Những show diễn xa hoa tiền tỷ mang 'thương hiệu' Đàm Vĩnh Hưng

biettuot biettuot @biettuot

Những show diễn xa hoa tiền tỷ mang 'thương hiệu' Đàm Vĩnh Hưng

Dạ tiệc trắng, Dạ tiệc trắng 2, Thương ca ngàn năm 2,… là những show diễn xa hoa và có giá vé đắt đỏ của Đàm Vĩnh Hưng.

07/12/2014 01:32 PM
4,607

 - Ảnh 1

Đàm Vĩnh Hưng được biết đến là ca sĩ nổi danh với những show diễn xa hoa, đắt đỏ nhất trong showbiz Việt. Các liveshow của anh được đầu tư hàng tỷ đồng với mức độ hoành tráng và sang trọng.

 - Ảnh 2

Liveshow đầu tiên của Đàm Vĩnh Hưng khiến mọi người phải choáng ngợp là đêmDạ tiệc trắng được tổ chức vào năm 2008.

 - Ảnh 3

Dạ tiệc trắng đúng như tên gọi của nó, được đầu tư hoành tráng và lộng lẫy. Tất cả bàn, đồ trang trí đều được phủ bằng màu trắng, thậm chí, nhân viên phục vụ hay nữ công đệm đàn cũng mặc hết trang phục màu trắng.

 - Ảnh 4

Cũng trong liveshow này, Đàm Vĩnh Hưng đã lập kỷ lục ca sĩ có liveshow dài nhất và khách mặc trang phục trắng nhiều nhất. Được biết, liveshow Dạ tiệc trắng bắt đầu từ 20h đến tận 1h sáng hôm sau mới kết thúc.

 - Ảnh 5

Mặc dù thời gian kéo dài lâu như vậy nhưng hầu hết khán giả vẫn nán lại và tận hưởng âm nhạc. Ngoài ra, trong liveshow này, ông hoàng cũng lập kỷ lục hát nhiều ca khúc nhất. 53 là con số bài hát mà Mr. Đàm đã thể hiện trong đêm sinh nhật trắng của mình.

 - Ảnh 6

Tiếp nối thành công của Dạ tiệc trắng, Đàm Vĩnh Hưng lại tiếp tục lập kỷ lục trong đêm Dạ tiệc trắng 2. Đây cũng được xem là một trong những đêm nhạc hoành tráng và sang trọng, với thời gian diễn ra chương trình gần 8 tiếng đồng hồ. Không gian diễn ra đêm liveshow giống như một lâu đài tráng lệ với vườn thượng uyển với rừng thông phủ đầy tuyết trắng…

 - Ảnh 7

Đặc biệt, ngay giữa Sài Gòn, khách mời có thể hòa mình vào không khí lạnh giống như Hà Nội trong ngày lễ Giáng sinh. Bên cạnh đó, khách mời có thể thưởng thức buổi tiệc buffet xứng tầm 5 sao.

 - Ảnh 8

Không dừng lại ở đó, anh khiến nhiều người choáng ngợp hơn với đêmDạ tiệc trắng 3 được tổ chức tại khách sạn Melia (Hà Nội).

 - Ảnh 9

Liveshow “Dạ tiệc trắng 3” được coi có nhiều kỷ lục với những chi phí, đầu tư thuộc hàng “khủng” nhất từ trước đến nay. Được biết Dạ tiệc trắng 3 được chi khoảng 3 tỷ đồng.

 - Ảnh 10

Thương ca ngàn năm 2 sắp được tổ chức vào cuối tháng 12 này cũng được đánh giá là một liveshow xa hoa, đắt đỏ nhất từ trước đến nay của Đàm Vĩnh Hưng.

 - Ảnh 11

Theo như chia sẻ của anh, Thương ca ngàn năm 2 được dàn dựng thành một khung cảnh tráng lệ trên tổng diện tích 600 mét vuông với chiều ngang 55 mét kết hợp cùng công nghệ trình chiếu máy phóng hiệu quả 3D.

 - Ảnh 12

Bên cạnh đó, Đàm Vĩnh Hưng sẽ khiến người hâm mộ ngã ngửa khi đưa chiếc siêu sang Rolls Royce mạ vàng có mức giá lên đến 40 tỷ đồng lên sân khấu.

 - Ảnh 13

Được biết, để vận chuyển chiếc xe từ Sài Gòn ra Hà Nội để mang lên sân khấu ở thủ đô, Mr. Đàm phải bỏ ra 10 ngàn USD (hơn 200 triệu) chỉ để chi trả cho chi phí vận chuyển và bảo hiểm.

 - Ảnh 14

Nếu như giá vé của các đêm liveshow trước đây của Đàm Vĩnh Hương dao động từ 2- 4 triệu thì Thương ca ngàn năm 2 sẽ xác lập kỷ lục giá vé cao nhất 5 triệu đồng/ vé đối với vé Kim Cương.

Hồng Nhung (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý