Những scandal 'tình - tiền' ồn ào trong showbiz Việt

msstit msstit @msstit

Những scandal 'tình - tiền' ồn ào trong showbiz Việt

Vấn đề tiền bạc luôn ảnh hưởng chi phối đến mối quan hệ tình cảm của giới nghệ sĩ, tạo nên những sự việc ồn ào trong làng giải trí Việt.

13/07/2014 08:06 AM
3,128

"Tình và tiền" là vấn đề quen thuộc, là nguyên nhân chính gây ra sự tan vỡ của nhiều mối tình trong giới sao Việt. Gần đây, câu chuyện yêu đương của diễn viên Tâm Tít và Thế Bảo - anh trai ca sĩ Bảo Thy - gây xôn xao dư luận. Sau khi chia tay, người yêu của hot girl chia sẻ trên trang cá nhân: "Yêu Tâm Tít là một sai lầm lớn trong cuộc đời". Theo lời Thế Bảo, tình cảm hai bên rạn nứt khi kinh tế của anh gặp khó khăn, còn Tâm Tít cư xử không đúng mực với bạn trai.

Bảo Thy - em gái Thế Bảo - sau đó cũng tố Tâm Tít từng gửi tin nhắn đe dọa mẹ và gia đình cô. Câu chuyện căng thẳng hơn khi một người bạn thân của Tâm Tít đưa ra bằng chứng tố ngược, buộc tội Thế Bảo đánh đập bạn gái cũ. Sau nhiều ngày im ắng, hot girl Hà thành lên tiếng rằng, những tin nhắn phía gia đình bạn trai đưa ra là cắt ghép. Cô không khẳng định ai sai, ai đúng nhưng muốn kết thúc câu chuyện và gửi lời xin lỗi đến những ai yêu mến mình. "Tôi là người trẻ, cũng có những bồng bột và cả những đúng, sai trong tình yêu. Đây là chuyện riêng nên chúng tôi sẽ tự giải quyết", Tâm Tít khẳng định.

 - Ảnh 1

Hot girl Tâm Tít và bạn trai cũ - Thế Bảo.

Trước đó vào cuối tháng 2, làng người Việt 2010. Câu chuyện Diễm Hương bí mật kết hôn rồi ly hôn với đại gia bị vỡ lở cùng nhiều cáo buộc từ hai phía. Diễm Hương đưa ra bằng chứng, cô chia tay chồng vì bị đánh đập. Trong khi, chồng cũ của người đẹp hoàn toàn phủ nhận tố cáo trên. Vị doanh nhân chia sẻ với chí, hôn nhân của ông với Hoa hậu trục trặc vì Diễm Hương nhiều lần đi chơi qua đêm với người đàn ông khác. Ngoài ra, chuyện tiền nong cũng là yếu tố quan trọng xen vào quan hệ giữa hai người.

Những mâu thuẫn tiền bạc như thế từng xuất hiện trước đây với các cặp: Đan Trường và fan - Dung Peppy, Cao Thái Sơn và Adam Nguyễn, người mẫu Hoàng Yến - Minh Chánh, Hoàng Hải và Stephanie Thảo...

Những mắc mớ về tiền nong thường bung ra sau khi các mối tình tan vỡ. Không ít bị người tình một thuở công khai một cách chi li các khoản "tình phí".

Bạn trai Tâm Tít khẳng định anh đã tốn khoảng 200 triệu đồng trong ba tuần đầu tiên đi chơi với cô. Ngoài ra, anh còn giúp hot girl chuyển sang ở một chung c�� sang trọng, chung vốn mở quán bar, mua nhiều món quà đắt tiền cho cô... Chồng Diễm Hương tiết lộ trong thời gian sống chung, anh mua cho cô ngôi nhà 30 tỷ đồng, sắm xe hơi, để cô không phải thiếu thốn. Còn bản thân Hoa hậu thì bày tỏ bức xúc, cô không hề nhận được gì vì sau khi chia tay, chồng cô đã lấy lại nhà, xe.

Trong scandal tình tiền của Đan Trường, Dung Peppy đã đưa ra bằng chứng về số tiền 60.000 USD mà cô hỗ trợ Đan Trường trong vòng nửa năm. Phía nam ca sĩ khẳng định chỉ nhận từ người này 30.000 USD và con số còn lại là không có cơ sở.

Sau khi chia tay Hoàng Yến, ông bầu Minh Chánh ở hải ngoại tung hóa đơn đã từng chuyển tiền, mua quà hàng hiệu cho nữ người mẫu. Ông công khai số tiền đã giúp đỡ và tặng quà cho cô hơn 50.000 USD...

 - Ảnh 2

Cao Thái Sơn từng bị Adam Nguyễn tố cáo lừa tiền bạc.

Hậu quả, những mối tình đổ vỡ liên quan đến tiền bạc khiến hình ảnh của giới sao xấu đi. Hoàng Yến cũng bị giảm sút hình ảnh đáng kể trong mắt công chúng. Trước đây, Tâm Tít là một "hot girl" có hình ảnh khá ngoan hiền nhưng giờ đây, ít nhiều, danh tiếng của cô bị ảnh hưởng. Diễm Hương cũng trở thành một hoa hậu tai tiếng và bị cho là thiếu trung thực. Cô còn suýt bị cơ quan chức năng cấm hoạt động nghệ thuật.

Theo Vnexpress

Xem thêm video clip : 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý