Những sự thật thú vị về các bộ phim Disney

biettuot biettuot @biettuot

Những sự thật thú vị về các bộ phim Disney

Tags

12/10/2014 09:02 PM
2,439

Tình yêu không nhất thiết phải đến từ những chàng trai

Phải chăng cả Frozen và Maleficent đều thành công vang dội nhờ vào sự đổi mới này? Các nàng công chúa, thay vì nằm vật vờ chờ hoàng tử đến giải cứu hay trao một nụ hôn “tình yêu đích thực”, thì dường như họ đã không còn đủ kiên nhẫn để phụ thuộc vào người khác. Một cái ôm luyến tiếc của Elsa, vài giọt nước mắt lăn dài từ Maleficent... chỉ đơn giản vậy thôi nhưng lại chứa sức mạnh cực kỳ vĩ đại để làm Aurora và Anna thức tỉnh. Sự đón nhận nồng nhiệt của khán giả chính là động lực to lớn để Disney khai thác thêm nhiều tình cảm vô cùng thiêng liêng khác.

Câu chuyện về tóc...

Mái tóc kinh điển của Ariel dường như chưa bao giờ lỗi thời, bằng chứng là sau 7 năm kể từ lúc The Little Mermaid (1989) được phát hành, chúng ta lại thấy nó xuất hiện trên đầu của Roanne trong A Goofy Movie.

Rapunzel đang là công chúa nắm giữ kỷ lục về người có mái tóc dài nhất với 21m, còn nếu Merida chịu đi duỗi thì mái tóc của cô sẽ thành 1,2m, vẫn còn kém Rapunzel đến 17 lần.

Quan hệ họ hàng giữa Ariel và Hercules

Ariel là con gái của Triton, mà Triton là con trai của Poseidon, trong khi Poseidon lại là em của Zeus, vậy thì suy ra Hercules và Ariel chính là hai chú cháu.

Elsa – và bản chất thật sự

Ban đầu đội ngũ biên kịch của Disney đã quyết định cho Elsa trở thành kẻ xấu xa trong phim Frozen.Tuy nhiên, sau khi nghe xong bản thu Let It Go với lời ca vô cùng cảm động và da diết, họ nhận ra rằng bản chất thật sự của Bà chúa tuyết chỉ là một cô gái nhạy cảm với tâm hồn lạnh lẽo cần được cảm thông hơn là bị biến thành nhân vật hắc ám.

Khi các nhân vật phân thân

Nếu tinh mắt, bạn sẽ phát hiện ra gã linh mục trong buổi lễ thành hôn của Carl và Ellie (Up) cũng chính vị... bác sĩ phụ khoa.

Còn nếu lắng nghe kỹ hơn, thì không khó để phân biệt được hai giọng nói của Eeyore (Winnie The Pooh) và Optimus Prime (series Transfomer) đều là do một người lồng tiếng.

Công chúa nào mắt to nhất?

Vị trí thứ nhất đã thuộc về Rapunzel, dường như cô gái này sở hữu khá nhiều điểm vượt trội so với các nhân vật khác. Đôi mắt xanh lá to tròn từng làm chàng đạo chích Flynn mê mệt ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Người xếp thứ hai là nàng tiên cá Ariel với cặp mắt biển cả.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý