Những sao Việt gặp 'vận đen' trong năm 2014

mesuhao mesuhao @mesuhao

Những sao Việt gặp 'vận đen' trong năm 2014

Năm 2014, nhiều nghệ sĩ Việt gặp tai tiếng khi liên tiếp bị những scandal “từ trên trời rơi xuống” hỏi thăm tận cửa.

21/12/2014 09:01 PM
2,842

 

Sơn Tùng M-TP gặp đạo chích, dính nghi án đạo nhạc

Có thể nói Sơn Tùng M-TP là chàng trai gặp vận đen xếp nhất nhì Vbiz năm 2014. Vào tháng 9, khi tham gia lưu diễn tại Đà Nẵng, Sơn Tùng bị đánh cắp chiếc túi đựng đồ dùng cá nhân, trong đó có 50 triệu đồng tiền mặt và điện thoại.

Chưa hết, hàng loạt ca khúc của Sơn Tùng bị “ném đá” vì có giai điệu trùng lặp với nhiều bản nhạc nước ngoài. Đầu tháng 11, Sơn Tùng bị loại khỏi danh sách đề cử Làn Sóng Xanh và sau đó 3 bản hit của giọng ca “Em của ngày hôm qua” bị gỡ khỏi các trang nghe nhạc trực tuyến. Bản thân M-TP bị fan Kpop chỉ trích là “kẻ cắp chuyên nghiệp”.

Lùm xùm nhất vẫn là vụ ca khúc “Chắc ai đó sẽ về” do Sơn Tùng sáng tác cho bộ phim “Chàng trai năm ấy”. Bài hát bị mang ra “mổ xẻ” do có những điểm tương đồng với nhạc phim “Heartstrings” của Hàn Quốc. Sự việc kéo dài hơn 1 tháng thì nam ca sĩ Thái Bình mới được trả lại sự trong sạch khi phía Hàn Quốc kết luận Sơn Tùng không đạo nhạc. Có lẽ vì dính án đạo nhạc trước đó mà những ca khúc sau đó của anh đều bị soi mói tới từng... centimet.

Hoài Lâm bị chỉ trích “dựa hơi”

Hoài Lâm từng bị một bộ phận fan của Sơn Tùng M-TP “ném đá” tơi tả chỉ vì được ca sỹ Mỹ Linh khen hát live hay hơn Tùng trong tiết mục hóa thân thành chàng ca sĩ gốc Thái Bình thể hiện ca khúc “Em của ngày hôm qua”.

Và khi giành được giải quán quân, anh chàng lại một lần nữa trở thành tâm điểm của dư luận bởi bị cho rằng "mua giải" và được ưu ái nhờ là con nuôi Hoài Linh.

Trước những cáo buộc nói trên, trong khi Hoài Lâm im lặng trước những thị phi Vbiz thì Hoài Linh và MC Trấn Thành lên tiếng bênh vực Hoài Lâm, không ít khán giả cũng khẳng định tài năng của chàng ca sỹ trẻ đã đẩy lùi scandal “trời ơi đất hỡi” này.

Mỹ Tâm diện váy nhái

Trong hơn 10 năm cống hiến cho nền âm nhạc Việt, Mỹ Tâm là một trong số ít ca sỹ giữ được hình ảnh “sạch” trong mắt khán giả bởi ít scandal tai tiếng. Tuy nhiên chỉ tính riêng năm 2014 thì giọng ca “Như một giấc mơ” đã dính tới 2 scandal không nhỏ.

Nếu đầu năm 2014, Mỹ Tâm vừa trải qua một phen đau đầu với những lùm xùm xung quanh án mặc hàng nhái của Vikitor & Rolf trong liveshow Vietnam Idol, thì đến cuối năm MV “Vì mình còn yêu” của cô lại bị chê là thảm họa bởi cách ăn mà lòe loẹt, rườm rà và sự thiếu sáng tạo trong việc dàn dựng. Điều này khiến không ít fan của “Họa mi tóc nâu” thất vọng. Trước đó không dưng nữ ca sỹ còn bị mang ra so sánh với ca sỹ Hồ Ngọc Hà, tạo nên một cuộc tranh cãi nảy lửa giữa fan của hai bên.

Siêu mẫu Thanh Hằng gây tai nạn

Cuối tháng 8 vừa qua người đẹp 8X này “bỗng dưng” bị dính nghi án gây tai nạn rồi bỏ trốn, không những vậy một số nguồn tin còn khẳng định rằng cô nàng bị công an triệu tập vì hành vi thiếu trách nhiệm này. Đáp trả lại búa rìu dư luận, Thanh Hằng đã lên tiếng trần tình về sự việc này trên trang cá nhân.

Siêu mẫu cho biết mình đang mở cửa xe thì bất ngờ bị một cô gái lao tới. Dù cũng là “nạn nhân” nhưng cô vẫn bảo mọi người đưa cô gái đến bệnh viện, thăm hỏi tử tế chứ tuyệt đối không có chuyện bỏ trốn hay bị triệu tập. Với những lời trần tình thẳng thắn, Thanh Hằng đã lấy lại được phần nào lòng tin của công chúng. Tuy nhiên trước đó cô đã bị dư luận chỉ trích dữ dội vì tin rằng cô hành động vô cảm khi gây tai nạn và cố tình phủi tay làm như không có chuyện gì.

Đàm Vĩnh Hưng bị mất giày “cưng” trăm triệu

Chuyện sao đi diễn mất đồ không còn là chuyện hiếm, song Đàm Vĩnh Hưng lại thuộc top những sao mất đồ “khủng” nhất Vbiz. Tháng 8 vừa qua, "ông hoàng nhạc Việt" đã chia sẻ về việc mất đôi giày “cưng” trong chuyến lưu diễn ở Từ Sơn – Bắc Ninh và tha thiết muốn chuộc lại đôi giày ấy bằng mọi giá. Lời chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng và cũng nảy sinh ra không ít vấn đề xoay quanh câu chuyện “cơm bữa” ấy.

Sau một thời gian thông báo mất giày, ông hoàng “chiêu trò” này lại khoe việc mới tậu thêm hai đôi giống y hệt đôi đã mất và “vô tình” để lộ ra kho đồ hàng hiệu hoành tráng của mình. Hài hước hơn nữa là một số fan tinh mắt đã nhận ra đôi giày cũ mà anh kêu bị mất. Được biết trước đó Đàm Vĩnh Hưng còn kêu gặp vận xui khi để mất mấy chiếc nhẫn kim cương trị giá lớn.

Thảo Trang bị ngã dập răng

Chiều ngày 3/4, trên đường đi đón em trai ở sân bay, ca sỹ Thảo Trang bất ngờ bị cướp "hỏi thăm". Mặc dù nhanh tay giữ lại được túi xách nhưng trong quá trình giằng co cô bị ngã đến dập răng, da dẻ bị trầy xước. Sau lần cướp giật ấy, nữ ca sỹ phải đi chỉnh lại răng.

Mâu Thanh Thủy gặp cướp

Trước khi ca sỹ Thảo Trang bị cướp giật một tháng người mẫu Mâu Thanh Thủy cũng rơi vào tình trạng tương tự ở quận 4, TP.HCM. Mất đồ không đáng nói, nhưng nghiêm trọng hơn Thảo Trang, quán quân Vietnam’s Next Top Model 2013 sau khi bị cướp đã ngã đập đầu xuống đường gây chấn thương sọ não. Sau khi bất tỉnh nhân sự, cô được đưa vào bệnh viện, sau hơn một tháng tích cực điều trị, cô mới phục hồi và tiếp tục đi làm trở lại.

Hồ Ngọc Hà bị “tố” mua giải

Hơn 10 năm ca hát, con đường thành công của Hồ Ngọc Hà vấp phải không ít những gian nan, gập ghềnh bởi sóng gió scandal mà có lẽ năm 2014 là năm mà cô phải đối mặt với nhiều nhất. Chưa hết ồn ào vì chuyện tình cảm thì “Nữ hoàng giải trí” lại bị “ném đá” tơi tả vì bị tố mua giải để được đại diện Việt Nam dự MTV EMA 2014 vào tháng 9.

Sự việc là do lượt vote của Hà Hồ bất ngờ cao ngất ngưởng đã khiến nhiều fan bất bình mặc dù trong 2, 3 ngày đầu, Hà Hồ luôn đứng ở vị trí thứ 3 với lượng bình chọn chỉ bằng 1/2 của Đông Nhi và Sơn Tùng M-TP. Nhiều fan đã tỏ ra nghi ngờ rằng Hồ Ngọc Hà gian lận số lượng bình chọn.

Diễm Hương bị mẹ ruột chỉ trích chốn đông người

Đầu năm 2014, sau khi bị lật tẩy là có chồng mà vẫn đi thi Hoa hậu hoàn vũ, Diễm Hương bị dư luận chỉ trích nặng nề và đối mặt với nguy cơ bị tước vương miện. Nhưng vận đen của hoa hậu vẫn chưa hết khi cô bị chính mẹ ruột lớn tiếng chỉ trích giữa chốn đông người. Cho đến thời gian gần đây, các scandal mới dần lắng xuống. Diễm Hương công bố ảnh cưới giản dị, cô lặng lẽ rút khỏi showbiz để chăm lo cho cuộc sống làm mẹ sắp tới.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý