn đã đột nhập vào căn biệt thự của vợ chồng Jang Dong Gun - Go So Young bằng cách đập vỡ một tấm kính cửa sổ rồi dùng thang trèo vào phía trong. Những tên trộm này đã lấy đi 3 chiếc máy ảnh cùng nhiều tài sản có giá trị khác trong nhà của nam diễn viên.

Vợ chồng Jang Dong Gun hiện hiện chưa lên tiếng về vụ việc này.

Rihanna

rihana

Vào tháng 10/2013, một người đàn ông lạ mặt đã bị đội ngũ an ninh tại gia của Rihanna bắt được khi anh chàng này đang cố gắng xâm nhập vào căn biệt thự Pacific Palisades trị giá 12 triệu đô của nữ ca sỹ. Người lạ mặt này sau đó đã cố gắng bỏ trốn nhưng bị cảnh sát tóm gọn.

Nổi tiếng về mức độ giàu có, vì thế không ít lần nữ ca sĩ bị trộm viếng thăm. Trước đó, tháng 1/2013, ngôi nhà của cô ở Barbados cũng bị một tên trộm tấn công. Một vài tháng sau đó, một kẻ đột nhập khác cũng đã bị bắt khi đang cố gắng "khoét tường" nhà Rihanna nhưng lại nhầm sang nhà hàng xóm của nữ ca sĩ.

Vào khoảng tháng 6/2013, nhà của Rihanna lại bị một fan "cuồng" tìm cách xâm nhập và loan tin rằng, chính Rihanna mời anh ta về nhà và cho phép anh ta ngủ trên giường của mình. Tuy nhiên sau đó anh chàng này đã bị cảnh sát bắt khi đang loay hoay trên mái nhà của nữ ca sỹ.

Justin Bieber

Justin Bieber

Cũng nằm trong tầm ngắm của những tên trộm, Justin Bieber cũng bị đạo chích ghé thăm và khoắng sạch toàn bộ tiền bán vé hơn 100.000 USD (hơn 2 tỷ đồng) ở Johannesburg, Nam Phi hồi tháng 5/2013.

Nhưng đấy không phải là lần duy nhất nhà anh chàng bị trộm ghé qua. Vào tháng 9/2013, nhiều món đồ trang sức đắt tiền của Justin Bieber đã biến mất khỏi căn biệt thự ở Calabasas, California khi nam ca sĩ đang đi tour. Ngay lúc này, anh chàng lại quay ra đổ tội cho hai người bạn thân Lil Twist và Lil Za là thủ phạm của vụ trộm và đuổi cổ họ ra khỏi nhà.

Paris Hilton

Vào hồi tháng 8 năm ngoái, người đẹp 32 tuổi đã lên trạng xã hội Twitter xác nhận vụ mất trộm: “Tôi thật không may khi luôn là đối tượng nhắm tới của bọn trộm... chúng đã cố lấy cắp bộ sưu tập ví PH từ căn hộ ở Malibu của tôi”.

Vụ việc xảy ra khi người đẹp tóc vàng tổ chức tiệc tại nhà mình và không biết bằng cách nào bọn trộm lẻn vào phòng ngủ của cô.

Khi sự việc xảy ra, may là có một người giúp việc phát hiện nên tri hô lên. Còn bọn trộm vội vàng  “bỏ của chạy lấy người” và ném mọi thứ lại trước khi nhảy lên xe, tẩu thoát.

Trước đó, năm 2008, Paris Hilton cũng từng bị băng trộm nổi tiếng Bling Ring “ghé thăm” nhà mình. Thậm chí, căn biệt thự của Paris bị băng này "viếng thăm" đến 5 lần và lấy đi của cô nhiều tiền mặt, quần áo hàng hiệu và số trang sức trị giá 2 triệu USD (hơn 40 tỷ đồng). Được biết, nhóm trộm này đã dùng mạng xã hội để nắm thông tin về thời điểm các ngôi sao nổi tiếng ra khỏi nhà.

Kate Moss

Kate Moss

Năm 2010, căn nhà của Kate Moss ở London cũng từng bị trộm ghé thăm khi cô đang say ngủ trên tầng. Những tên đạo chích đã trèo qua hàng rào vào nhà cô lúc sáng sớm. Chúng lấy đi 3 bức tranh, trong đó có một bức chân dung trị giá 115.000 USD (hơn 2,3 tỷ đồng).

Usher

Vào dịp giáng sinh 2010, khi Usher mới đỗ chiếc SUV để vào một cửa hàng ở Altanta thì khi đi ra, những món quà Noel anh mua tặng người thân để trên xe đã bị khoắng sạch. Tổng số tiền mua quà lên tới hơn 65.000 USD. Trong số những mốn đồ bị mất, còn có một chiếc laptop có lưu một số bài hát chưa phát hành của anh.

Lindsay Lohan

Lindsay Lohan

Vào năm 2009, cũng giống như người đẹp tóc vàng Paris, Lindsay Lohan cũng từng bị băng trộm Bling Ring “ghé thăm” và cuỗm đi nhiều quần áo và trang sức có giá trị gần 130.000 USD (hơn 2,7 tỷ đồng).

Cặp vợ chồng David Beckham – Victoria

Vào năm 2008, trong khi vợ chồng David và Victoria Beckham đang mải mê làm ăn ở Mỹ, osin của họ đã nẫng một số món đồ tại căn nhà ở Hertfordshire, Anh và đem rao bán trên mạng.

Khi trông thấy những tài sản của vợ chồng Beckham được rao bán trên EBay, cha mẹ của Victoria đã gọi điện thông báo cho cảnh sát. Số tài sản của cặp vợ chồng Beckham bị người giúp việc đánh cắp lên tới 5 triệu USD (104 tỷ đồng) bao gồm nhiều đồ trang sức và đồ hiệu.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý