Những sao Việt không biết đi xe máy, xe đạp

mesu mesu @mesu

Những sao Việt không biết đi xe máy, xe đạp

Các sao Việt cũng gặp phải những khó khăn vì không biết đi xe đạp hoặc xe máy.

04/08/2014 10:23 AM
21,222
 
 

Angela Phương Trinh

Angela Phương Trinh được cho là tiểu thư chính hiệu vì cho dù đã 19 tuổi, cô nàng vẫn không biết sử dụng xe đạp, xe máy như thế nào. Phương Trang – em gái Phương Trinh tiết lộ: "Tôi nhớ khi còn nhỏ, ba mẹ tôi đã nhiều lần cho chị tập xe đạp, nhưng cuối cùng chị vẫn không tự đi được".

Những sao Việt không biết đi xe máy, xe đạp

Chính vì vậy, khi quay bộ phim Mùi ngò gai, có cảnh đạp xe mà "bà mẹ nhí" lại không đi được xe đạp. Thế nên, cảnh đó không thể quay toàn cảnh mà chỉ quay Phương Trinh cầm tay lái xe, còn phía sau có người... giữ và đẩy xa đi! Đó là những kỷ niệm phim trường đầu đời mà Angela Phương Trinh không thể nào quên.

Hai chị em Phương Trinh – Phương Trang lái xe đi từ thiện. Nhưng thực ra, cô nàng Phương Trinh chỉ cầm lái để

Hai chị em Phương Trinh – Phương Trang lái xe đi từ thiện. Nhưng thực ra, Phương Trinh chỉ cầm lái để "tạo dáng".

Không biết đạp xe, Phương Trinh cũng không hề biết đi xe máy, cho dù đã được tập nhiều lần. Phương Trang "kể tội": "Tôi phát ngán khi chở chị đi đâu bằng xe máy. Mỗi lần chở chị Trinh tôi đều thấy rất áp lực". Lý do là vì Angela Phương Trinh luôn ngồi đằng sau bấu véo, la hét mỗi khi cô em đi nhanh.
Có lần, hai chiếc xe cách nhau một đoạn khá xa, nhưng do sợ đâm nhau nên Phương Trinh đã hét lên rất to, khiến chiếc xe phía trước hoảng loạn... tự ngã ra đường. Chính những lần như thế đã khiến cô em gái Phương Trang... nản toàn tập!

Harry Lu

Anh chàng Harry Lu – hotboy Đài Loan hút hồn người hâm mộ bởi vẻ ngoài điển trai, vóc dáng "chuẩn không cần chỉnh". Nhưng ít ai biết rằng, anh lại không hề biết đi... xe đạp! Dù điều này không ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống bình thường của Harry, nhưng lại gây không ít khổ sở mỗi khi anh đóng phim.

Những sao Việt không biết đi xe máy, xe đạp

Trong một cảnh quay, Harry Lu phải đạp xe xông phi đổ tường, bụi bay lấm lem. Cứ mỗi lần quay là cả đoàn lại cặm cụi dựng lại tường để chàng ta tông đi tông lại hoài sao cho cảnh tường đổ đẹp nhất mới thôi.

 Hoàng Thùy Linh chia sẻ: "Harry Lu không biết đi xe đạp! Cậu ấy mới chỉ tập đi được một thời gian, nên Linh không thể tin tưởng giao "mạng sống" của mình để ngồi lên ghi đông xe bạn ấy". Kết quả là: Cô nàng đã bị té vài lần, dù cô đã kịp nhảy xuống trước khi xe đổ.

 Hoàng Thùy Linh đã có nhiều phen

Hoàng Thùy Linh đã có nhiều phen "đứng tim" khi ngồi lên ghi đông cho Harry Lu lái xe đạp.

Jennifer Phạm

Vốn luôn được ngồi trên xế hộp đưa đón tận nơi, việc Jennifer Phạm không biết đi xe máy cũng không có gì là lạ, nhưng khi thủ vai nhân vật Bảo Lâm mê đi xe côn tay trong bộ phim Xin thề anh nói thật, cô đã gặp không ít khó khăn. Trái ngược với vẻ đài các, thùy mị ngoài đời, nhân vật trong phim của Jennifer Phạm là một người phụ nữ cá tính và mạnh mẽ - một cô nàng luôn kề kề bên chiếc Vespa PX.

Những sao Việt không biết đi xe máy, xe đạp

Chính vì thế, Jennifer đã phải rất nỗ lực dưới sự chỉ dẫn của đạo diễn để có thể đi "ngon" chiếc xe côn tay Vespa PX. Cô tâm sư: "Jennifer không biết lái xe máy. Khi đóng phim thì mình cũng phải học khá vất vả cách lái xe đó. Cũng chính nhờ bộ phim này, giờ đây Jennifer đã lái xe rất tốt rồi".

Tâm Tít

Là gương mặt quen thuộc trong những bộ phim đóng về an toàn giao thông, cô nàng Tâm Tít liệu có bao giờ phạm luật giao thông không? Câu trả lời là: Không! Vì nàng tiểu thư này thậm chí không biết đi xe máy, nên sẽ không thể vi phạm giao thông được. Tâm Tít vừa cười vừa kể lại: "Hồi lớp 10, Tâm có tập tành lái xe nhưng bị ngã. Từ đó, Tâm rất sợ nên "cạch" mặt việc lái xe luôn. Nếu đi xe mà nghe thấy tiếng còi to, chắc Tâm "bỏ của chạy lấy người" quá". Chính vì thói quen "tiểu thư" này, Tâm Tít luôn bị bạn bè trêu chọc vì tội "gà" đi xe máy. Cô khổ sở thú nhận: "Dù bị trêu nhưng Tâm cũng không có gan lái xe đâu. Ngồi đầu xe đã đủ khiến mặt Tâm cắt không còn giọt máu rồi".

Vẻ đẹp mong manh của tiểu thư Tâm Tít.

Vẻ đẹp mong manh của tiểu thư Tâm Tít.

Khởi My

Chung số phận với Tâm Tít, Khởi My cũng gặp không ít thiệt thòi khi không biết lái xe gắn máy. Có một lần tham gia phim ngắn Những thiên thần nhanh nhạy cùng Trấn Thành, Tâm Tít, Ngọc Quyên... "bé hạt tiêu" được ưu ái cho lái một chiếc xe xịn. Nhưng vì Khởi My không biết lái, nên cô chỉ ngồi tạo dáng còn phía sau, cả ê-kíp thi nhau... đẩy cho chiếc xe dịch chuyển!

 Không biết đi xe máy là một trong những bí mật của Khởi My.

 

Không biết đi xe máy là một trong những bí mật của Khởi My.

Vì không biết lái xe, nên mỗi khi đi diễn hoặc lo công việc bên ngoài, Khởi My đều có tài xế riêng. Và vị tài xế đó không ai khác chính là mẹ của cô. Là fan của Khởi My, chắc hẳn không ai còn xa lạ với biệt danh "má Năm" mà Khởi My tặng cho vị tài xế riêng của mình. "Má Năm" kể: "Khi đưa My đi diễn hay về quê thì má không cảm thấy mệt hoặc phiền. Nhưng cái khiến má "hoảng" nhất là thói quen ngủ gục sau lưng mẹ của My. Có khi vừa lái xe lại phải ngắn vào chân để My tỉnh ngủ!".

Khổng Tú Quỳnh

Khổng Tú Quỳnh cũng từng thừa nhận không biết đi xe máy. Nàng Dâu Tây còn có thể liệt kê cái lợi và cái hại của việc... không biết đi xe nữa! Cô chia sẻ: "Không biết đi xe máy thì bất tiện thật, đi đâu cũng phải có người chở. Nhưng mà cũng nhờ việc không biết xe máy, Quỳnh quen thêm được nhiều hơn nhờ vào việc... đi quá giang".

Những sao Việt không biết đi xe máy, xe đạp

Hoàng Thùy

Hoàng Thùy – Quán quân Vietnam's Next Top Model cũng đã gặp không ít khó khăn vì tội "gà" đi xe máy của mình. Khi các thí sinh phải tự tìm đường đến nơi tuyển chọn bằng xe máy, Hoàng Thùy là thí sinh duy nhất không biết đi xe máy. Thậm chí, cô phải nhờ đến sự trợ giúp của một bạn trong bộ phận quản lý thí sinh. Nhờ nhận được sự giúp đỡ kịp thời, Hoàng Thùy đã tự mình tìm được đường đến địa điểm tuyển chọn cùng với các bạn.

Những sao Việt không biết đi xe máy, xe đạp

Dù vậy, sau một thời gian sống ở TP.HCM một thân một mình, Hoàng Thuỳ đã làm quen với việc chạy xe máy và có thể vi vu khắp phố phường.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý