Những scandal khủng khiếp nhất của sao Việt: Kỳ 1 - Chuẩn man bị tố là gay

biettuot biettuot @biettuot

Những scandal khủng khiếp nhất của sao Việt: Kỳ 1 - Chuẩn man bị tố là gay

(ĐSPL) Trong số những scandal thuộc hàng kinh điển và khủng khiếp nhất làng giải trí, chuyện giới tính luôn phải được xếp đầu tiên.

01/12/2015 08:31 AM
1,388

Dù rằng cái nhìn của xã hội đối với vấn đề đồng tính đã cởi mở hơn rất nhiều, thậm chí Quốc hội Việt Nam đã thông qua dự luật hợp pháp hóa chuyển đổi giới tính, nhưng trong showbiz Việt, nó vẫn là "vùng cấm" và vô cùng nhạy cảm.

Thật vậy, rất hiếm có nghệ sĩ nào đủ tự tin và can đảm để trải lòng về chuyện giới tính thật của mình, trừ một vài "sao xẹt" muốn thu hút sự chú ý bằng câu chuyện riêng tư. Có điều, thứ gì càng giấu diếm lại càng khiến dư luận tò mò và gây ảnh hưởng không nhỏ tới tên tuổi.

Nói tới scandal giới tính, Cao Thái Sơn là nghệ sĩ được nhắc tới đầu tiên trong suy nghĩ của rất nhiều người. Không chỉ vì độ nổi tiếng của anh, mà còn nhờ cả độ "khủng" của scandal anh mắc phải.

Còn nhớ, thời điểm chàng Việt kiều A.N dùng hàng loạt câu chuyện và hình ảnh để tố cáo giới tính của Cao Thái Sơn, vụ scandal của đã khiến dư luận dậy sóng suốt nửa tháng trời. Đi kèm với nó là vô số câu chuyện dở khóc, dở cười xung quanh, thậm chí có cả những chuyện đã trở thành giai thoại của làng giải trí.

Một trong những câu chuyện đó chính là chuyện "chuẩn men". Số là khi tổ chức họp báo để phản pháo scandal, chàng ca sĩ họ Cao có đưa ra một câu hỏi với giới phóng viên: "Nếu ai nghĩ tôi đồng tính, xin hãy giơ tay. Lập tức, toàn bộ khán phòng đã... giơ tay bằng sạch, khiến cho chàng ca sĩ vừa tuyên bố mình "chuẩn men" như biến thành Từ Hải trong khoảnh khắc. Kể từ đó, cái từ "chuẩn men" đã được gắn liền với Cao Thái Sơn, dù đôi khi nó cũng bị gọi chệch thành ra "chuẩn Sơn".

 - Ảnh 1Phóng to

Cao Thái Sơn - ngôi sao gây ồn ào nhất showbiz Việt về giới tính.

Hình như có một điểm chung trong cách scandal giới tính: Các ngôi sao đều "chết vì tình". Thật vậy, phần lớn bằng chứng, ảnh chụp công khai giới tính của họ đều được bắt nguồn từ tình nhân, những người có quan hệ "thân mật" trên mức bình thường. Nếu như Cao Thái Sơn có A.N. thì Minh béo thậm chí còn có nhiều hơn vài "tình nhân" đứng ra chỉ mặt và "công khai hộ" giới tính.

Bắt nguồn từ lời tố gạ tình của một diễn viên trẻ mang tên Nhật Hí, "tiểu sử hoành tráng" của Minh Béo đã được lộ dần. Không chỉ bị tố là người đồng tính, mọi thủ đoạn gạ tình trơ trẽn của chàng diễn viên hài còn được đưa bằng hết lên các phương tiện truyền thông. Từ hứa hẹn sẽ "lo cho em thành người nổi tiếng" hoặc cung cấp các mối quan hệ, công việc. Và không rõ đã có bao nhiêu người nhận sự "giúp đỡ" của Minh béo để "làm nghệ thuật", chỉ biết rằng sau vụ ồn ào này, không ít nghệ sĩ trong showbiz cũng mạnh dạn đứng ra tố Minh béo, tạo nên dư luận rất xấu và ảnh hưởng nặng nề tới hình ảnh dễ thương, ngộ nghĩnh mà chàng diễn viên từng xây dựng thành công trong lòng khán giả.

 - Ảnh 2Phóng to

Sự nghiệp đang lên của Trung Quân Idol đã vướng một phải scandal khó lòng gột rửa.

Phần lớn những scandal giới tính kiểu này sẽ không bao giờ được các ngôi sao thừa nhận. Bằng mọi cách, họ sẽ chối phăng tất cả, bất kể các bằng chứng có thuyết phục và đanh thép tới bao nhiêu. Có điều, dù họ có phủ nhận hay không thì ảnh hưởng của nó tới sự nghiệp, hình ảnh của họ cũng là rất nặng nề. Nhất là khi hầu hết những scandal này đều mang sắc màu xấu xí...

Trung Quân Idol là một nạn nhân điển hình của những tác hại kiểu này. Chàng "hoàng tử mưa" đang có những bước tiến dài hết sức ấn tượng trong làng nhạc với hàng loạt bản hit đi vào lòng người, nhưng scandal "ảnh nóng" vừa xuất hiện tuần qua đã lấy đi của anh vô số điều tốt đẹp.

Những bức ảnh được chụp với đủ mọi tư thế khiêu khích, phản cảm đã khiến không ít khán giả cảm thấy choáng váng, nhất là khi chúng trái ngược hoàn toàn với hình ảnh lịch lãm, thanh nhã thường ngày của Trung Quân. Cộng với những lời giải thích qua loa, thiếu thuyết phục, một vết mờ to tướng đã xuất hiện trong sự nghiệp âm nhạc của Trung Quân và hẳn, sẽ phải mất rất nhiều thời gian để tẩy xóa và đưa nó vào quên lãng...

Kỳ 2: Sao và những rắc rối dính tới chữ tiền

Lâm Nguyễn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý