Những siêu phẩm Hoa ngữ ra rạp trong tháng 6

biettuot biettuot @biettuot

Những siêu phẩm Hoa ngữ ra rạp trong tháng 6

Cùng 2sao điểm qua những bộ phim hot nhất của điện ảnh Hoa ngữ ra mắt trong tháng 6 này.

13/06/2011 08:00 AM
21,790
1. Tuyết hoa và chiếc quạt bí mật

Tuyết hoa và chiếc quạt bí mật là một trong những bộ phim điện ảnh Hoa ngữ được quan tâm nhất trong năm 2011. Phim có sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng của cả điện ảnh Trung Quốc (Lý Băng Băng), Hàn Quốc (Jeon Ji Hyun) và Hollywood (Hugh Jackman).


Lý Băng Băng


Jeon Ji Hyun

Chuyển thể từ tiểu thuyết của nhà văn Lisa See, Tuyết hoa và chiếc quạt bí mật do đạo diễn Mỹ gốc Hoa Wayne Wang chỉ đạo thực hiện. Phim kể về hai câu chuyện song song, một lấy bối cảnh Trung Quốc thời hiện đại, một xảy ra ở thế kỷ 19. Nội dung của Tuyết hoa và chiếc quạt bí mật tập trung vào mối quan hệ đặc biệt giữa nàng tiểu thư nhà giàu Bách Hợp (Lý Băng Băng) và cô gái nghèo Tuyết Hoa (Jeon Ji Hyun). Trong ngày Bách Hợp lên kiệu hoa về nhà chồng, cô được người bạn Tuyết Hoa lén  tặng cây quạt đề hai chữ "Nữ Thư" và cuộc đời của hai người hoàn toàn thay đổi từ đây.


Lý Băng Băng và Jeon Ji Hyun


Hugh Jackman và Lý Băng Băng

Tuyết hoa và Chiếc quạt bí mật sẽ ra mắt khán giả Trung Quốc bắt đầu từu 24/6 tới.

2. Rest on Your Shoulder

Rest on Your Shoulder - bộ phim điện ảnh với sự tham gia của nhiều diễn viên nổi tiếng như Trần Khôn, Lương Vịnh Kỳ, Quế Luân Mỹ, Giang Nhất Yến hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả một câu chuyện tình lãng mạn trong hè này. Phim kể về một cô gái trẻ quyết định hy sinh bản thân và trở thành một con bướm để cứu mạng sống của vị hôn phu.


Poster phim Rest on Your Shoulder

Trong phim, Trần Khôn vào vai một nhà thực học sống và làm việc tại một hòn đảo với vị hôn thê (Giang Nhất Yến). Sau này, Trần Khôn bị mắc một căn bệnh lạ và để cứu sống anh, Giang Nhất Yến quyết định hy sinh bản thân. Khỉ tỉnh lại, Trần Khôn không thấy vị hôn thê đâu cả mà chỉ thấy một con bướm.

Rest on Your Shoulder là một trong ba ứng cử viên cho danh hiệu Phim hay nhất tại LHP Thượng Hải 2011. Phim chính thức công chiếu trong tháng Sáu này.

3. Kiến Đảng vĩ nghiệp


Kiến Đảng vĩ nghiệp là một trong những bộ phim hoành tráng nhất của Trung Quốc ra mắt trong năm 2011. Phim được thực hiện nhằm kỷ niệm 90 năm thành lập Đảng cộng sản Trung Quốc. Tuy có đề tài lịch sử khá khô khan nhưng bù lại phim quy tụ sự tham gia của rất nhiều diễn viên nổi tiếng Hoa ngữ như Châu Nhuận Phát, Lưu Đức Hoa, Lưu Diệp, Trần Khôn, Đổng Khiết, Phạm Băng Băng, Lưu Đào...



Phạm Băng Băng


Lưu Đào




Châu Nhuận Phát


Angelababy và Lưu Đức Hoa

Ban đầu, Kiến Đảng Vĩ Nghiệp có sự góp mặt của hơn 170 ngôi sao tên tuổi nhưng do vấn đề thời lượng cũng như một số yếu tố khác, phim đã phải cắt bỏ cảnh quay của 62 diễn viên. Đạo diễn Hàn Tam Bình cũng tỏ ra rất tiếc khi phải cắt bỏ những cảnh quay trên. "Các diễn viên diễn rất tốt nhưng chúng tôi phải xem xét nhân tố tổng quan của bộ phim. Chúng tôi chỉ còn cách duy nhất là cắt bỏ những phần bên ngoài câu chuyện chính. Bù lại, đoàn phim sẽ làm một đoạn clip dài 18 phút, tập trung vào những cảnh quay trên rồi công bố trên mạng".


Tuy phải cắt bỏ cảnh quay của một số diễn viên nhưng không vì thế mà sức hút của Kiến Đảng Vĩ Nghiệp giảm sút. Phim sẽ chính thức ra rạp bắt đầu từ ngày 16/5 tới.

4. Case Sensitive


Nàng "Triệu Mẫn" An Dĩ Hiên gần đây thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả với vai diễn trong bộ phim ly kỳ Case Sensitive, được thực hiện bởi đạo diễn nước ngoài Gil Kofman. Trong tác phẩm này, An Dĩ Hiên vào vai Tiểu Nghê - một hot girl trên mạng.


An Dĩ Hiên trong phim Case Sensitive

Vì muốn tăng lượt truy cập website cá nhân, Tiểu Nghê đã cùng với một công ty mạng thực hiện một vụ bắt cóc giả. Tuy nhiên, Bảo Bảo - anh chàng hâm mộ Tiểu Nghê lại tưởng vụ bắt cóc là thật nên dốc lòng tìm cách giải cứu cô. Chính nỗ lực của Bảo Bảo khiến cho cả hai rơi vào tình thế vô cùng nguy hiểm.











Ngoài An Dĩ Hiên, Case Sensitive còn có sự tham gia của các diễn viên Phùng Viễn Chinh, Diêu Lỗ, An Quân Xán.... Phim chính thức ra rạp từ ngày 6/6.


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý