Những scandal yêu đương tai tiếng nhất của sao Việt 2014

mesuhao mesuhao @mesuhao

Những scandal yêu đương tai tiếng nhất của sao Việt 2014

Những cuộc chia tay, ly hôn, những câu chuyện tình cảm đầy sóng gió của sao Việt gây ồn ào và tốn giấy mực nhất năm qua.

23/12/2014 09:32 AM
9,438

 

Các cặp đôi Tiến Dũng – Hải Băng, Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn, Văn Mai Hương và Lê Hiếu đều được xem là những cuộc chia tay ồn ào và tốn giấy mực nhất giới shobiz Việt trong năm 2014.

Tiến Dũng – Hải Băng

Cặp đôi Hải Băng và Tiến Dũng cũng không kém phần tai tiếng trong chuyện tình cảm của năm qua. Trước đấy, người hâm mộ bất ngờ trước thông tin cặp đôi Hải Băng – Tiến Dũng chia tay mặc dù trước đó nữ ca sĩ đã “chắc như đinh đóng cột” rằng cuối năm nay hai người sẽ tổ chức đám cưới. Cộng đồng mạng bức xúc trước thông tin thành viên The Men bội bạc và lăng nhăng với bạn của người yêu. Đa phần dư luận bênh vực và chúc phúc cho Hải Băng và chê bai người tình mới của Tiến Dũng là Lan Anh.

 - Ảnh 1

Sau khi đến với Lan Anh, Tiến Dũng lại nảy sinh nghi vấn chia tay và tiếp tục hẹn hò với cô gái mới tên là Trang Venus. Trang Venus đã cung cấp những hình ảnh đoạn chat giữa Lan Anh và Tiến Dũng cãi nhau.

Trong đoạn chat, Lan Anh nói Tiến Dũng đã "qua đêm" với rất nhiều cô gái từ Nam ra Bắc, còn Tiến Dũng cho rằng Lan Anh có một khứ quá tai tiếng chứ không hề kém mình. Một thời gian ngắn sau đó, Tiến Dũng và Lan Anh tiếp tục câu chuyện tình.

Sau khi kết thúc cuộc tình với chàng trai đào hoa Tiến Dũng, Hải Băng dường như đã thay đổi mình, trở nên xinh đẹp và quyến rũ hơn. Đặc biệt khi chạm mặt nhau, dường như Hải Băng và Tiến Dũng vẫn là bạn bè thân thiết với nhau.

Trương Ngọc Ánh – Trần Bảo Sơn

Cặp đôi trai tài gái sắc Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn luôn thu hút dư luận trước thông tin ly hôn. Khác với những cặp đôi khác có dấu hiệu rạn nứt trước khi tiến tới chia tay, cặp sao khá kín tiếng trước dư luận, nên cái kết của câu chuyện tình quá đột ngột không khỏi khiến người hâm mộ bị sốc và tiếc nuối.

Ngày 8/4, cặp đôi đẹp nhất của làng điện ảnh Việt - Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn đã chính thức hoàn tất thủ tục ly dị tại Tòa án quận 2, TP.HCM. Trước khi chia tay, hai người đã có một thời gian khá dài sống ly thân. Lý do được đại diện truyền thông của cặp đôi đưa ra là đôi vợ chồng không còn tìm được tiếng nói chung trong cuộc sống.

 - Ảnh 2

Sau khi ly hôn, trong khi Trần Bảo Sơn lặng lẽ tham gia các dự án mới, nhưng anh vẫn luôn chăm sóc con gái và trong các sự kiện cả hai vẫn chụp ảnh cùng nhau không lẩn tránh trước dư luận. Đối với Trương Ngọc Ánh thời gian gần đây chị luôn là cái tên thu hút sự chú ý của giới truyền thông.

Đặc biệt hơn sau bộ phim Hương Ga mọi người bất ngờ thấy sự xuất hiện đầy tình tứ của Trương Ngọc Ánh bên bạn diễn Kim Lý, một nam diễn viên trẻ trung, điển trai, đầy sức hút. Ngọc Ánh liên tục xuất hiện cùng Kim Lý với những cử chỉ thân thiết, hành động nóng bỏng gây sốc, khiến dư luận hoang mang vào nghi vấn tình cảm của cặp đôi.

10 hình ảnh thời còn mặn nồng của vợ chồng Trương Ngọc Ánh

Văn Mai Hương - Lê Hiếu

Được đánh giá là cặp đôi đẹp nhất của làng nhạc Việt, do vậy, khi Văn Mai Hương chia sẻ chuyện tình cảm của cô và Lê Hiếu đi tới hồi kết khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối. Với 3 năm yêu nhau, Lê Hiếu và Văn Mai Hương đã mang đến nhiều ca khúc song ca, hình ảnh đẹp từ ngoài đời lên sân khấu.

 - Ảnh 3

Cả Văn Mai Hương và Lê Hiếu đều chủ động không chia sẻ quá nhiều về chuyện đường ai nấy đi bởi họ không muốn mọi người đào sâu vào tình yêu của mình, tránh hiểu lầm lấy chuyện tình cảm để lăng xê tên tuổi. Dù chia tay nhưng nữ ca sĩ trẻ vẫn khen bạn trai cũ là một hình mẫu đàn ông tử tế và rất may mắn nếu như cô gái nào đó nắm giữ được trái tim anh.

Thanh Lương (Tổng hợp)

Xem thêm: MV 'Hai cô tiên' hé lộ vai diễn của Ngô Thanh Vân trong phim Tết

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý