Những sao Việt bị khán giả đồng loạt tẩy chay

biettuot biettuot @biettuot

Những sao Việt bị khán giả đồng loạt tẩy chay

Angela Phương Trinh, Ngọc Trinh liên tục bị khán giả chỉ trích bởi những vết đen trong quá trình hoạt động nghệ thuật.

29/09/2014 12:43 PM
10,839

Bỏ học từ năm lớp 9 nhưng Angela Phương Trinh vẫn chia sẻ trên báo chí chuyện cô sắp thi tốt nghiệp lớp 12. Hình ảnh "bà mẹ nhí" thường xuyên ăn chay để cầu mong vượt qua kỳ thi một cách nhanh chóng liên tục xuất hiện trên mặt báo khiến mọi người nghĩ rằng cô rất quan tâm đến chuyện học tập. Nhưng khi sự thật được phơi bày trên mặt báo, Angela Phương Trinh không thể nào giải thích cho việc nói dối của bản thân và chỉ biết xin lỗi khán giả.

Ngoài việc nói dối, những lần Angela Phương Trinh diện trang phục thiếu vải trình diễn tại các quán bar cũng khiến cô bị khán giả chỉ trích và quay lưng.

Sau khi bước ra khỏi cuộc thi The Voice, Bùi Anh Tuấn trở thành một hiện tượng trong lòng khán giả. Việc nổi tiếng nhanh chóng khiến Bùi Anh Tuấn không giữ được sự tỉnh táo. Có thời điểm, nam ca sĩ liên tục huỷ show và bị cấm xuất hiện trên Bài hát yêu thích trong vòng 6 tháng.


Dù cố gắng xin lỗi nhưng lòng tin của khán giả dành cho Bùi Anh Tuấn đã giảm đi rất nhiều.

Vào năm 2012, Cao Thái Sơn dính scandal lớn nhất trong sự nghiệp. Nam ca sĩ bị một Việt kiều sinh sống tại Mỹ tố cáo lừa tình lừa tiền trong suốt một thời gian dài.

Adam Nguyễn liên tục tung ra những tin nhắn kể về quá trình yêu nhau của Cao Thái Sơn. Bại lộ chuyện từng yêu người đồng tính đã khiến hình ảnh Cao Thái Sơn xấu đi trong mắt công chúng.

Ở những giây phút cuối cùng trong cuộc bình chọn tìm ca sĩ trở thành đại diện Việt Nam tham dự MTV EMA 2014, Hồ Ngọc Hà bất ngờ vươn lên vị trí số 1 với lượng vote tăng chóng mặt (hơn 5.000 vote trong 2 phút). Kết quả này khiến các fan không phục, thậm chí họ còn phản đối kịch liệt và đòi tẩy chay MTV lẫn Hà Hồ.

Nhiều bạn thẳng thắn bày tỏ quan điểm trên trang cá nhân rằng, họ thà vote cho ca sĩ của Philippines chứ kiên quyết sẽ không bình chọn cho đại diện của Việt Nam. Trước scandal này, Hồ Ngọc Hà chỉ chọn cách im lặng và không giải thích gì thêm.

Ngọc Trinh được biết đến là một trong những người mẫu quảng cáo nội y đắt giá của Việt Nam. Thời điểm cô đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, những hình ảnh chụp khoả thân khi xưa bất ngờ bị rò rỉ trên mạng.

Thay vì xin lỗi, Ngọc Trinh quyết định chối. Bức xúc trước việc nói dối của Ngọc Trinh, rất nhiều khán giả đã tìm cách xác thực bằng cách soi vị trí các nốt ruồi trên cơ thể cô. Tuy mọi thứ đều trùng khớp nhưng Ngọc Trinh vẫn coi như không và để mọi chuyện được trôi vào quên lãng theo thời gian.

Trong năm 2014, Phạm Hồng Phước bị một nữ nhà văn tố cáo anh đạo thơ trong ca khúc Khi chúng ta già. Vụ việc trở nên căng thẳng hơn rất nhiều khi Phạm Hồng Phước cho rằng đây chỉ là sự trùng hợp và anh hoàn toàn chưa đọc bất kỳ bài thơ nào của nhà văn trên.

Để giải quyết scandal lần này, Phạm Hồng Phước quyết định rút hết bản audio của ca khúc này trên các trang nhạc online và tạm xa showbiz trong một thời gian. Gần đây, Phạm Hồng Phước mới trở lại và giới thiệu đến khán giả những ca khúc mới của mình.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý