Những sao Việt đen đủi nhất năm Quý Tỵ

mesu mesu @mesu

Những sao Việt đen đủi nhất năm Quý Tỵ

Hoàng Yến, Đàm Vĩnh Hưng, Andrea, Angela Phương Trinh là những ngôi sao gặp họa lớn nhất trong năm qua.

06/02/2014 02:36 PM
15,329

 
Hoàng Yến

Có lẽ được nhắc đến nhiều nhất với những scandal từ trên trời rơi xuống và gây nhiều tranh cãi nhất là Hoàng Yến. Bản thân Hoàng Yến trong năm qua, với việc xuống cân một cách thê thảm, cùng phong cách thời trang khó hiểu đã khiến nhiều người hâm mộ thất vọng. Thêm vào đó trong năm qua, cô cũng trải qua nhiều sự việc ầm ĩ dễ gây mất thiện cảm với công chúng.

Đầu tiên là Hoàng Yến với liên tiếp tai nạn xe cộ đã dấy lên nghi án chân dài dính lứu tới... đập đá. Sau đó, vụ lật xe kinh hoàng không chỉ khiến cô phải nhập viện mà còn là thêm một bằng chứng để cho giả thiết Hoàng Yến đập đá càng thêm thuyết phục.


Năm Quý Tỵ là năm đại hạn với Hoàng Yến vì cô gặp nạn trên nhiều phương diện

 
Khi vụ tai nạn chưa lắng xuống, Hoàng Yến lại dính vào scandal tình tiền với Minh Chánh - một bầu show ở Hải Ngoại. Trong khi Minh Chánh liên tục lên báo khẳng định anh và Hoàng Yến yêu nhau và ông bầu này đã bỏ nhiều tiền để mua đồ cũng như làm sản phẩm âm nhạc cho Hoàng Yến thì chân dài đình đám lại một mực phủ nhận. Trong vụ việc này, Minh Chánh là người bị phản đối nhiều hơn, nhưng không vì thế mà Hoàng Yến được công chúng ủng hộ. Nhiều người vẫn nhận định rằng "không có lửa làm sao có khói" nên cho rằng, Hoàng Yến rất có thể vẫn là người thứ 3 xen vào cuộc hôn nhân của Minh Chánh. Bên cạnh đó có rất nhiều người chê trách Hoàng Yến vì cách nói chợ búa của cô khi những tin nhắn hay những status trên facebook của cô được tiết lộ.

Đàm Vĩnh Hưng

Vốn là người thường xuyên gắn liền với scandal nhưng có lẽ chưa năm nào Đàm Vĩnh Hưng lại dính nhiều "phốt" như năm nay. Ồn ào nhất năm qua là vụ  HLV The Voice vô tình bị kéo vào bài phỏng vấn của nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9. Những phát ngôn của một người vốn ngang tàng như Đàm Vĩnh Hưng nhanh chóng bị dư luận lên án là xấc xược, hỗn láo. Nhiều nhân vật gạo cội của nền âm nhạc nước nhà đã phải lên tiếng vì sự vô lễ của Mr Đàm. Sự phản đối của công chúng với "Ông hoàng nhạc Việt" càng bị đẩy lên cao khi sự phản ứng thái quá của Đàm Vĩnh Hưng bị đem ra so sánh với phản ứng văn minh của Mỹ Tâm - người cũng bị nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 nhận xét không tích cực.


Đàm Vĩnh Hưng liên tiếp dính scandal trong năm qua

Tiếp sau sự việc tốn nhiều giấy mực này, Mr Đàm lại bị lên án khi đến viếng lễ tang Đại Tướng Võ Nguyên Giáp mà không xếp hàng như hàng nghìn người dân bình thường đến chia tay Đại Tướng. Việc Mr Đàm đứng chụp ảnh giữa không gian trang trọng, thiêng liêng cũng khiến nhiều người bất mãn cho rằng anh đến viếng Đại Tướng chỉ là một hình thức PR.

Vận xui của Mr Đàm vẫn chưa dừng ở đó khi anh "trót dại" hóa thân thành bác sĩ Cát Tường trong ngày Haloween trong đúng thời điểm vụ án thẩm mỹ viện Cát Tường làm chết người trở thành điểm nóng. Hành vi này của Đàm Vĩnh Hưng đã bị Cục nghệ thuật biểu diễn cảnh cáo. Rất may lần này Mr Đàm đã nhẹ nhàng tiếp nhận 'chỉ thị'.

Thêm một chuyện đen đủi với Mr Đàm trong năm qua là tin đồn Đàm Vĩnh Hưng qua đời khi đi lưu diễn ở Canada. Tin đồn này không ảnh hưởng nhiều tới tinh thần của Mr Đàm nhưng nếu ai vào trường hợp bị đồn đại một tin xấu như vậy chắc hẳn cũng không hề vui vẻ.

Andrea Aybar

Người mẫu Tây trước đây vốn được nhiều người yêu mến bởi gương mặt đẹp và khả năng nói tiếng Việt trôi chảy bất ngờ. Thế nhưng hình ảnh về một cô mẫu Tây đẹp rạng rỡ trên sân khấu nhanh chóng trôi vào quên lãng khi mà trong năm qua, Andrea liên tiếp gây scandal ầm ĩ.

Ồn ào nhất là việc Andrea bị người yêu là ca sĩ Yanbi đánh ngay trên đường phố, giữa sự chứng kiến của rất đông người. Nối tiếp sự việc, những câu chuyện bên lề về cuộc sống thiếu lành mạnh và văn minh của chân dài này đã được nhiều người dân xung quanh kể lại. Hình ảnh của Andrea nhanh chóng bị xấu đi trong mắt người hâm mộ.


Mẫu Tây Andrea bẽ bàng khi bị đánh ngay trên phố đông người

 
Tiếp sau vụ đánh nhau, cặp đôi Yanbi - Andrea lại có nhiều hành động thân mật như chưa hề có chuyện xảy ra đã làm dấy lên một nghi vấn Andrea tạo scandal để đánh bóng tên tuổi. Sự việc này càng Andrea mất điểm trầm trọng hơn.

Cũng trong năm qua, Andrea còn bị chỉ trích bởi người đẹp Hồng Quế về việc mượn tiền không trả. Trên facebook của mình, Hồng Quế cũng dành nhiều lời tiêu cực để đánh giá về lối sống của Andrea.

Angela Phương Trinh

Từ một cô bé diễn viên nhí rất được yêu mến, 3 năm trở lại Angela Phương Trình lột xác hoàn toàn và trở thành Nữ hoàng scandal của showbiz Việt. Dù bị chỉ trích nhưng nếu xét về góc độ nổi tiếng, cái tên Angela Phương Trinh đã bước lên một tầm cao mới. Nhờ đó, Angela Phương Trinh kiếm được bộn tiền nhờ đi diễn ở quán bar, dự sự kiện...


Bị cấm diến, Angela mất đi một nguồn thu nhập lớn. Thêm nữa, vì ít xuất hiện
ở quán bar với những bộ cánh phản cảm, cô cũng có ít cớ để lên báo hơn

 
Tuy  nhiên, vận may của Angela Phương Trinh đã bị ảnh hưởng chút xíu khi cô không còn có thể kiếm tiền nhờ việc hát ở quán bar - nơi mà ca sĩ nhận được catxe rất cao. Sau một lần ăn mặc phản cảm, nữ diễn viên đã chính thức bị cấm diễn trên toàn quốc. Từ đây, tần xuất xuất hiện của Phương Trinh trên báo cũng giảm đi đáng kể.

Cũng trong năm qua, Angela Phương Trinh còn bị tố là mượn nhà, mượn xe để đánh bóng tên tuổi.
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý