Những sao Việt sinh con nhưng 'giấu' danh tính bố đứa trẻ

biettuot biettuot @biettuot

Những sao Việt sinh con nhưng 'giấu' danh tính bố đứa trẻ

Những mỹ nhân này bất ngờ sinh con, và có thể liên tục khoe con, nhưng danh tính về bố của những đứa trẻ lại là một ẩn số.

30/10/2014 10:04 AM
33,546

 

Người mẫu Xuân Lan

Vào tháng 7 năm ngoái, cựu người mẫu Xuân Lan bất ngờ xuất hiện tại một sự kiện với bụng bầu 6 tháng, ngay khi có tin đồn cô đã bí mật ly hôn với đạo diễn Thanh Nam. Ngay chính lúc này, danh tính về cha của đứa trẻ được người hâm mộ cũng như báo chí quan tâm đặc biệt, nhưng Xuân Lan vẫn giữ kín không tiết lộ, cũng như có ý né tránh về những thông tin liên quan.

Đầu tháng 11, Xuân Lan hạ sinh con gái và đặt tên ở nhà là bé Thỏ. Sau khi sinh con, những dòng tâm sự, hình ảnh của bé Thỏ được Xuân Lan chia sẻ liên tục trên trang cá nhân, ngay cả xuất hiện ở các sự kiện, trên sàn catwalk, cô cũng dẫn bé Thỏ theo để giới thiệu với người hâm mộ và báo giới. Trên trang cá nhân của Xuân Lan tràn ngập hình ảnh hai mẹ con, thi thoảng chân dài ẩn ý chia sẻ về một người đàn ông thầm lặng bên cạnh mình.

Diễn viên Việt Trinh

Sau hơn 3 năm vắng bóng khỏi showbiz, Việt Trinh bất ngờ trở lại. Cô liên tục tham gia các hoạt động từ thiện và công bố mình đã có con, tên bé là Thiện Nhân vào năm 2010. Khi được hỏi sâu hơn về con thì Việt Trinh chỉ tiết lộ Thiện Nhân có vài nét tương đồng giống bố, còn về danh tính bố đứa trẻ, Việt Trinh từ chối chia sẻ.


Việt Trinh giấu kín hình ảnh cả con trai và bố đứa bé vì muốn được bình yên.

Việt Trinh cũng được xếp vào những sao nữ có chuyện tình duyên lận đận khi phải trải qua vài mối tình có cái kết không có hậu. Việt Trinh chia sẻ hiện tại cô chỉ muốn tập trung lo cho con chứ không còn nghĩ đến chuyện yêu. Ngoài việc không tiết lộ danh tính của bố đứa bé, Việt Trinh cũng chưa từng tiết lộ hình ảnh của con trai mình.

Người mẫu Elly Trần

Khi tin đồn Elly Trần đang mang thai được lan truyền với tốc độ nhanh chóng trên mạng, cô cũng né tránh trả lời trực tiếp và liên tục khoe “eo con kiến” trên trang cá nhân để dập tắt tin đồn. Nhưng bất ngờ vào trung tuần tháng 10 vừa qua, cô thừa nhận mình đã lên chức mẹ của một bé gái từ hai tháng nay.



Con gái của Elly Trần có tên tiếng Anh là Cadie và tên tiếng Việt là Mộc Trà, đây là kết quả tình yêu của cô và bạn trai người Châu Âu. Elly Trần cũng chỉ tiết lộ xuất xứ của bạn trai, còn tất cả các thông tin khác cô không hé lộ thêm. Tuy mới sinh con nhưng Elly Trần đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn thời con gái.

Diễn viên Mai Phương

Mai Phương là gương mặt quen thuộc trên sóng truyền hình và sân khấu kịch, và cô cũng bất ngờ có một thời gian mất tích khỏi showbiz để tập trung cho việc sinh con. Trung tuần tháng 4/2014 nữ diễn viên chia sẻ cô đã có con gái được hơn 4 tháng, tên Phùng Ngọc Thiên Như. Có những thông tin cho rằng cô làm mẹ đơn thân, nhưng Mai Phương đã kịch liệt phủ nhận và kiên quyết không tiết lộ cha của con gái mình.




Nhiều thông tin từng khẳng định Phùng Ngọc Huy
là bố đứa trẻ.

Mai Phương chia sẻ: "Tôi chỉ muốn trả lời phỏng vấn về công việc, còn về những chuyện đời tư hay chuyện gia đình thì không muốn tiết lộ trên báo chí". Nhiều nguồn tin tiết lộ, nam diễn viên Phùng Ngọc Huy chính là người đàn ông bí mật mà Mai Phương giấu kín bấy lâu nay. Tháng 8 vừa qua, nữ diễn viên tổ chức sinh nhật đầu tiên cho con gái và buổi tiệc có sự góp mặt của Ngọc Huy.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý