Những số phận trên chuyến bay QZ 8501 mất tích

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Những số phận trên chuyến bay QZ 8501 mất tích

Cơ trưởng Iriyanto, doanh nhân người Anh là những người có mặt trên chuyến bay QZ 8501 khi chiếc máy bay chở khách mất tích sáng hôm qua.

29/12/2014 11:35 AM
6,487

Oscar Desano (trái) chụp ảnh cùng một người bạn. Theo thông tin từ trang cá nhân của Desano, anh sống tại thành phố Jakarta, Indonesia và tốt nghiệp đại học năm 2009. Trong vụ máy bay MH370 biến mất bí ẩn hồi tháng 3, nam tiếp viên từng cầu nguyện cho phi hành đoàn và hành khách trên trang cá nhân: "Cầu nguyện cho hành khách chuyến bay MH370 của Malaysia Airlines, những người đã mất liên lạc với không lưu Việt Nam". Hồi tháng 7, sau khi MH17 bị bắn hạ, Desano cũng bày tỏ sự cảm thông trên Facebook: "Tôi rất tiếc về vụ MH17 của hãng hàng không Malaysia Airlines. Một năm mà Malaysia Airlines phải trải qua 2 thảm họa kinh hoàng. Cầu cho các tất cả các nạn nhân được yên nghỉ trong yên bình. Hy vọng mọi thứ sẽ ổn với Malaysia Airlines". Anh cùng 3 tiếp viên, 2 phi công và một nhân viên kỹ thuật có mặt trên QZ 8501 khi máy bay mất tích. Ảnh: Facebook

Ông Iriyanto, cơ trưởng chuyến bay QZ 8501, được cho là người chu đáo, luôn sẵn lòng giúp đỡ mọi người. Ông có kinh nghiệm trên 6.000 giờ bay. Ảnh: Imgur

Doanh nhân Anh Choi Chi Man là một trong những hành khách trên chuyến bay QZ 8501. Channel News Asia đưa tin Choi đi trên chuyến bay QZ 8501 cùng con gái hai tuổi mang quốc tịch Singapore. Choi tốt nghiệp Đại học Essex tại Anh và đang là giám đốc của một công ty điện.

Khairunisa là nữ tiếp viên trên chuyến bay QZ 8501. Ảnh do mẹ của cô cung cấp trong lúc mong chờ tin cô. Hãng Air Asia đính chính trên trang Facebook rằng số hành khách trên máy bay mất tích bao gồm 149 người Indonesia, 1 người Singapore, 1 công dân Malaysia, 3 người Hàn Quốc, 1 người Anh. Phi hành đoàn bao gồm một công dân Pháp và 6 người Indonesia. Trước đó, nhiều trang đưa ra các thông tin khác nhau về số hành khách.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý