Những sao Việt háo hức đón 'khỉ con' trong năm mới Bính Thân

remember1 remember1 @remember1

Những sao Việt háo hức đón 'khỉ con' trong năm mới Bính Thân

Qua Tết Nguyên đán năm Bính Thân, showbiz Việt sẽ liên tiếp đón những thiên thần nhí đáng yêu của Vũ Thu Phương, Phi Thanh Vân, Ly Kute...

09/02/2016 06:19 AM
609

Phi Thanh Vân

Từng 4 lần sảy thai trước đó, khiến hi vọng được làm mẹ của Phi Thanh Vân trở nên mong manh hơn bao giờ hết. Nhưng được sự yêu thương rất mực của người chồng trẻ, cùng sự động viên của gia đình, Phi Thanh Vân đã lấy lại niềm tin và tích cực chạy chữa nhiều nơi. Cuối cùng, lòng chân thành của cô đã được đền đáp, khi tháng 8 vừa qua, vợ chồng Phi Thanh Vân vui lòng đón tin cô lại được làm mẹ.

  Những sao Việt háo hức đón 'khỉ con' trong năm mới Bính Thân - Ảnh 1

"Nữ hoàng dao kéo" hào hứng mong chờ thiên thần nhỏ sắp chào đời.

Lần mang thai này, Phi Thanh Vân không bị nghén nhưng sợ mùi tanh, hôi đặc biệt là khó chịu với mùi cá, đồ ăn cũ, mùi sông nước và một số loại rau củ. Trong thời kỳ bầu bí, Phi Thanh Vân được ông xã Bảo Duy chăm sóc tận tình chu đáo. Cô được bác sĩ tư vấn chế độ dinh dưỡng kiêng khem để thai nhi có sức khỏe tốt nhất.

Người đẹp dao kéo tiết lộ, con trai sẽ được hai vợ chồng đặt tên là Nguyễn Tấn Đức, tên thường gọi ở nhà là Seoul. Quý tử sinh năm nay rất hợp với tuổi vợ chồng Phi Thanh Vân, từ khi mang thai công việc kinh doanh của người đẹp rất thuận lợi.

Vũ Thu Phương

Vũ Thu Phương được biết đến là một người mẫu đắt show và giữ vị trí verdette trong nhiều show thời trang trong nước. Tuy nhiên, khi đang ở trên đỉnh cao của sự nghiệp, cô bất ngờ tuyên bố giải nghệ vào năm 2011. Lí do nàng từ bỏ niềm đam mê của mình là vì muốn lui vào hậu trường để thử sức với vai trò nhà thiết kế cũng như kết hôn và chăm lo cho gia đình.

  Những sao Việt háo hức đón 'khỉ con' trong năm mới Bính Thân - Ảnh 2

Cuối năm 2011, Vũ Thu Phương đã kết hôn với một doanh nhân thành đạt gốc Việt là cháu Hoàng thân Campuchia, có gia thế giàu có.

Hiện tại, cô có một cuộc sống viên mãn bên chồng và cô con gái gần 3 tuổi. Người đẹp cũng đang rất hồi hộp chờ đón đứa con thứ 2 chào đời. Hiện Vũ Thu Phương đang mang thai ở tháng thứ 8 và dự kiến sẽ sinh con vào đầu năm 2016.

Thành công với công việc kinh doanh, nhà thiết kế và có một gia đình hạnh phúc, Vũ Thu Phương khiến nhiều đồng nghiệp phải ghen tỵ.

Ly Kute

Chuyện tình của hot girl "Nhật ký Vàng anh" và chàng tiền đạo "đào hoa" Mạc Hồng Quân đã tốn không ít giấy mực của báo giới. Sau 6 tháng hẹn hò hạnh phúc, cặp đôi tuyên bố "đường ai nấy đi" giữa lúc Ly Kute đang mang đầu ở tháng thứ 3. Chàng tiền vệ Mạc Hồng Quân chịu nhiều chỉ trích của dư luận khi bỏ bê bạn gái để vui thú bên những bóng hồng xinh đẹp khác.

  Những sao Việt háo hức đón 'khỉ con' trong năm mới Bính Thân - Ảnh 3

Thất vọng và “gục ngã” với cú sốc tinh thần quá lớn, Ly Kute từng khiến công chúng lo lắng khi vào chùa tu để tịnh tâm. Tuy nhiên, không lâu sau đó, người đẹp đã lấy lại được niềm tin và hạnh phúc với cậu con trai đầu lòng đang lớn dần trong bụng. Hiện, Ly Kute đang ở tháng thứ 8 của thai kì và sẽ đón chào con yêu vào khoảng tháng 3 tới.

Diễn viên Kim Cương

Hồi giữa tháng 11 vừa qua, nữ diễn viên Kim Cương đã thừa nhận thông tin mình đang mang bầu ở tháng thứ 4 với bạn trai Ưng Hoàng Phúc.

  Những sao Việt háo hức đón 'khỉ con' trong năm mới Bính Thân - Ảnh 4

Kim Cương mang bầu hạnh phúc bên Ưng Hoàng Phúc.

Người đẹp tiết lộ, cô sắp sửa đón nhận thêm một bé trai kháu khỉnh, bởi trước đó, Kim Cương đã có con trai riêng. Thông tin này đã khiến Ưng Hoàng Phúc rất vui mừng. Từ khi bạn gái có bầu, anh luôn ở bên động viên và chăm sóc chu đáo. Hiện tại, Kim Cương đang mang thai ở tháng thứ 7 và sẽ đón con yêu vào khoảng tháng 4 tới.

Ca sỹ Phương Vy

Thời gian đầu mang thai, cựu quán quân Việt Nam Idol khá kín tiếng nhưng vài tháng trở lại đây, cô lại khá cởi mở liên tục khoe bụng bầu đang lớn dần lên từng ngày. Được biết, hiện tại Phương Vy đang mang thai ở tháng thứ 7 và sẽ chào đón con yêu vào khoảng tháng 4 năm nay.

  Những sao Việt háo hức đón 'khỉ con' trong năm mới Bính Thân - Ảnh 5

Nữ ca sĩ khoe nhan sắc rạng rỡ khi mang thai.

Phương Vy Idol kết hôn với ông xã ngoại quốc Sean Trace hồi tháng 3 vừa qua tại bãi biển ở Phan Thiết. Hôn lễ của cô diễn ra giản dị và ấm cúng với những người bạn thân thiết. Hai vợ chồng rất hồi hộp chờ đón con yêu chào đời.

Kỳ Nam (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý