Những sao Việt mê Tết hơn mê tiền

daikieu daikieu @daikieu

Những sao Việt mê Tết hơn mê tiền

(ĐSPL) Không nhận show ngày Tết, nhiều nghệ sĩ muốn dành trọn thời gian nghỉ ngơi cho gia đình và người thân trong năm nay.

11/02/2016 09:18 PM
21

(ĐSPL) - Không nhận show ngày Tết, nhiều nghệ sĩ muốn dành trọn thời gian nghỉ ngơi cho gia đình và người thân trong năm nay.

Hải Băng

Những sao Việt mê Tết hơn mê tiền - Ảnh 1Phóng to

Sau khi phát hành MV Cứ ngỡ là mơ, Hải Băng liên tục bận rộn với hàng loạt show diễn. Đến cận Tết, nữ ca sĩ “Viên đá nhỏ” quyết định nghỉ ngơi, không nhận show để tận hưởng khoảng thời gian có một không hai trong năm. Cô sẽ cùng gia đình và người thân đi thăm họ hàng, bà con làng xóm. Trước Tết, nữ ca sĩ còn phụ giúp gia đình dọn dẹp và trang hoàng nhà cửa.

The Men

Những sao Việt mê Tết hơn mê tiền - Ảnh 2Phóng to

Không chạy show là phương châm của The Men trong mùa Tết. Nhóm nhạc 2 thành viên chia sẻ, càng lớn nhóm lại thấy tầm quan trọng của việc sum vầy bên người thân ngày Tết. Hơn nữa, từ ngày Lê Hoàng, trưởng nhóm The Men, lấy vợ và sinh con trai đầu lòng, anh càng trân trọng hơn những giây phút thiêng liêng bên cậu quý tử và người bạn đời của mình. Cả hai chàng trai của The Men cho biết, cả hai sẽ nghỉ ngơi, bù lại một năm 2015 đắt show.

Mỹ Tâm

Những sao Việt mê Tết hơn mê tiền - Ảnh 3Phóng to

Trong những năm gần đây, Mỹ Tâm chủ trương không nhận lời diễn trong bất cứ chương trình nào vào dịp lễ Tết. Năm nay, cô về quê nhà Đà Nẵng từ 25 âm lịch để làm từ thiện tại quê ngoại, nấu bánh Tét như truyền thống gia đình mỗi năm. “Không đi đâu bằng về nhà. Cả năm tôi mải mê cùng công việc, lịch diễn trong và ngoài nước nên Tết chỉ muốn về với gia đình, nhâm nhi đặc sản Đà Nẵng quê tôi. Tôi không đi hát nhưng vẫn hát phục vụ người thân, ba mẹ, anh chị, các cháu yêu cầu bài gì tôi hát bài đó. Mà thường toàn là nhạc sến. Tôi... chơi luôn, hát vậy mới vui! Thật tình chỉ về nhà mới thấy Tết!” - Mỹ Tâm chia sẻ.

Phan Mạnh Quỳnh

Những sao Việt mê Tết hơn mê tiền - Ảnh 4Phóng to

Tác giả của bản hit “Vợ người ta” cũng chia sẻ rằng chỉ khi nào về quê anh mới cảm nhận hết những hương vị ngày Tết. Phan Mạnh Quỳnh tin rằng anh còn cả thời gian dài phía trước để hát nên anh quyết định không nhận show vào dịp Tết. “Biết đâu nghỉ Tết vài hôm lại sáng tác thêm vài ca khúc được yêu thích nữa...”, nam ca sĩ đùa.

Ái Phương

Những sao Việt mê Tết hơn mê tiền - Ảnh 5Phóng to

Nữ ca sĩ “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” cũng từ chối nhận show để đi du lịch xả stress trước Tết. Cô còn phụ giúp gia đình nấu những món ăn để dành cho ngày Tết như thịt muối, nấu bánh chưng,… Nữ ca sĩ còn là người tự tay mua và cắm hoa, trang trí cho bàn thờ tổ tiên và phòng khách ngày Tết. Dù không đi diễn nhưng nữ ca sĩ đã lên lịch phát hành MV “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” vào đúng dịp lễ Tình nhân 14/2 để gởi tặng đến người hâm mộ.

Tóc Tiên

Những sao Việt mê Tết hơn mê tiền - Ảnh 6Phóng to

Sau hơn 6 năm định cư tại Mỹ, nữ ca sĩ Tóc Tiên lần đầu tiên ăn Tết tại Việt Nam. Cô dành trọn 10 ngày để nghỉ ngơi và hoàn toàn không nhận bất cứ show nào. “Tôi muốn được nghỉ ngơi đúng nghĩa sau một năm hoạt động năng nổ, gần như không còn chút thời gian nào cho bản thân. Hơn nữa, sáu năm rồi tôi không ăn Tết ở Việt Nam nên cái Tết năm nay với tôi sẽ vô cùng ý nghĩa. Tôi muốn dành trọn khoảng thời gian này để tận hưởng không khí Tết, đi chơi với bạn bè, gia đình”, nữ ca sĩ bộc bạch.

Thắng Đặng

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý