Những sự cố trớ trêu của sao trên sân khấu K-Pop

biettuot biettuot @biettuot

Những sự cố trớ trêu của sao trên sân khấu K-Pop

(2sao) có thể họ đẹp toàn diện trong mắt người hâm mộ, những ngôi sao kpop tài năng luôn biết cách tỏa sáng đúng lúc. tuy nhiên thì ...

03/12/2011 10:40 AM
17,149
01/Jae Joong (DBSK/ JYJ) quên lời

Trong lần trình diễn tại lễ trao giải MKMF (MAMA) được tổ chức vào năm 2004, thành viên Jae Joong trong nhóm DBSK không hiểu do hồi hộp quá hay sao mà anh đã quên mất phần hát của mình.





Phải đến khi cậu út trong nhóm là Chang Min nhắc anh chàng này mới sực nhớ rằng đã đến lượt mình. Tuy nhiên thì lỗi lầm này của Jae Joong lại được người hâm mộ tha thứ bởi nụ cười xin lỗi vô cùng ngọt ngào của anh.

02/Onew (ShiNee) + Key (ShiNee) rơi mic

Cũng chỉ vì nhảy quá hăng mà Onew và Key đã đánh rơi luôn mic của mình khiến cả 2 đều có phen ngượng chín mặt trước sự hò reo của người hâm mộ.




Onew




Key

03/Jessica (SNSD) hát lip bị lộ




Do sự cố về vấn đề âm thanh, nên các thành viên SNSD buộc lòng phải lipsync. Thế nhưng điều đáng nói ở đây là đến đoạn hát của Jessica thì chiếc CD bị vấp … khiến 9 cô nàng trong nhóm chỉ biết ngừng biểu diễn và cười!

04/Hee Chul "cao giọng"







Đây được cho là “ lỗi lầm nổi tiếng “ của thành viên Hee Chul – Super Junior. Trong lần trình diễn ca khúc U của nhóm vào năm 2006, Hee Chul đã khiến các fans có trận cười nghiêng ngả trước phần ngân cao bị “ hớ “ của mình.

05/Jun Hyung (BEAST) rơi mic







Cũng trường hợp tương tự với ShiNee, thành viên Hyun Seung chỉ vì nhảy quả “ nhập tâm “ mà vung tay văng cả chiếc mic của Jun Hyung khiến các thành viên còn lại chỉ biết nhìn nhau và cười.

06/ Sung Yeon (Kara) ngã trên sân khấu

Cú ngã của Sung Yeon lập tức trở thành từ khóa tìm kiếm của nhiều người hâm mộ sau khi màn trình diễn Lupin của Kara gặp sự cố trên sân khấu.





Ngoài việc người hâm mộ tỏ ra lo lắng cho sức khỏe của Sung Yeon thì các thành viên còn lại của Kara đều nhận được lời khen từ phía người hâm mộ. Cho rằng họ đều rất chuyên nghiệp trong việc khắc phục sự cố trên sân khấu.

07/ 2PM rơi mic




Cũng chính vì những màn vũ đạo nhào lộn đã không ít lần khiến các thành viên 2PM điêu đứng trên sân khấu vì bị mắc lỗi kĩ thuật.

08/ Hyun Ah (4minute) quên lời, bước hụt






Để nói riêng về cô nàng vụng về nhưng vô cùng đáng yêu của 4minute – Hyun Ah. Các cư dân trên mạng đã tổng hợp hẳn 1 clip dành riêng cho Hyun Ah về những “sai phạm" ấn tượng về cô nàng sexy này.

09/ SS501 cao giọng bị lố




Cũng chỉ vì đôi khi ngân quá cao mà khiến các thành viên trong nhóm SS501 thi nhau mắc cùng một lỗi.

10/ Minzy (2NE1) nhầm đoạn nhảy







Cỗ máy nhảy của 2NE1 là Minzy đôi khi lại mắc những lỗi nhỏ trong màn vũ đạo của mình.

Minh Huyền
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý