Những sao Việt có 'sở thích' làm người thứ 3

mesuhao mesuhao @mesuhao

Những sao Việt có 'sở thích' làm người thứ 3

Sao Việt gặp không ít rắc rối khi vướng vào những mối tình bị cho là người thứ 3. Bản thân những sao Việt này còn bị chỉ trích là phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác.

03/06/2015 09:04 AM
14,926

Lương Bích Hữu

 9

Lương Bích Hữu là sao Việt chọn cách im lặng khi vướng tin đồn
"người thứ 3"

Vào năm 2012, vợ của nhạc sĩ Khánh Đơn lên tiếng vạch mặt Lương Bích Hữu trên mặt báo, là kẻ thứ 3 làm tan nát hạnh phúc gia đình cô. Sự việc này đã gây nhiều ảnh hưởng tới danh tiếng của Lương Bích Hữu.

Dù thường xuyên xuất hiện bên Khánh Đơn, thậm chí vướng nghi án bầu bí nhưng nữ ca sĩ "Cô gái Trung Hoa" vẫn chọn cách im lặng và né tránh dư luận. Trong khi đó, Khánh Đơn lại công khai cầu hôn Lương Bích Hữu trên sâu khấu khiến nhiều người bất ngờ.

 3
Khánh Đơn công khai cầu hôn Lương Bích Hữu trên sân khấu khiến
nhiều người
bất ngờ

Do sự cố lỡ lời tiết lộ chuyện cả hai đã trải qua 4 năm yêu nhau nên công chúng càng tin rằng, Lương Bích Hữu là nguyên nhân khiến gia đình Khánh Đơn đổ vỡ. Tuy nhiên, Khánh Đơn đã lên tiếng đính chính, anh nhớ nhầm thời gian và cho biết họ mới bên nhau khoảng 2 năm, sau khi nam nhạc sĩ hoàn tất thủ tục ly dị.

 0

Ngô Thanh Vân

Ngô Thanh Vân bén duyên với Johnny Trí Nguyễn từ bộ phim "Dòng máu anh hùng". Tin đồn phim giả tình thật của đôi trai tài gái sắc này sau đó bắt đầu râm ran. Bỏ mặc những thị phi, họ vẫn kết đôi trong dự án phim khác là "Bẫy rồng". Hai người tiếp tục dính như sam tại các sự kiện và không quên dành tặng cho nhau những lời khen có cánh.

 10
Chuyện ba người: Ngô Thanh Vân, Trí Nguyễn và người vợ cũ (bên phải)

Bí mật chỉ được bật mí khi bài phỏng vấn đẫm nước mắt của vợ Johnny Trí Nguyễn gây xôn xao dư luận. Trong bài báo, vợ cũ nói về việc Johnny Trí Nguyễn ngoại tình và ám chỉ người phá hoại hạnh phúc gia đình cô không ai khác ngoài Ngô Thanh Vân.

Vào thời điểm đó, Ngô Thanh Vân luôn kín kẽ trong các phát ngôn và cô không bình luận gì khi bị tố là người thứ 3. "Đả nữ" và người tình tin đồn bắt đầu hạn chế gặp gỡ, giữ khoảng cách với nhau, thậm chí cả trên phim ảnh.

Thanh Thảo

 1
Thanh Thảo - Bình Minh

Năm 2011, trong tang lễ bà ngoại Thanh Thảo, những dòng tâm sự của nữ ca sĩ này về người bà đã mất và những tình cảm bà dành cho Bình Minh làm dấy lên nghi án hai người có quan hệ tình cảm. Sau đó, Thanh Thảo cũng không ngần ngại kể chuyện tình cảm với Bình Minh và nhận mình là người thứ 3 đau khổ.

Trong số những nghi án người thứ 3, có lẽ Thanh Thảo là trường hợp duy nhất thẳng thắn thừa nhận. Trong khi đó, cả Bình Minh và vợ đều không đưa ra lời bình luận nào.

 5
Bình Minh và vợ

Hoàng Yến

 4
Tin đồn chuyện tình cảm của Hoàng Yến và Cường Đô la bắt nguồn từ
chiếc xe hơi của cô bị đụng

Võ Hoàng Yến trở thành tâm điểm của dư luận khi cô bị cho là người khiến gia đình Hà Hồ - Cường Đô la rạn nứt. Sự việc bắt nguồn từ một bài báo, khi trả lời phỏng vấn, Hoàng Yến đã cho rằng, cô từng gọi điện thanh minh với Hà Hồ về những lời đồn đại không đúng. Tuy nhiên, Hà Hồ không nghe máy.

Khi được hỏi cụ thể về việc này, Hoàng Yến lý giải, nguyên nhân bắt nguồn từ việc cô bị đụng xe và sự việc cần phải có người giúp đỡ. Một người chị gái của Hoàng Yến đã khuyên cô nhờ sự giúp đỡ của Cường Đô la và chính người này cũng đánh tiếng nhờ anh giúp, chứ không phải trực tiếp nữ người mẫu mở lời.

 7
Hoàng Yến cho biết, chính Cường Đô la khuyên cô gọi cho Hà Hồ

Hoàng Yến cũng cho biết, người bảo cô gọi điện cho Hà Hồ chính là Cường Đô la chứ không phải ai khác. Vì thế, giữa cô và Cường Đô la rất trong sạch.

 6
Dù đã lên tiếng thanh minh nhưng Hoàng Yến vẫn buồn bã vì liên tục
dính phải những tin đồn "tai bay vạ gió"

Pha Lê

 8
Cựu người mẫu Dương Yến Ngọc gây xôn xao dư luận khi tố cáo
Pha Lê cướp chồng

Cuối tháng 7/2014, cựu người mẫu Dương Yến ngọc gây xôn xao dư luận khi tố cáo Pha Lê cướp chồng. Pha Lê khẳng định, mối quan hệ giữa cô và Trần Thông - ông xã của Dương Yến Ngọc thực chất chỉ là anh em, bạn bè thân thiết, hoàn toàn không có tình ý với nhau.

Sau một thời gian lùm xùm, Pha Lê bất ngờ dọa kiện vợ chồng cựu người mẫu vì hành vi vu khống. Theo như Pha Lê chia sẻ trên trang Facebook, cô đã hẹn vợ chồng Dương Yến Ngọc đến gặp mặt để nói cho rõ ràng nhưng họ vẫn cố tình trốn tránh.

 2
Pha Lê bức xúc nói cô không bao giờ tha thứ cho Dương Yến Ngọc

Trước động thái này của Pha Lê, cựu người mẫu Dương Yến Ngọc đã phải gửi lời xin lỗi tới nữ ca sĩ cùng chồng. Từ chỗ là những người bạn thân thiết với nhau, Pha Lê bức xúc nói cô sẽ không bao giờ tha thứ cho Dương Yến Ngọc.

Xem thêm

  • Sao Việt thành công khi rẽ hướng sang hình tượng gợi cảmSao Việt thành công khi rẽ hướng sang hình tượng gợi cảm
  • Sao Việt 'thiêu đốt' ánh nhìn với đẹp độc lạSao Việt 'thiêu đốt' ánh nhìn với đẹp độc lạ
  • Sao Việt 'mất mặt' vì những bức ảnh selfie 'xấu giật mình'Sao Việt 'mất mặt' vì những bức ảnh selfie 'xấu giật mình'
  • Sao Việt nô nức hội tụ tại lễ ra mắt cuộc thi Mẫu và Tài năng Việt Nam 2015Sao Việt nô nức hội tụ tại lễ ra mắt cuộc thi Mẫu và Tài năng Việt Nam 2015

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý