Những smartphone mạ vàng hot nhất làng công nghệ

ex ex @ex

Những smartphone mạ vàng hot nhất làng công nghệ

Là những thiết bị di động không phải ai cũng có thể sở hữu vì mức giá khủng, song các smartphone mạ vàng này luôn là những sản phẩm đáng để chúng ta chiêm ngưỡng.

21/02/2015 09:10 AM
1,680

Iphone 6 đúc bằng vàng nguyên khối và đính kim cương giá nửa tỷ

Karalux – một công ty chuyên “độ” và thiết kế các mẫu siêu xe mạ vàng mới đây đã “lấn sân” sang một thị trường hoàn toàn mới lạ với họ, đó là sản xuất những chiếc iPhone 6 mạ vàng đắt giá. Đây là sản phẩm iPhone 6 với vỏ được đúc vàng nguyên khối đầu tiên trên thế giới. Được biết, ngay sau khi iPhone 6 chính thức ra mắt vào ngày 19/9/2014 thì các kỹ sư của Karalux đã bắt tay vào làm ngay phiên bản mạ vàng và 10 ngày sau đó hãng này tiếp tục giới thiệu phiên bản iPhone 6 đúc bằng vàng khối và được đính kim cương.

TẾT
Karalux cũng chính là công ty mới đây đã cho ra mắt chiếc Rolls Royce mạ vàng phiên bản Rồng
tại Việt Nam, và giờ là chiếc iPhone 6 đúc bằng vàng.

TẾT
Không chỉ dừng lại ở mức mạ vàng, nhà sản xuất “chịu chơi” này đã đúc toàn bộ phần vỏ cứng
từ khay sim, phím bật/tắt âm, phím nguồn, phím âm lượng của iPhone 6 bằng vàng
18K nguyên khối.

Được biết, phải mất tới 15 ngày các kỹ sư và thợ kim hoàn mới có thể hoàn thành phiên bản iPhone 6 đặc biệt đắt giá này. Tổng trọng lượng vàng đã được sử dụng là hơn 154 gram và hơn 1.200 viên kim cương. Karaluk cho biết, chỉ có 10 chiếc iPhone 6 phiên bản đặc biệt này được làm ra và mỗi sản phẩm có giá 25.000 USD, tương đương 500 triệu đồng.

TẾT
Một khâu chế tác vỏ cho chiếc iPhone 6 đúc vàng và đính kim cương

Samsung Galaxy Note 4 mạ vàng 24K chỉ có duy nhất ở Việt Nam

Có vẻ như Việt Nam đang là “mảnh đất hứa” cho các sản phẩm thượng lưu, như một chiếc Galaxy Note 4 mạ vàng 24K chẳng hạn. Sản phẩm cao cấp này mới đây đã được một công ty chuyên chế tác thiết bị công nghệ bằng vàng tại thành phố Hồ Chí Minh công bố. Chiếc Galaxy Note 4 mạ vàng này được làm hoàn toàn thủ công và còn có thể đi kèm một S-Pen cũng bằng vàng.

TẾT
Galaxy Note 4 mạ vàng 24K duy nhất trên thế giới được chế tác tại Việt Nam.

TẾT

TẾT
Mặt trước của Note 4 24K Gold Edition

Hầu hết các chi tiết bằng kim loại của chiếc Note 4 này đều được mạ vàng. Vẻ ngoài nổi bật khiến nhiều người phải ghen tỵ với người sở hữu, song sức mạnh bên trong của máy vẫn được giữ nguyên với một màn hình QHD 2560 x 1440p, chip xử lý Qualcomm Snapdragon 805, RAM 3GB và nhiều công nghệ giống như phiên bản thường.

TẾT
Giá của phiên bản mạ vàng đặc biệt này vẫn chưa được công bố chính thức, nhưng nó không có
giá dưới 40 triệu đồng.

Nokia Lumia 830 và 930 phiên bảng mạ vàng

Không quá ồn ào, trong những ngày đầu năm 2015, Microsoft đã tung ra thị trường Trung Quốc hai phiên bản mạ vàng của Lumia 930 và Lumia 830. Chỉ sử dụng việc mạ vàng vào bộ khung nên giá thành của 2 smartphone này sẽ không quá cao. Giới công nghệ cho biết, sẽ không có sự thay đổi về đặc điểm, thông số kỹ thuật, song việc mạ vàng hai bên hông máy cũng đủ khiến cho hai chiếc smartphone này đặc biệt hút khách mặc dù có giá tới 499 USD.

TẾT
Không ra mắt tại Mỹ, Nokia Lumia 830 và 930 mạ vàng chọn Trung Quốc và một số nước châu Á
Thái Bình Dương làm nơi ra mắt và bán sản phẩm.

TẾT
Mặt sau một chiếc Lumia 830 mạ vàng phiên bản màu trắng

Cuối tháng 1, hai chiếc điện thoại mạ vàng hiếm hoi của Nokia lên kệ bán. Với số lượng chỉ 3.000 chiếc được chế tác và bán ra, Nokia đang khiến nhiều tín đồ hàng xa xỉ “sốt xình xịch”.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý