Những sự thật không thể ngờ trong lễ cưới của Angelina Jolie - Brad Pitt

mesu mesu @mesu

Những sự thật không thể ngờ trong lễ cưới của Angelina Jolie - Brad Pitt

Không phải cô dâu nào cũng có thể bước vào lễ đường với tấm voan phủ và chân váy được in những hình vẽ nguệch ngoạc của trẻ nhỏ. Vì thế, đám cưới Brad Pitt và Angelina Jolie tuy đơn giản nhưng chắc chắn sẽ là khác lạ nhất trong lịch sử Hollywood.

03/09/2014 03:54 PM
20,861

Tin đồn hai người kết hôn liên tục xuất hiện kể từ khi Brad PittAngelina Jolie công khai tình cảm từ năm 2005, thế nhưng, lúc không ai ngờ nhất vì tin rằng họ đang đi nghỉ thì đám cưới chính thức diễn ra ở Pháp. Hai tờ báo People và Hello! có được toàn bộ hình ảnh lễ cưới của cặp đôi nổi tiếng sau khi chi ra 6 triệu bảng và toàn bộ số tiền đã dùng để quyên góp cho tổ chức từ thiện. 
 
Tấm voan che mặt độc đáo

Những sự thật không thể ngờ trong lễ cưới của Angelina Jolie - Brad Pitt 1
Tấm voan che đầu và chân váy được in hình do các con của Brad Pitt và Angelina Jolie vẽ
 
Tấm voan được in hình vẽ nguệch ngoạc của 6 đứa con của họ xuất phát từ ý tưởng của Angelina Jolie. Nữ diễn viên 39 tuổi chia sẻ: "Chúng tôi là 1 gia đình vì thế tôi muốn các con cũng sẽ là 1 phần của lễ cưới này bao gồm cả trang phục cưới. Đó là cách thể hiện rằng gia đình chúng tôi sẽ luôn gắn bó như thế". 
 
Những hình ảnh được in lên là những gì bọn trẻ thích bao gồm cá mập, máy bay, gấu bông, tháp Eiffel, thậm chí cả hình Brad đang ngồi trên xe máy hay cả từ "bố" và "mẹ" đều được bọn trẻ "ưu ái" cho vào. Thiết kế nhằm để làm hài lòng cặp đôi và các con của họ khiến nhiều nhà phê bình thời trang cho là "kinh khủng", "kỳ cục", "buồn cười". 
 
Các bản vẽ được in thủ công lên tấm voan che mặt dài của nhà thiết kế Luigi Massi. Angelina, 39 tuổi, giải thích: "Luigi cũng giống như thành viên trong gia đình tôi vậy vì thế tôi không thể giao cho bất cứ ai khác công việc quan trọng này cả. Anh ấy cũng là người rất quan tâm đến bọn trẻ và thực sự thú vị khi kết hợp những điều này với nhau".
 
6 thiên thần nhà Brad Pitt - Angelina Jolie

Những sự thật không thể ngờ trong lễ cưới của Angelina Jolie - Brad Pitt 2
Toàn bộ 6 người con của cặp đôi xuất hiện trên sân khấu trung tâm và đối với Brad Pitt và Angelina Jolie thì bọn trẻ mới là những người thực sự quan trọng trong lễ cưới này. Thực tế thì đám cưới diễn ra để làm hài lòng các con của họ. Brad Pitt đã từng tâm sự: "Chúng tôi đã từng không nhận ra đám cưới có nghĩa lớn lao như thế nào đối với bọn trẻ". 
 
Hồi đầu năm nay, Angelina Jolie đã hứa rằng "tất cả 8 người trong gia đình chúng ta sẽ cùng kết hôn" trong một "hoàn cảnh bất thường và đó chắc chắn là chuyện của cả gia đình chứ không của riêng ai". Và trong đám cưới đúng là bé Zahara và Vivienne nhận nhiệm vụ giữ và tung hoa. Con trai cả Maddox và Pax Thiên đưa mẹ đi vào lễ đường. Sau đó, Knox và Shiloh cùng mang nhẫn ra cho bố mẹ mình.
 
Angelina giải thích: "Các con tự chọn quần áo và nhiệm vụ của chúng trong hôn lễ. Tất cả đều rất nghiêm túc khi nhận những việc này. Knox thậm chí tập luyện bằng cách bỏ tiền xu và quả sồi trên chiếc gối nhỏ của mình trước khi thực sự được mang nhẫn. Đó là một cảm giác tuyệt vời khi được kết hôn. Các con rất hạnh phúc. Bọn trẻ là những người bạn tốt nhất và những người thân thiết nhất của chúng tôi".
 
Biệt thự tình yêu trị giá 45 triệu bảng

Những sự thật không thể ngờ trong lễ cưới của Angelina Jolie - Brad Pitt 3
Biệt thự tại Pháp có thể giữ sự riêng tư tuyệt đối cho cặp đôi là nơi diễn ra lễ cưới
 
Buổi lễ được tổ chức tại nhà thiện nguyện nhỏ nằm trong khu biệt thự Chateau Miraval ở làng Provence, Pháp. Biệt thự của họ có 35 phòng với vườn nho và ô liu vây quanh nên họ dễ dàng giữ sự riêng tư tuyệt đối. Cặp đôi đã từng mua với giá 27,9 triệu bảng sau khi thuê nó trong năm 2008 và Pitt đã tốn 15 triệu bảng để cải tạo lại. 
 
Hơn 2 triệu bảng chỉ dùng để xây dựng khu vực Great Hall mà bây giờ dùng để sản sinh nhiên liệu từ năng lượng mặt trời. Phải mất 5 năm để hoàn thành và có thể sống ở đây. Biệt thự từng là nguyên nhân khiến Angelina và Brad căng thẳng lớn vì chi phí, công việc xây dựng gián đoạn do lũ lụt, nấm mốc và hư hỏng. 
 
Đồ ăn 
 
Cá vược, dăm bông và pho mát của địa phương được dùng là món ăn chính cho tiệc cưới. Đồ ăn đã được chuẩn bị bởi đầu bếp quen thuộc của gia đình. Các vị khách thưởng thức rượu thương hiệu của gia đình Brad Pitt được làm từ nho trong khu biệt thự và 1 số đồ uống yêu thích của Angelina. 
 
Đặc biệt, bánh cưới của họ do Pax Thiên và bạn bè của cậu bé cùng làm. Pax Thiên được Anglina Jolie nhận nuôi từ năm 2007 từ một trại trẻ mồ côi ở Việt Nam, cậu bé là người rất thông minh và hiếu học, thích đọc sách.
 
Nụ hôn nồng nàn của cặp đôi trong lễ cưới
 
Cặp đôi nhận giấy đăng ký kết hôn từ một thẩm phán địa phương ở California - ông John Oudekirk từ trước khi họ cùng qua Pháp. Vị thẩm phán này cũng là người chủ trì hôn lễ của cặp sao. Tại lễ cưới, John Oudekirk tuyên thệ cặp đôi chính thức là vợ chồng, lúc đó họ trao nhau nụ hôn đầu tiên trước mặt quan khách. 
 
Brad nhẹ nhàng ôm khuôn mặt vợ mình, đặt nụ hôn lên bờ môi của cô với đôi mắt đang khép hờ, mỉm cười hạnh phúc, trong khi đó bé Zahara vỗ tay, còn Shiloh cười khúc khích. Vòng tay và nụ hôn đầy đam mê cho thấy cả Brad và Angelina thực sự đang rất hạnh phúc với tình yêu 10 năm của mình. 
 
Brad đã phải mượn một cà vạt của con

Những sự thật không thể ngờ trong lễ cưới của Angelina Jolie - Brad Pitt 4
 
Cho 1 sự kiện quan trọng tưởng chừng như đã có thời gian chuẩn bị rất lâu, nhưng thực sự thì dường như họ không quá cầu kỳ về mọi thứ. Lễ cưới không đẹp như tranh vẽ khi những hình ảnh cho thấy chiếc sân không hề được quét dọn. Có nghĩa là Angie đi đến nhà nguyện từ ngôi nhà bên kia bằng con đường rải sỏi nhỏ và đầy lá khô. Hơn nữa, Brad, 50 tuổi chỉ chọn mặc một bộ đồ cũ của mình và quên mang theo cà vạt khi bay sang Pháp nên đành phải mượn của các con để dùng tạm. 
 
Những chiếc ghế được sử dụng trong nhà nguyện là loại thường được tìm thấy trong các trường học. Và hình ảnh được chụp trong nhà cho thấy mọi thứ không phải để chuẩn bị cho 1 ngày được xem là trọng đại cho cặp đôi đình đám nhất Hollywood.
 
Tuần trăng mật của cặp đôi là... đi làm việc ở Malta  
 
Với vai trò là 1 cặp vợ chồng, "tuần trăng mật" của cặp đôi được cho là Malta. Tuy nhiên, họ cùng đi tới đây để quay bộ phim mới By The Sea, mà Angelina làm đạo diễn. Cả hai sẽ xuất hiện trong bộ phim chung đầu tiên kể từ khi cùng đóng trong "Ông bà Smith".
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý