Những scandal sex đình đám ở M.U

beck beck @beck

Những scandal sex đình đám ở M.U

Cuộc sống phía sau sân cỏ của các ngôi sao bóng đá luôn ồn ào với những câu chuyện scandal. Điều đáng chú ý, không ít bê bối tình dục nổi tiếng có liên quan đến Manchester United.

08/09/2014 11:40 AM
2,135

HLV quan hệ với vợ bác sĩ

Tommy Docherty là một trong những HLV ít nhiều có những đóng góp lớn vào lịch sử M.U. Nhà cầm quân người Scotland từng dẫn “Quỷ đỏ” trong 5 năm, với 215 trận, giành 99 chiến thắng, hòa 54 và 62 thất bại.

Mùa giải 1976-77, Docherty đưa M.U đến với danh hiệu FA Cup. Docherty được kỳ vọng có thể dẫn M.U cạnh tranh vị thế số 1 bóng đá Anh thời điểm ấy với gã khổng lồ Liverpool.

 - Ảnh 1

Cựu HLV Tommy Docherty

Tuy nhiên, điều bất ngờ là Docherty bị BLĐ M.U sa thải vì phi phạm hợp đồng. Lý do, ông đã có mối quan hệ bất chính với vợ của một bác sĩ trong đội, người trẻ hơn ông 18 tuổi.

Docherty đã thanh minh rằng mọi chuyện xuất phát từ tình yêu. Nhưng điều đó không làm thay đổi quyết định của các quan chức M.U. Hình ảnh của CLB bị ông làm hoen ố rất nhiều.

Scandal của cựu chủ tịch Martin Edwards

Năm 1999 là một trong những thời điểm kỳ diệu nhất trong lịch sử M.U. Đó là thời điểm mà “Quỷ đỏ” giành cú ăn ba, ấn tượng nhất là màn ngược dùng thần kỳ trước Bayern Munich trong trận chung kết Champions League.

 - Ảnh 2

Sir Alex Ferguson và Martin Edwards, cựu chủ tịch M.U

Điều gì diễn ra sau đó? Chiến thắng của M.U song hành cùng một bê bối không dễ để gột rửa.

Martin Edwards - khi ấy đang gi�� cương vị chủ tịch M.U, và được xem như một trong những con người quyền lực nhất thế giới bóng đá - bị cáo buộc đã nhìn trộm và theo dõi một phụ nữ trong nhà vệ sinh.

Cảnh sát vào cuộc điều tra và cảnh cáo Martin Edwards, người đã kết hôn được 30 năm. Vụ bê bối này khiến ông buộc phải từ chức và rời khỏi Hội đồng quản trị.

Ryan Giggs còn tòm tem với cả em dâu

Trong mắt của các CĐV M.U, giới truyền thông và người hâm mộ trung lập, Ryan Giggs là một biểu tượng chiến thắng và lòng trung thành. Ở Giggs luôn là những điều tốt đẹp nhất.

 - Ảnh 3

Giggs mắc chứng nghiện sex nặng

Nhưng đó là chuyện của nhiều năm trước đây. Cách đây không lâu, bộ mặt thật phía sau sân cỏ của Giggs đã được phơi bày, và hình ảnh của anh sụp đổ trong mắt rất nhiều người.

Giggs trốn vợ cặp kè với cựu hoa hậu Xứ Wales Imogen Thomas trong một thời gian dài. Không những thế, ngôi sao với 25 mùa giải khoác áo M.U còn cắm sừng chính em trai mình.

Theo đó, Giggs từng quen với Natasha, bạn gái của người em trai. Cả hai lừa dối các thành viên trong gia đình để qua lại với nhau. Đúng hai tuần trước khi Natasha chính thức về làm dâu nhà Giggs, anh đưa tiền để cô đi phá thai.

Cuộc tình vụng trộm ấy vẫn tiếp diễn, khi họ đã là những thành viên trong một gia đình.

Wayne Rooney và gái làng chơi Helen Wood

Cách đây 5 năm, Helen Wood và cô bạn Jenny Thompson đã cùng 'chơi trò ba người' với Wayne Rooney. Vụ việc khiến gia đình chân sút Man Utd suýt tan vỡ. Mặc dù vụ bê bối tình ái trên đã diễn ra khá lâu nhưng Rooney vẫn chưa được yên thân với hai ả gái làng chơi.

Hết Jenny Thompson viết sách kể chuyện giường chiếu với ngôi sao Quỷ đỏ, đến lượt Helen Wood bêu xấu Rooney trong chương trình truyền hình thực tế rất ăn khách tại Anh Big Brother (Người giấu mặt).

 - Ảnh 4

Rooney liên tục dính scandal tình dục

Tên tuổi của Helen Wood càng nổi như cồn khi mới đây, cô là người chiến thắng tại Big Brother. Nhân cơ hội này, gái gọi từng 'chơi trò ba người' với Rooney lại nhắc lại scandal sex của tiền đạo M.U 5 năm về trước với những lời lẽ cay nghiệt.

Helen Wood chia sẻ với Daily Star Sunday: 'Tôi không nói những gì mình đã làm là sai. Tôi có muốn làm chuyện đó một lần nữa không ư (nói về chuyện quan hệ với Rooney). Không. Nhưng tôi không phải kẻ vụng trộm khi vợ đang mang thai. Mọi người không bao giờ đánh giá anh ta (Rooney) như tôi. Rõ ràng, một cầu thủ bóng đá dễ được tha thứ hơn một người từng làm gái bán hoa như tôi'.

Cách đây ít ngày, Helen còn mời gọi huyền thoại M.U - Ryan Giggs (một người từng vướng rất nhiều tai tiếng tình dục khi còn thi đấu) lên giường cùng mình.

Helen nói với một người bạn cùng tham gia Big Brother rằng nếu giành chiến thắng trong chương trình này, cô sẽ dành cho trợ lý HLV “Quỷ đỏ” một đêm không thể nào quên.

Cristiano Ronaldo và những buổi tiệc sex

M.U là một trong những CLB thành công nhất về mặt thương mại và giá trị hình ảnh, khi bóng đá bắt đầu có thay đổi từ đầu thập niên 1990. Đồng thời, “Quỷ đỏ” cũng chịu không ít điều tiếng từ chính các cầu thủ của mình.

Những năm tháng mà Cristiano Ronaldo thể hiện hình ảnh một kẻ trăng hoa gắn với thời khoác áo CLB chủ sân Old Trafford. Không khó để liệt kê một danh sách hơn 10 người tình của Ronaldo, cùng với các buổi tiệc sex mà anh tổ chức tại nhà riêng, và bỏ tiền thuê những cô gái mại dâm về mua vui.

 - Ảnh 5

Cuộc sống ngoài sân cỏ của CR7 gắn liền với những câu chuyện tình dục

Một trong những cuộc vui đáng chú ý nhất diễn ra đầu mùa giải 2007/08 khi Ronaldo vẫn còn ở M.U. Lúc ấy, anh có thói quen thưởng cho bản thân sau các bàn thắng bằng người đẹp.

Để phục vụ cho mình cùng hai khách mời là tiền vệ trẻ Nani và Anderson, chàng cầu thủ điển trai đã thuê taxi đưa 5 gái gọi từ Leeds sang Manchester. Họ đã cùng trải qua bữa tiệc tình dục kéo dài suốt bốn giờ đồng hồ. Cô gái gọi người Brazil tên là Juliana Baltrusch xác nhận rằng họ nhận được 9.000 USD sau cuộc vui này.

Báo chí Anh khi ấy cho rằng, Sir Alex Ferguson biết chuyện này nhưng đã cố tình làm ngơ vì hiểu rõ cảm xúc và tầm quan trọng của cậu học trò cưng với Man United.

Năm 2010, Ronaldo có cuộc tình ngắn cùng Kim Kardashian. Đó là thời điểm mà cô nàng 'siêu vòng 3' vừa chia tay người yêu Reggie Bush. 'Anh ta luôn thích những trò tập thể', nhóm bạn của Kim trò chuyện với Life & Style, 'Tất nhiên, anh ta còn là một kẻ luôn đòi hỏi những trò mạnh mẽ và khác thường'.

 - Ảnh 6

Kim Kardashian từng có thời gian ngắn cặp kè cùng CR7

Niki Ghazian là người phụ nữ đến với Ronaldo trước Kim khoảng hai năm. Người đẹp lớn hơn CR7 một tuổi cho biết: “Cris được bác sĩ khuyên hạn chế nhưng chúng tôi vẫn không 'nhịn'. Anh ấy là một người có nhu cầu cao. Bình thường Cris mạnh mẽ nhưng chấn thương khiến anh ấy phải chậm rãi hơn. Dù vậy, chúng tôi vẫn có thời gian tuyệt vời”.

 - Ảnh 7

Niki Ghazian

Một gái gọi có tên Tyese từng đến dinh thự riêng của Ronaldo ở Manchester. Để làm kỷ niệm, cô gái này đã tặng đồ lót cho ngôi sao người Bồ Đào Nha sau khi hai người quan hệ.

Cô chia sẻ với tờ News of the World: 'Nhiều cô gái làm nghề này luôn vui vẻ khi biết khách hàng là Ronaldo và sẵn sàng lấy giá rẻ hay miễn phí hoàn toàn. Trong đó có cả tôi'.

Theo BĐTC

Xem thêm video clip : Những điểm giống nhau không ngờ giữa Công Phượng và Messi

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý