Những sao nữ công khai “chưa chồng mà chửa”

mesu mesu @mesu

Những sao nữ công khai “chưa chồng mà chửa”

Dù chưa có một tiệc cưới cùng bạn trai, nhưng những người đẹp vẫn vui vẻ chia sẻ thông tin có con và thể hiện sự hạnh phúc khi được làm mẹ.

24/10/2014 11:22 AM
26,948

Trang Nhung: “Tôi đã có bầu được 3 tháng”

Mới đây nhất, diễn viên Trang Nhung vừa chia sẻ “tin vui” của cô với báo giới. Theo đó, Trang Nhung cho biết, cô đã mang bầu được 3 tháng. “Bản thân Nhung cũng không muốn giấu diếm chuyện đang mang bầu, bởi đó là niềm vui, vì là người của công chúng, có giấu cũng chẳng được” – Trang Nhung nói.

 

Trang Nhung vừa tổ chức lễ ăn hỏi cùng bạn trai

Cô cũng vừa tổ chức lễ ăn hỏi cùng bạn trai. Về sự kiện này, Trang Nhung cũng cho biết không phải cô có bầu nên cưới vội mà “chuyện cưới xin của Nhung và bạn trai đã được chuẩn bị từ khá lâu và đúng thời điểm nên cả 2 quyết định làm lễ ăn hỏi”.

 

Cô dự định sau khi con chào đời mới tổ chức đám cưới

Nữ diễn viên “Scandal: Hào quang trở lại” cũng bật mí cô và chồng dự định tổ chức đám cưới vào sang năm sau khi sinh em bé, lúc đó 2 vợ chồng sẽ chụp ảnh cưới cùng với con.

Phi Thanh Vân thừa nhận có thai với “phi công trẻ”

Khoảng giữa tháng 8, diễn viên Phi Thanh Vân bất ngờ công bố cô và chồng sắp cưới Bảo Duy chuẩn bị chào đón đứa con chung của hai người. Bảo Duy từng có hai con riêng, còn đây là đứa con đầu lòng của "người đẹp dao kéo".

 

Phi Thanh Vân hạnh phúc cùng Bảo Duy

Sau đó, “nữ hoàng dao kéo” thường xuyên đăng tải những hình ảnh nóng bỏng, những dòng trạng thái tình tứ cùng “trai trẻ” trên trang facebook cá nhân, bất chấp tin đồn Bảo Duy là người đồng tính.

 

Ảnh cưới của cặp đôi

Ngày 16/10 vừa qua, Phi Thanh Vân cũng chia sẻ đến bạn bè và người hâm mộ thông tin về việc cô và ông xã Bảo Duy sẽ chính thức đi đăng ký kết hôn vào ngày 29/10 tới đây. “Thông báo với các tính iu thân mến là ngày 20/10/2014 Phi Thanh Vân và ông xã Bảo Duy sẽ chính thức đi đăng ký kết hôn để hoàn tất thủ tục và nghĩa vụ với nước nhà” – cô viết.

Cả hai còn dự tính một đám cưới đơn giản, đậm chất Việt Nam với sự chứng kiến của gia đình, bạn bè thân thiết.

Diễm Hương có bầu với bạn trai sau khi chia tay đại gia

 

Đầu tháng 8/2014, Hoa hậu Diễm Hương bất ngờ xuất hiện tại một sự kiện giải trí với chiếc bụng lùm lùm. Hoa hậu không giấu được nụ cười rạng rỡ, hạnh phúc khi sắp được làm mẹ. 

Diễm Hương hạnh phúc cùng bạn trai trong tiệc sinh nhật

 

Sau nhiều ồn ào với doanh nhân Trường Chinh, người đẹp đã tìm được hạnh phúc mới

Đến cuối tháng 8, trong dịp sinh nhật tuổi 24 của mình, người đẹp đã công khai bạn trai Nguyễn Quang Huy với giới truyền thông. Thời điểm đó, công chính thức cho biết mình đã mang thai tháng thứ 5. Dù vậy, Hoa hậu Thế giới người Việt vẫn không tăng cân nhiều mà vẫn đang duy trì vóc dáng khá thon gọn.

Việc công khai mối quan hệ là bước đầu tiên của cặp đôi trẻ trước khi chào đón đứa con đầu lòng cũng như một đám cưới rình rang.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý