Những sao Việt bị họ hàng hắt hủi, đối xử tệ bạc

msstit msstit @msstit

Những sao Việt bị họ hàng hắt hủi, đối xử tệ bạc

Đàm Vĩnh Hưng, Ngọc Trinh, Thủy Tiên từng khiến người hâm mộ cảm thông bởi có tuổi thơ đầy cơ cực, cay đắng khi bị chính họ hàng mình hắt hủi, coi không bằng người dưng.

29/11/2015 02:50 PM
3,960

Đàm Vĩnh Hưng bị quay lưng khi khó khăn nhất

Đàm Vĩnh Hưng tên thật là Huỳnh Minh Hưng từng có một tuổi thơ khá đầy đủ. Đàm Vĩnh Hưng từng chia sẻ, anh là con trai duy nhất trong một gia đình mà người cha có hai vợ. Anh là con trai của người vợ thứ hai nên được bố mẹ hết mực yêu quý.

Mr Đàm từng từng nói: “Sinh tôi ra, đến ngày sinh nhật tôi, vàng được tặng từng chén từng chén khắp mặt bàn. Ngày xưa nhà tôi đã có đầy đủ các vật dụng trong nhà như tủ lạnh, máy hát, cuộc sống chẳng thiếu thứ gì, đến nỗi tiền xếp lớp từng tập phủ kín dưới đệm giường”.

 - Ảnh 1Phóng to

Đàm Vĩnh Hưng từng có một tuổi thơ khá đầy đủ, nhưng hạnh phúc không kéo dài lâu.

Tuy nhiên, chỉ vài năm sau, kinh tế gia đình sa sút, bố anh phải lòng người phụ nữ khác, gia đình anh ly tán. Đây cũng chính là thời điểm mà anh và mẹ bị họ hàng bên nội ghét bỏ.

"Thậm chí, có những người thân, những lúc tôi ở dưới bùn lầy, chịu bao biến cố tai ương đủ thứ chuyện thì không thấy họ đâu, dù chỉ là một lời thương hại, chưa nói đến là hỏi thăm hay động viên. Lúc tôi mới ngoi lên được chút xíu thì họ nhào vào, họ đòi hỏi, họ kể lể, đến nỗi mà tôi không muốn nghe điện thoại. Tôi thậm chí còn lưu số điện thoại của họ trong danh bạ là “Dòng họ đáng ghét”. Họ thường hỏi tôi những câu hỏi đại loại như “tại sao làm từ thiện giúp bao nhiêu người mà không chịu giúp gia đình, dòng họ?"" - Đàm Vĩnh Hưng cay đắng nói.

 - Ảnh 2Phóng to

Đàm Vĩnh Hưng hận nhưng người họ hàng của mình.

Ca sĩ Thủy Tiên bị họ hàng đối xử tệ bạc

Ca sĩ Thủy Tiên thường nhắc đến cha với nhiều sự kính trọng. Thế nhưng, trong câu chuyện tuổi thơ của ca sĩ Thủy Tiên, cô từng rơi nước mắt khi kể về người cha đã mất năm cô lên 9. Đó cũng là ngày bắt đầu những tháng năm bất hạnh của ca sĩ Thủy Tiên khi bị gia đình bên nội ghẻ lạnh, người dân xung quanh thì ghê sợ, hắt hủi bởi căn bệnh của bố cô.

 - Ảnh 3Phóng to

Ca sĩ Thủy Tiên từng có tuổi thơ cơ cực. Cho đến bây giờ, cô vẫn bị ám ảnh bởi những ngày khốn khó.

Thủy Tiên từng chia sẻ: “Năm mới tết đến, cả nhà quây quần, ông tôi phát bao lì xì cho các cháu. Tôi cũng xếp hàng để đợi lì xì, nhưng đến lượt tôi, ông cũng đuổi mắng, bảo mày đi chỗ khác, vì mày là đứa lì lợm, ương bướng. Khi đó tôi còn quá bé, tôi không hiểu vì sao mình bị ghét bỏ, xua đuổi như thế, nhưng tôi hận thù. Tôi nuôi tham vọng một ngày nào đó tôi sẽ chứng minh được mình, sẽ làm được những điều vĩ đại, sẽ khiến những người đã đối xử không tốt với tôi phải trả giá”.

Ngọc Trinh bị họ hàng cho người khác thức ăn chứ không cho cháu đang đói

Ngọc Trinh từng chia sẻ, gia đình cô nghèo, mẹ lại mất sớm nên luôn bị họ hàng hắt hủi, khinh miệt. Bố cô phải đi chạy xe ôm, không thể nấu cơm cho cô ăn. Khi còn nhỏ, bố Ngọc Trinh pha sẵn 5 chai sữa, khi cô uống hết 5 chai cũng là hết ngày.

Lớn lên một chút, bố cô gửi sang bà nội để ăn cơm. Nhưng vì bà chỉ quý các con nhà chú, nên Ngọc Trinh lúc nào cũng bị ghét bỏ, làm sai là bị đánh.

 - Ảnh 4Phóng to

Ngọc Trinh từng bị gia đình nhà nội, ngoại hắt hủi.

“Nữ hoàng nội y” thẳng thắn chia sẻ: "Thật lòng, tôi dành nhiều tình thương cho người nhà bên mẹ hơn họ hàng nhà ba và mẹ ruột. Dù không chung máu mủ nhưng họ vẫn luôn yêu thương tôi trong khi những người ruột thịt thì không hề. Đến bây giờ dù họ có chết, cần tiền tôi cũng không giúp".

Cô khẳng định: "Tôi còn nhớ, nhà tôi khi ấy nghèo, thiếu thốn tới mức không có đồ ăn. Nhưng chính những người ruột thịt lại nỡ lòng bỏ mặc anh chị em tôi. Họ cho đồ ăn hàng xóm chứ nhất định không cho chúng tôi. Cho nên, đến bây giờ dù họ có chết, cần tiền tôi cũng không giúp. Cùng lắm chỉ mủi lòng 1-2 lần, lần thứ 3 tôi không quan tâm".

Khi tôi có tiền, nổi tiếng rồi thì thật bất ngờ, họ lại tìm đến nhà tôi để mượn tiền rồi nói “Trinh giàu quá rồi, thôi giúp cho cô chú…”.

 - Ảnh 5Phóng to

Ngọc Trinh biết ơn những người họ hàng của mẹ kế hơn mẹ ruột.

Nhưng tôi thẳng thắn nói với ba con không giúp, nếu là họ hàng bên mẹ sau thì tôi sẵn sàng còn họ - những người bên nhà ba và mẹ đẻ thì không! Mặc dù con người tôi không phải “ác” như vậy nhưng do vết thương quá lớn, nỗi đau không thể quên nên tôi không tha thứ cho họ được”.

Theo Gia đình Việt Nam

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý