Những sao Việt “im hơi lặng tiếng” lập gia đình và sinh con khiến fan bất ngờ

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Những sao Việt “im hơi lặng tiếng” lập gia đình và sinh con khiến fan bất ngờ

(ĐSPL) Danh hài Hoài Linh, ca sĩ Xuân Mai, diễn viên Trung Dũng, ca sĩ Vũ Hà… đã khiến người hâm mộ “té ngửa” khi đã bí mật lập gia đình và sinh con mà không ai hay.

06/02/2017 10:18 AM
666

(ĐSPL) - Danh hài Hoài Linh, ca sĩ Xuân Mai, diễn viên Trung Dũng, ca sĩ Vũ Hà… đã khiến người hâm mộ “té ngửa” khi đã bí mật lập gia đình và sinh con mà không ai hay.

1. Danh hài Hoài Linh

Hoài Linh là cái tên nổi tiếng bậc nhất trong showbiz Việt. Nam danh hài rất kín tiếng về chuyện đời tư, nhất là chuyện liên quan đến gia đình.

Xung quanh Hoài Linh, khán giả chỉ thấy nam danh hài nhận con nuôi, chụp ảnh cùng con nuôi hay anh em trong gia đình mà tuyệt nhiên chưa lần nào được thấy mặt vợ. Đến năm 2014, khi MC Kỳ Duyên vô tình đăng bức ảnh cưới hiếm hoi của Hoài Linh trên mạng, người ta mới được tận mắt thấy vợ của anh.

Những sao Việt “im hơi lặng tiếng” lập gia đình và sinh con khiến fan bất ngờ - Ảnh 1

Ảnh cưới của danh hài Hoài Linh và bà xã Thanh Hương.

Được biết, bà xã Hoài Linh tên là Thanh Hương. Cả hai tổ chức đám cưới kín đáo năm Hoài Linh 29 tuổi và do nghệ sĩ nhân dân Ngọc Giàu làm chủ hôn.

Theo danh hài, vợ mình không làm nghệ thuật, là người rất chịu thương, chịu khó, hy sinh rất nhiều vì chồng. Thế nhưng, sau 14 năm chung sống, vợ chồng Hoài Linh đã chia tay.

Bố của Hoài Linh từng tiết lộ thêm, danh hài lấy vợ từ năm 1996, có 2 con một trai một gái và chưa ai lấy vợ lấy chồng gì hết. Còn lại toàn là con nuôi với cháu nuôi.

2. Ca sĩ Xuân Mai

Xuân Mai hẳn là cái tên không mấy xa lạ với khán giả đủ các độ tuổi. Theo đó, Xuân Mai là ngôi sao nhí lừng lẫy một thời với khuôn mặt dễ thương và giọng hát ngọt ngào.

Những sao Việt “im hơi lặng tiếng” lập gia đình và sinh con khiến fan bất ngờ - Ảnh 2

Xuân Mai đã bí mật lấy chồng và sinh con khiến nhiều người bất ngờ.

Sau 3 năm “im hơi lặng tiếng” và sinh sống tại nước ngoài, Xuân Mai khiến nhiều khán giả bất ngờ khi có thông tin cô đã lên xe hoa và có con trai gần 1 tuổi.

Theo nguồn tin từ một người thân của Xuân Mai, cô đã lấy chồng khi còn đang học. Chồng cô là một Việt kiều ở Mỹ còn khá trẻ và chuẩn bị phải đi nghĩa vụ quân sự.

3. Diễn viên Trung Dũng

Trung Dũng là diễn viên và MC đầy tài năng của điện ảnh phía Nam.

Năm 2014, anh từng đảm nhận một vai diễn lưỡng tính trong bộ phim "Lạc giới" hợp tác cùng Mai Thu Huyền. Chính vai diễn quá đạt này đã khiến Trung Dũng vướng vào những tin đồn về giới tính. Thế nhưng giữa "tâm bão" về tin đồn đồng tính, Trung Dũng bất ngờ tiết lộ mình đã có vợ và con trai 8 tuổi ở Mỹ.

Những sao Việt “im hơi lặng tiếng” lập gia đình và sinh con khiến fan bất ngờ - Ảnh 3

Trung Dũng tiết lộ mình đã có vợ và con trai 8 tuổi ở Mỹ.

Đến đầu năm 2016, Trung Dũng tuyên bố anh và vợ đã “đường ai nấy đi”, hiện tại anh là người độc thân. Theo đó, nguyên nhân chia tay theo nam diễn viên là do anh, vì tính cách hay nổi loạn và sớm nắng chiều mưa.

4. Ca sĩ Thảo Trang

Thảo Trang là cô ca sĩ được biết đến từ cuộc thi Vietnam Idol mùa đầu tiên. Tuy chỉ dừng lại ở top 6 nhưng Thảo Trang vẫn gây ấn tượng sâu sắc với khán giả bằng phong cách biểu diễn hết mình cùng ngoại hình "xấu lạ".

Những sao Việt “im hơi lặng tiếng” lập gia đình và sinh con khiến fan bất ngờ - Ảnh 4

Đến tháng thứ 6 của thai kỳ, Thảo Trang mới hé lộ thông tin.

Sau thời gian khoảng nửa năm “sống ẩn”, hạn chế xuất hiện trước công chúng, Thảo Trang bất ngờ hé lộ thông tin mình đang mai thai tháng thứ 6. Ngày 27/11, Thảo Trang hạ sinh con trai đầu lòng tại Mỹ bằng phương pháp mổ và em bé nặng 3,7kg. Tuy nhiên, danh tính người cha của đứa bé vẫn là một ẩn số.

5. Ca sĩ Vũ Hà

Vũ Hà là nam ca sĩ từng bị nghi ngờ giới tính không "chuẩn men", thậm chí một số cư dân mạng còn đặt cho anh biệt danh khó nghe. Thế nhưng trong lúc những xôn xao về giới tính đang râm ran thì năm 2013 Vũ Hà bất ngờ tiết lộ việc mình đã kết hôn với bà xã hơn anh 8 tuổi, cũng một thời đi hát nhưng sau đó đổi nghề.

Những sao Việt “im hơi lặng tiếng” lập gia đình và sinh con khiến fan bất ngờ - Ảnh 5

Ảnh cưới của Vũ Hà và bà xã

Tính đến thời điểm hiện tại, vợ chồng anh đã gắn bó hơn 20 năm nhưng Vũ Hà không muốn tiết lộ về chuyện gia đình để bảo vệ riêng tư cho người thân.

6. Ca sĩ Hồng Nhung

Hồng Nhung - Diva của làng nhạc Việt cũng chọn cách lặng lẽ lên xe hoa. Theo đó, sau một thời gian dài kín tiếng về chuyện đời tư, năm 2011, Hồng Nhung cho biết, cô là "gái đã có chồng".

Những sao Việt “im hơi lặng tiếng” lập gia đình và sinh con khiến fan bất ngờ - Ảnh 6

Diva Hồng Nhung và chồng ngoại quốc.

Ông xã của giọng ca Hà thành là doanh nhân người Mỹ tên là Kevin Gilmore. Sau đám cưới bí mật, cặp đôi đón hai nhóc tỳ song sinh trai - gái kháu khỉnh và đáng yêu.

Tổng hợp

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý