Những sao nữ Vbiz từng dính nghi án dùng hàng cấm

msstit msstit @msstit

Những sao nữ Vbiz từng dính nghi án dùng hàng cấm

(Giải trí) Hoàng Yến, Hồng Quế, Andrea, Diễm Hương... là những sao nữ Vbiz bị đồn thổi từng sử dụng ma túy.

24/10/2014 02:08 PM
4,510

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến

Sở hữu gương mặt góc cạnh, cuốn hút cùng đôi chân dài miên man, trình diễn chuyên nghiệp, Hoàng Yến được xem là thế hệ vàng của làng mẫu Việt. Tuy nhiên việc cô gầy gò và luôn mang vẻ mặt mệt mỏi, hốc hác đi một cách nhanh chóng khiến nhiều người nghi ngờ Hoàng Yến đã sử dụng ma túy để giảm cân.

Trong lần gặp tai nạn lật xe nghiêm trọng vào tối 3/11/2013, chính do Hoàng Yến cầm lái, lại dấy lên thông tin cô "phê thuốc" trong quá trình điều khiển xe. Trước nhiều thông tin đồn thổi, Hoàng Yến đã bức xúc: "Tôi không hiểu vì sao lại có những tin đồn như thể tôi là con người đắm mình trong trụy lạc như thế!”.

Tuy nhiên thông tin Hoàng Yến "đập đá" càng được khẳng định, khi ông bầu Mình Chánh, người tự nhận là người tình một thời của cô  tiết lộ trên một tờ báo: "Tôi nghe rất nhiều thông tin từ anh em trong nghề cho hay chuyện Hoàng Yến đập đá. Tôi đã rất lo cho sức khỏe của cô ấy. Tôi cũng đã khuyên Yến nhiều lần nên đầu tư về chuyện học vấn và nghề nghiệp. Nghe xong, Yến giận tôi và cho rằng tôi nghe lời người xấu và khinh thường Yến. Sau đó, chúng tôi có tranh cãi rất gay gắt và tôi quyết định trở về với gia đình của tôi bên Mỹ”.

Thực hư Hoàng Yến có dùng ma túy đá hay không chỉ có mình cô biết, nếu điều đó là thực chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến công việc và phát triển của cô.

Hồng Quế

Hồng Quế từ mẫu teen có thân hình đầy đặn đã gầy đi nhiều và xinh hơn trong một thời gian ngắn, đó là lý do cô siêu mẫu bị cho rằngđã sử dụng ma túy đá để giảm cân. Tuy nhiên, Hồng Quế khẳng định rằng cô đã nỗ lực giảm cân bằng chế độ ăn uống và luyện tập chứ không sử dụng ma túy như tin đồn thất thiệt kia.

Chân dài Andrea

Khi những hình ảnh Andrea bị tình cũ Yanbi đánh trên phố trở thành đề tài bàn tán của truyền thông và cộng đồng mạng vào 9/2013. Có lời đồn thổi nguyên nhân dẫn đến vị Andera bị đánh Yanbi, là do chàng ca sĩ trẻ bắt gặp người yêu đập đá với trai lạ trong nhà nghỉ nên đã kéo về nhà. Trên đường về, vẫn còn trong tình trạng “ngáo đá” nên Andrea đã có những hành vi thiếu kiểm soát như nằm ra đất, la khóc gây náo loạn. Chính hành động đó đã kiến Yanbi đánh cô mẫu tây.

Hoa hậu Diễm Hương

Diễm Hương cũng bị nghi ngờ là sử dụng ma túy cùng bạn trong scandal với chồng địa gia khi chuẩn bị ly dị, nhưng cô đã phủ nhận. Trước nghi án bị bạn bè rủ rê chơi ma túy, dẫn đến nghiện và làm theo ý của những người bạn xấu, hoa hậu đã nghe lời người nhà tìm đến một trung tâm xét nghiệm ma túy ở Thanh Đa (TP.HCM). Người đẹp chia sẻ cô làm các xét nghiệm này để chứng minh với mọi người rằng mình hoàn toàn không bị bạn bè xấu ảnh hưởng hay thay đổi, biến chất.

Mỹ Xuân

Việc dường dây gái gọi cao cấp do Hoa hậu Mê Kông Mỹ Xuân bị bại lộ gây chấn động dư luận. Theo thông tin điều tra, đa phần các người đẹp bán dâm đều sử dụng chất gây nghiện, trong đó có cả “má mì” Mỹ Xuân . Việc bán dâm là chi trả thú vui "cắn thuốc vô tư" của người đẹp chứ không chỉ lo lắng cho gia đình như "má mì" này tâm sự.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý