Những sao Việt tự tin cười "hết cỡ" với hàm răng hoàn hảo

mesu mesu @mesu

Những sao Việt tự tin cười "hết cỡ" với hàm răng hoàn hảo

Những cái tên như Hồ Ngọc Hà, Tăng Thanh Hà, Thanh Hằng... không những chỉ xinh đẹp mà còn khiến nhiều người ghen tị bởi nụ cười tỏa nắng và hàm răng trắng sáng và đều tăm tắp.

02/10/2014 09:11 AM
10,431

Thật khó để định nghĩa thế nào là đẹp, bởi mỗi người sẽ có một quan điểm, một cách nhìn nhận, tùy theo thẩm mỹ. Bỏ qua những khái niệm về vẻ đẹp bên trong tâm hồn, thì cũng đã có hàng trăm vấn đề phải bàn về vẻ đẹp ngoại hình: vóc dáng, gương mặt, đầu tóc, làn da. Chưa kể đến còn phụ thuộc trang phục, giày dép, nữ trang, phụ kiện. Một cách khái quát nhất, đẹp là sự cân đối, hài hòa và phù hợp nhất. Điểm nào trên gương mặt khiến người đối diện dễ dàng nhận ra vẻ đẹp của bạn? Chỉ có thể là một nụ cười đẹp với hàm răng trắng đều. "Mình về, mình nhớ ta chăng. Ta về, ta nhớ hàm răng mình cười. Trăm quan mua lấy miệng cười, nghìn quan chẳng tiếc, tiếc nụ cười em xinh". Một hàm răng đẹp, một nụ cười xinh luôn là chìa khóa giúp bạn tự tin trước mọi mối quan hệ, nhất là trong công việc hằng ngày. 
 
Đối với các kiều nữ Việt, một khuôn mặt đẹp, một bộ trang phục đẹp cũng chưa chắc quan trong bằng một nụ cười duyên và hàm răng trắng đều tăm tắp bởi một hàm răng khấp khểnh hay xỉn màu có thể kéo tụt đẳng cấp của các sao nữ Vbiz. Những cái tên như Tăng Thanh Hà, Thanh Hằng, Đặng Thu Thảo...là những sao nữ Vbiz vừa nổi tiếng với vẻ ngoài xinh đẹp, khuôn mặt lộng lẫy lại vừa có nụ cười tỏa nắng với hàm răng trắng đều. 
 
Những sao Việt tự tin cười "hết cỡ" với hàm răng hoàn hảo 1
Tăng Thanh Hà sở hữu khuôn miệng khá sang, tỉ lệ khuôn miệng cười để hở răng cũng rất chuẩn, cũng chính bởi lẽ đó mà khi nhắc tới Tăng Thanh Hà, người ta nghĩ ngay tới nụ cười rất tươi và hàm răng đều tăm tắp. 

Những sao Việt tự tin cười "hết cỡ" với hàm răng hoàn hảo 2
 
Những sao Việt tự tin cười "hết cỡ" với hàm răng hoàn hảo 3
Hồ Ngọc Hà luôn biết cách nhấn mạnh ưu điểm và che bớt ưu điểm, hàm răng trắng đều và bờ môi gợi cảm luôn được Hà Hồ tôn lên một cách đầy đẳng cấp với màu son đỏ quyến rũ. 

Những sao Việt tự tin cười "hết cỡ" với hàm răng hoàn hảo 4
 
Những sao Việt tự tin cười "hết cỡ" với hàm răng hoàn hảo 5
Hoa hậu Đặng Thu Thảo không chỉ sở hữu một khuôn mặt đẹp, nước da trắng sáng mà còn sở hữu một nụ cười duyên và hàm răng trắng đều. Cũng chính vì lơi thế này mà Thu Thảo luôn tươi roi rói trong mọi bức hình. 
 
Những sao Việt tự tin cười "hết cỡ" với hàm răng hoàn hảo 6
Linh Nga có khuôn mặt sang trọng và hàm răng trắng đều, răng không bị nhấp nhô và khi cười không bị hở lợi.

Những sao Việt tự tin cười "hết cỡ" với hàm răng hoàn hảo 7
Jennifer Phạm sở hữu hàm răng đều khít và nụ cười chuẩn để lộ hàm răng vừa đủ. 
 
Những sao Việt tự tin cười "hết cỡ" với hàm răng hoàn hảo 8
Hoàng Thùy Linh tuy răng to nhưng lại khá đều nhau và khít. 

Những sao Việt tự tin cười "hết cỡ" với hàm răng hoàn hảo 9
Những sao Việt tự tin cười "hết cỡ" với hàm răng hoàn hảo 10
 Vy Oanh sở hữu một hàm răng đúng chuẩn "hạt bắp" đều tăm tắp cả hàm trên và hàm dưới, các nét trên khuôn mặt nhỏ, hài hòa khiến cô luôn tỏa sáng trong mọi bức hình. 
 
Những sao Việt tự tin cười "hết cỡ" với hàm răng hoàn hảo 11
Trúc Diễm không chỉ có lợi thế với đôi chân dài, khuôn mặt thanh tao mà cô còn sở hữu một nụ cười tỏa sáng với hàm răng trắng đều, không bị thưa hay ố vàng, xỉn màu. 
 
Những sao Việt tự tin cười "hết cỡ" với hàm răng hoàn hảo 12
 Má lúm đồng tiền lại càng tôn lên nụ cười rạng rỡ của người đẹp Thanh Hằng với hàm răng đều và trắng sáng.
 
Những sao Việt tự tin cười "hết cỡ" với hàm răng hoàn hảo 13
Người đẹp Linh Chi cũng có một hàm răng đều và trắng sáng.
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý