Những sao Việt có 'con chung, con riêng' vẫn cực hạnh phúc

mesu mesu @mesu

Những sao Việt có 'con chung, con riêng' vẫn cực hạnh phúc

Dù phải chăm sóc con chung, con riêng nhưng Mỹ Linh, Khánh Linh, Jennifer Phạm, Hồng Vân... vẫn xây dựng được gia đình hạnh phúc, đầm ấm.

25/02/2015 08:46 AM
25,229

Mỹ Linh - Anh Quân

Là một trong những Diva hàng đầu của làng nhạc Việt, Mỹ Linh đã ghi dấu ấn với nhiều khán giả yêu nhạc. Không những thành công trên con đường ca nhạc mà Diva "Tóc ngắn" còn có cuộc sống gia đình hạnh phúc viên mãn dù phải chịu cảnh "con chung, con riêng".

Nên duyên với nhạc sĩ Anh Quân và có riêng cho mình hai thiên thần nhỏ là Trương Anh Duy và Trương Mỹ Anh. Bên cạnh đó, Mỹ Linh còn chăm sóc cho con riêng của chồng là Anna Trương (con của nhạc sĩ Anh Quân với một y tá người Đức).

Dù là "dì ghẻ, con chồng" nhưng giữa Mỹ Linh và con riêng của chồng không hề có khoảng cách. Anna Trương chia sẻ: "Tôi coi mẹ Mỹ Linh như mẹ đẻ vì hai mẹ con yêu thương nhau thật lòng". Không chỉ theo sát, yêu thương, chia sẻ với con gái mà Mỹ Linh còn là người hướng cho con gái được theo đuổi con đường âm nhạc. Không khó để thấy cô và con gái cùng xuất hiện trên sân khấu và Mỹ Linh còn có mặt trong buổi ra mắt "Những ca khúc đầu tiên" của Anna Trương.

sao-viet-co-con-rieng-18 0
Mỹ Linh và nhạc sĩ Anh Quân trong buổi giới thiệu "Những ca khúc
đầu tiên" của con gái.

sao-viet-co-con-rieng-14 4
Gia đình hạnh phúc của ca sĩ Mỹ Linh hiện tại.

sao-viet-co-con-rieng-5 13

sao-viet-co-con-rieng-15 3
Mỹ Linh và con gái Anna Trương thân thiết như mẹ con ruột thịt

Jennifer Phạm – Đức Hải

Sau cuộc hôn nhân không hạnh phúc với ca sĩ Quang Dũng, Hoa hậu Jennifer Phạm đã tìm được bến đỗ hạnh phúc thực sự cho riêng mình bên người chồng đại gia.

Lên xe hoa lần 2, khi con trai riêng với ca sĩ Quang Dũng là bé Bảo Nam đã lên 5 tuổi nhưng cuộc hôn nhân của Jennifer Phạm – Đức Hải vẫn rất hạnh phúc, bé Bảo Nam được Đức Hải cưng chiều như con đẻ.

Nhìn vào hạnh phúc viên mãn hiện tại của cựu Hoa hậu với doanh nhân trẻ bên con gái nhỏ (bé Na) và con riêng của Jennifer Phạm khiến nhiều người trầm trồ. Mặc dù, bé Bảo Nam sống với ông bà ở Mỹ nhưng vẫn thường xuyên được đón về Việt Nam chơi với em gái.

sao-viet-co-con-rieng-9 9
Hình ảnh thân thiết của Đức Hải và bé Bảo Nam

sao-viet-co-con-rieng-11 7
Khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình Jennifer Phạm – Đức Hải

Khánh Linh - Trần Tùng

 

Dù rất kín tiếng về đời tư cá nhân nhưng cuộc tái hôn lần 2 của ca sĩ Khánh Linh cũng nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Vị hôn phu của giọng ca "họa mi" là một doanh nhân thành đạt.

Trước khi nên duyên vợ chồng thì cả hai đã từng trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ và có con riêng của mình. Con trai của Khánh Linh năm nay 9 tuổi và cậu con riêng của Trần Tùng cũng tầm tuổi này nên rất thân nhau. Niềm hạnh phúc tiếp tục gõ cửa cặp đôi này khi ngay sau khi kết hôn đã có thêm thiên thần nhỏ bụ bẫm (tên ở nhà là bé Mỳ).

sao-viet-co-con-rieng-12 6
Cặp đôi Khánh Linh - Trần Tùng

sao-viet-co-con-rieng-3 15

sao-viet-co-con-rieng-17 1
Con riêng của cặp đôi này cũng góp mặt trong
lễ cưới với trang phục đồ đôi dễ thương.

Hồng Vân - Lê Tuấn Anh

Sau khi chia tay với người chồng đầu tiên, NSƯT Hồng Vân đã nhận nuôi cả hai con là Xí Ngầu và Trê Phi. Và kết hôn với chàng lãng tử điện ảnh Lê Tuấn Anh cũng đã một lần tan vỡ trong hôn nhân. Dù là "rổ rá cạp lại" nhưng gia đình Hồng Vân rất đầm ấm, hạnh phúc và được coi là một trong những gia đình kiểu mẫu của showbiz Việt.

Dù có thêm bé Bí Ngô xinh xắn nhưng Hồng Vân vẫn dành tình cảm chăm sóc cho các con, còn Lê Tuấn Anh yêu thương con riêng của vợ như con đẻ.

sao-viet-co-con-rieng-7 11
Hạnh phúc giản dị của Hồng Vân - Lê Tuấn Anh cùng hai con Xí Ngầu và Trê Phi.

sao-viet-co-con-rieng-16 2
Ba mẹ con Hồng Vân.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý