Những sao Việt sớm từ giã showbiz khi còn đỉnh cao

mesu mesu @mesu

Những sao Việt sớm từ giã showbiz khi còn đỉnh cao

Những sao Việt từ giã showbiz khi còn đỉnh cao. Lý Nhã Kỳ, Vũ Thu Phương, Mai Phương Thúy là những ngôi sao tuyên bố từ giã showbiz khi sự nghiệp vẫn đang trên đỉnh.

28/08/2014 03:16 PM
24,617

Showbiz là một nơi đã khiến cho rất nhiều nghệ sĩ được công chúng yêu mến. Tuy nhiên các ngôi Sao cũng bất ngờ rút lui khỏi môi trường thành công showbiz để lại nuối tiếc cho công chúng.
Lý Nhã Kỳ
Cách đây ít lâu Lý Nhã Kỳ đã bất ngờ gửi thư ngỏ đến giới truyền thông về việc cô xin tạm ngừng các hoạt động showbiz. Không ít người ngạc nhiên trước quyết định này của nữ diễn viên. 
Hình ảnh: Những sao Việt sớm từ giã showbiz khi còn đỉnh cao số 1
Lý Nhã Kỳ bất ngờ tuyên bố tạm dừng showbiz để chuyển sang làm công tác xã hội
Bức thư ngỏ của Cựu Đại sứ Du lịch Lý Nhã Kỳ thông báo việc cô sẽ chính thức tạm dừng các hoạt động trong làng giải trí Việt. Trong lá thư gửi báo chí, Lý Nhã Kỳ cho biết, cách đây 7 năm, cô bước chân vào làng giải trí với sự bỡ ngỡ như "bước vào mối tình đầu", mối tình với nghệ thuật, công chúng. 
Hình ảnh: Những sao Việt sớm từ giã showbiz khi còn đỉnh cao số 2
Lý Nhã Kỳ tập trung phát triển Quỹ phát triển y tế giáo dục Việt Nam do cô làm chủ tịch
Lý Nhã Kỳ chia sẻ:"Sở dĩ Kỳ muốn nói lên điều này, bởi mong rằng từ nay trở đi, Kỳ sẽ được báo chí, công chúng nhìn nhận về mình như một người bình thường, đừng xem Kỳ như một nghệ sĩ, nhất cử nhất động trong cuộc sống đều bị soi xét như trên sàn diễn.
Kỳ muốn được xem là một người bình thường như bao người khác trong những hoạt động mới, sẽ chỉ là một người bạn giản đơn, luôn đồng hành cùng mọi người trong những công tác xã hội.
Lý Nhã Kỳ vẫn sẽ là một Lý Nhã Kỳ đầy đam mê, cống hiến cho nghệ thuật như ngày nào, nhưng giờ sẽ mang những khát vọng cống hiến mạnh mẽ hơn cho xã hội, cộng đồng."
Vũ Thu Phương
Tháng 9/2011, người mẫu kiêm diễn viên Vũ Thu Phương bất ngờ tuyên bố giải nghệ trong khi tên tuổi đang ở đỉnh cao. “Tôi bước chân vào làng giải trí từ cuối năm 2004, đến nay đã được 6 năm. Đến thời điểm này, tôi đã cảm thấy mệt mỏi. Tôi thấy mình không còn hợp với những ồn ào, thị phị của giới giải trí” - chân dài gốc Nam Định chia sẻ.
Trước đó, những bài báo đưa tin về chiếc xe 10 tỷ được Thu Phương coi là “giọt nước tràn ly” khiến cô quyết định sau một thời gian cân nhắc.
Hình ảnh: Những sao Việt sớm từ giã showbiz khi còn đỉnh cao số 3
Trong 6 năm hoạt động trong showbiz, Vũ Thu Phương gặp phải các scandal tốn nhiều giấy mực của báo giới như: bơm ngực, bị phạt 9 triệu đồng vì lộ ngực trên sàn diễn, mối tình ầm ĩ với Tuấn Hưng.
Hình ảnh: Những sao Việt sớm từ giã showbiz khi còn đỉnh cao số 4
Vũ Thu Phương trong phim Giao lộ định mệnh

Chỉ 2 tháng sau giải nghệ, Vũ Thu Phương lên xe hoa với doanh nhân Trần Thanh Hải bằng một đám cưới lãng mạn ở đảo Phú Quốc. Hiện người đẹp của Giao lộ định mệnh hạnh phúc với vai trò làm mẹ và chuyên tâm vào công việc thiết kế thời trang.
Hình ảnh: Những sao Việt sớm từ giã showbiz khi còn đỉnh cao số 5
Vũ Thu Phương và Trần Bảo Sơn
Hình ảnh: Những sao Việt sớm từ giã showbiz khi còn đỉnh cao số 6
Vẻ đẹp gợi cảm của siêu mẫu đã góp phần tăng độ nóng bỏng và hấp dẫn cho phim.
Hoa hậu Thùy Lâm
Thùy Lâm tên thật là Nguyễn Thùy Trang đi hát từ nhỏ nhưng quãng đường showbiz của cô luôn bị ngắt quãng. Năm 13 tuổi, Thùy Lâm tham gia vào nhóm nhạc teen Tymyty nhưng chỉ được 1 năm đã rời nhóm để sang Đức du học. Năm 2004, Thùy Lâm trở về Việt Nam và tham gia cuộc thi Tiếng hát truyền hình, cô đoạt giải 4. 2 năm sau Thùy Lâm ra mắt album đầu tiên và lấn sân phim ảnh.
Hình ảnh: Những sao Việt sớm từ giã showbiz khi còn đỉnh cao số 7
Năm 2008, Thùy Lâm được công chúng biết tới rộng rãi hơn qua danh hiệu hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008. Cô cũng xuất hiện nhiều trên màn ảnh qua bộ phim Kiều nữ và đại gia, Tây Sơn hào kiệt. Tuy nhiên, tháng 1/2010, chỉ sau 6 năm trở về Việt Nam hoạt động trong làng giải trí, Thùy Lâm lui vào hậu trường khi kết hôn với Tiến sĩ Kinh tế Nguyễn Anh Tuấn. Hiện tại cô có cuộc sống gia đình hạnh phúc.
Hình ảnh: Những sao Việt sớm từ giã showbiz khi còn đỉnh cao số 8
Hoa hậu từng chia sẻ, từ ngày kết hôn và làm mẹ, cô đã trở thành người phụ nữ của gia đình. Mặc dù vẫn rất nhớ nghề nhưng cô chưa có ý định sẽ hoạt động trở lại bởi còn bận chăm sóc con nhỏ
Nam vương Tiến Đoàn
Tiến Đoàn xuất thân từ một giảng viên đại học sau đó gia nhập showbiz với tư cách người mẫu. 2 danh hiệu gây chú ý nhất cho Tiến Đoàn là giải nhất Manhunt Việt Nam 2006 và Mister International 2008 cùng giải Siêu mẫu có hình thể đẹp nhất tại Manhunt International 2007. Sau chiến thắng ngôi vị Nam vương, Tiến Đoàn trở thành cái tên hot trong giới giải trí. Sở hữu hình thể gần như hoàn hảo, nam người mẫu liên tục xuất hiện trên các tạp chí, trang tin và các sự kiện.
Hình ảnh: Những sao Việt sớm từ giã showbiz khi còn đỉnh cao số 9
Bên cạnh tên tuổi đắt khách, scandal bắt đầu đến với Tiến Đoàn. Năm 2011, nam người mẫu vướng vào các nghi án tình ái cho tới bộ ảnh phản cảm cho một tạp chí ở Thái Lan khiến anh bị công chúng quay lưng. Kể từ thời điểm đó, Tiến Đoàn lẳng lặng ở ẩn, không còn xuất hiện tại những sự kiện của làng showbiz.
Hình ảnh: Những sao Việt sớm từ giã showbiz khi còn đỉnh cao số 10
Đầu năm ngoái, hình ảnh Tiến Đoàn tham gia một lớp học phi công được đăng tải trên mạng, nam người mẫu đã từ bỏ showbiz để theo ước mơ cầm lái máy bay. Nếu tính từ thời điểm Tiến Đoàn đoạt ngôi Manhunt Việt Nam năm 2006 thì anh mới chỉ có 6 năm tuổi nghề ở showbiz.
Hình ảnh: Những sao Việt sớm từ giã showbiz khi còn đỉnh cao số 11
Hoa hậu Mai Phương Thúy
Ngay sau khi đăng quang Mai Phương Thúy đã xây dựng cho mình hình ảnh về nhan sắc gắn liền với các hoạt động thiện nguyện. Cô được mệnh danh là “hoa hậu nhân ái” trong nhiều chương trình xã hội, từ thiện.
Không thể tránh khỏi những lùm xùm vốn là “chuyện thường ngày ở huyện”, tuy nhiên, một điều khó phủ nhận là hơn ai hết Mai Phương Thúy luôn là tâm điểm ở mỗi sự kiện khi cô xuất hiện.
Hình ảnh: Những sao Việt sớm từ giã showbiz khi còn đỉnh cao số 12
Sau 8 năm kể từ lúc đăng quang ngôi hoa hậu cô tuyên bố từ giã showbiz để tập trung vào kinh doanh của mình

Mới đây, Mai Phương Thúy đã chính thức tuyên bố việc từ giã showbiz để theo đuổi đam mê kinh doanh của mình với mong muốn đến năm 35 tuổi cô sẽ có thể trở thành một doanh nhân thành đạt, nói được nhiều thứ tiếng và có nhiều bạn bè khắp nơi trên thế giới.

Hình ảnh: Những sao Việt sớm từ giã showbiz khi còn đỉnh cao số 13
Mai Phương Thúy muốn trở thành doanh nhân thành đạt ở tuổi 35

Khi nhắc tới chuyện tương lai về mái ấm gia đình, Mai Phương Thúy khá bối rối: “5 hay 10 năm sau nữa, khi chín chắn và trải nghiệm hơn, tôi mới thực sự có được quan niệm rõ ràng về hôn nhân”.

Hotgirl Huyền Baby

Nổi danh sau cuộc thi Miss Teen 2008, Huyền Baby từng là cái tên rất có sức hút trong cộng đồng teen Việt. Nickname “baby” cũng rất hợp với cô nàng khi Huyền sở hữu một gương mặt dễ thương, ngọt ngào như-một-chiếc-kẹo. Cô từng có thời gian Nam tiến để theo đuổi nghệ thuật. Tuy nhiên sau đó đã trở lại Hà Nội và cùng 2 người bạn thân là hot girl Hạnh Sino và Emily lập ra một nhóm nhạc.

Hình ảnh: Những sao Việt sớm từ giã showbiz khi còn đỉnh cao số 14

Hình ảnh: Những sao Việt sớm từ giã showbiz khi còn đỉnh cao số 15
Huyền Baby - hotgirl từng được ca ngợi báo chí Trung Quốc và từng khiến khán giả ngất ngây bởi vẻ ngoài cute, gương mặt bầu bĩnh, kool đến vô cùng

Đầu năm 2013 Huyền baby bí mật lên xe hoa  với một vị đại gia Hà Nội, cuộc sống của Huyền Baby vẫn là một dấu hỏi to lớn đối với những người yêu mến cô nàng. Huyền không còn tham gia các hoạt động nghệ thuật, sự kiện hay xuất hiện nhiều như trước đây nữa.

Trang cá nhân cũng không còn update nhiều thông tin hay hình ảnh mới về cuộc sống thường ngày. Tuy nhiên, bà mẹ 1 con vẫn có khuôn mặt rất trẻ trung và 'baby' đúng như biệt danh của cô. 

Hình ảnh: Những sao Việt sớm từ giã showbiz khi còn đỉnh cao số 16Huyền Baby đã mang bầu và sinh con trong sự im lặng và xa rời showbiz

Hình ảnh: Những sao Việt sớm từ giã showbiz khi còn đỉnh cao số 17
Mặc dù đã làm mẹ nhưng hotgirl vẫn có gương mặt baby

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý