Những scandal giới tính của sao Hollywood gây sốc nhất

mesuhao mesuhao @mesuhao

Những scandal giới tính của sao Hollywood gây sốc nhất

Scandal giới tính của sao sẽ khiến bạn không khỏi bất ngờ vì bí mật của thần tượng phía sau hào quang được phơi bày. Cùng điểm qua scandal giới tính của sao Hollywood.

06/05/2015 10:01 PM
1,871

Scandal giới tính của sao Hollywood khiến họ bỗng chốc bị dư luận cũng như người hâm mộ có cái nhìn hoàn toàn khác về các thần tượng của mình. Sau ánh hào quang sân khấu, cuộc sống riêng của họ với vô vàn những câu chuyện đặc biệt.

Cùng điểm những scandal giới tính của sao Hollywood sẽ khiến bạn bất ngờ:

Marilyn Monroe

scandal giới tính sao hollywood 3

Marilyn Monroe - Biểu tượng gợi cảm, cũng là hình tượng pop nổi tiếng của nước Mỹ ở thế kỷ 20... Một tuần trước khi qua đời, Marilyn Monroe đã gửi một tài liệu tới bác sĩ tâm thần của mình, trong đó ghi lại chi tiết về cuộc sống của cô. Điều đặc biệt, cô đã tiết lộ mình đã có một quãng thời gian vô cùng ngọt ngào với nữ diễn viên Joan Crawford.

Marilyn Monroe còn thẳng thắn cho rằng mình thực sự không có nhiều ham muốn với nữ giới mặc dù đã 'quan hệ' cùng Joan Crawford. Tuy nhiên cũng có nhiều tin đồn cho rằng Marilyn Monroe đã ngủ với rất nhiều phụ nữ trong đó bao gồm cả huấn luyện viên diễn xuất của cô là Natasha Lytess, đồng nghiệp Elizabeth Taylor, Barbara Stanwyck, Marlene Dietrich và con gái 16 tuổi của một nhân viên RKO Studios, Jane Lawrence.

Angelina Jolie

scandal giới tính sao hollywood 0

Năm 1997, trong một cuộc phỏng vấn Angelina Jolie đã nói với nhà báo Barbara Walters rằng cô coi mình là một người có đời sống tình dục đặc biệt. Cô cũng vô cùng ngạc nhiên khi phát hiện ra mình có tình cảm với người tình đồng tính là Jenny Shimizu. Trên tạp chí Girlfriends, Angelina Jolie cho biết: 'Có lẽ tôi sẽ kết hôn với Jenny Shimizu nếu như tôi không lấy Johnny Miller'. Jenny Shimizu cũng đã từng tiết lộ những thông tin chi tiết về mối quan hệ giữa hai người, cô nói rằng họ thường đi câu lạc bộ chơi sau đó đêm về khách sạn để được gần gũi nhau.

Madonna

scandal giới tính sao hollywood 2

Biểu tượng nhạc pop Madonna khiến nhiều ngạc nhiên khi xuất hiện trong danh sách các sao dính bê bối về chuyện đồng tính. Vụ việc gây xôn xao trong một thời gian dài đó là mối tình giữa Madonna và người yêu cũ của Angelina Jolie là Jenny Shimizu. Nữ người mẫu kiêm diễn viên Jenny Shimizu này còn cho biết thêm, cả hai đã quan hệ tình dục với nhau và họ sẵn sàng đến với nhau bất cứ lúc nào. Năm 1991, Madonna chia sẻ với The Advocate rằng: "Tôi nghĩ tất cả mọi người đều có tính chất lưỡng tính. Đó là suy nghĩ của tôi. Tôi có thể sai".

Kevin Clash

scandal giới tính sao hollywood 4

Kevin Clash, người gắn bó với con rối Sesame Street Elmo suốt 30 năm đã bị cáo buộc vì hành vi quan hệ tình dục với cậu bé tuổi teen. Thời điểm đó, Kevin Clash đã thú nhận rằng có mối quan hệ nhưng khẳng định rằng đấy là hợp pháp vì cả hai người đều đồng ý tự nguyện. Tuy nhiên các cáo buộc cho rằng cậu bé này mới 16 tuổi khi lần đầu tiên quan hệ với Kevin Clash. Thế nhưng anh không hề xấu hổ hay cố gắng che giấu giới tính của mình, mà chỉ buồn vì mối quan hệ cá nhân trở thành vấn đề được nhiều người biết và bàn tán. Sau cùng cáo buộc về việc quan hệ với trẻ vị thành niên được chứng mình là vô căn cứ.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý