Những tác dụng thần kỳ cho sức khỏe khi có 'màn dạo đầu' hoàn hảó

lover lover @lover

Những tác dụng thần kỳ cho sức khỏe khi có 'màn dạo đầu' hoàn hảó

Một màn dạo đầu hoàn hảo chốn phòng the tuy bị nhiều cặp đôi vội vàng bỏ qua song lại có rất nhiều tác dụng cho sức khỏe.

04/10/2015 07:06 PM
214

Ngày nay, màn dạo đầu đã trở thành một phần không thể thiếu trước khi diễn ra cuộc yêu của hai người. Một màn dạo đầu hoàn hảo có rất nhiều tác dụng và góp phần vào việc quyết định sự viên mãn, hạnh phúc trong tình yêu.

Lợi ích với phái nữ

Giúp cuộc yêu diễn ra dễ dàng

Thông thường trong những khi gần gũi, phụ nữ thường không hay chủ động, chính vì thế sự kích thích ngay từ khúc dạo đầu sẽ dễ dàng làm cho họ trở nên ham muốn hơn và dễ dàng cùng bạn hòa mình vào cuộc yêu.

Những cử chỉ vuốt ve âu yếm, những nụ hôn ngọt ngào kết hợp với những lời thì thâm đầy khiêu khích sẽ giúp cho cơ thể phụ nữ điều tiết chất bôi trơn và cùng chàng lâm vào cuộc yêu dễ dàng hơn. Nếu không có sự bôi trơn đó việc quan hệ sẽ trở nên đau rát, khó chịu và cuộc yêu của bạn sẽ không được hoàn hảo.

Màn dạo đầu hoàn hảo sẽ giúp phụ nữ dễ lên đỉnh hơn

Hầu hết nữ giới đều cho rằng, nếu không có màn dạo đầu, họ khó có thể có được cảm xúc với bạn tình, do đó họ không thể thăng hoa hay là đạt đến đỉnh điểm của cuộc yêu.

Điều này có thể hiểu vì sao, khi chưa có được ham muốn thực sự, phụ nữ thường tỏ ra hời hợt, coi đây chỉ là một cuộc “trả bài” dành cho bạn tình của mình và nhiều lần như vậy sẽ dẫn đến sự lãnh cảm khi nhắc đến “chuyện ấy”.

Để đạt được sự viên mãn trong tình yêu, phái nam cần phải hiểu được người phụ nữ của mình cần điều gì, họ thích được chiều chuộng như thế trước khi quan hệ để tạo được sự kích thích và giác ham muốn cực độ, khi đó việc lên đỉnh hay thỏa mãn trong cuộc yêu là điều hoàn toàn có thể xảy ra đối với nàng.

   - Ảnh 1

Màn dạo đầu hoàn hảo sẽ giúp cho cuộc yêu trở nên viên mãn. Ảnh minh họa

Tốt cho sức khỏe

Màn dạo đầu làm cho tinh thần trở nên hưng phấn, thư giãn hơn bởi các dây thần kinh và não bộ kích thích cơ thể, các nơron thần kinh sẽ được kết nối với nhau. Khi cơ thể đạt được sự thỏa mãn, giải phóng một nguồn năng lượng.

Điều này sẽ giúp cho cơ thể của bạn trở nên khỏe mạnh hơn, loại bỏ được các ức chế thần kinh đồng thời chống trọi được với sự lão hóa và viên mãn trong chuyện tình dục còn có tác dụng kéo dài tuổi thọ.

Lợi ích với phái nam

Màn dạo đầu làm tăng ham muốn

Đối với phái nam, sẽ là điều tuyệt vời nếu như phái nữ chủ động tiếp cận và khơi mào cho màn dạo đầu! Thông thường, phái nam rất dễ có ham muốn khi nhận được một cử chỉ âu yếm, một cái hôn má nhẹ hay một ánh mắt quyến rũ cũng đủ làm họ mê mẩn và muốn vào cuộc ngay. Tuy nhiên, đôi lúc sự chủ động của phái nữ sẽ làm họ cảm thấy mình được chiều chuộng và quan tâm hơn rất nhiều.

Màn dạo đầu hoàn hảo sẽ đánh thức ham muốn trong bản năng của phái nam, đồng thời khiến cho họ có cảm hứng hơn và dễ đồng điệu hóa với người phụ nữ của mình và dễ dàng tạo nên sự hoàn hảo trong “chuyện ấy”.

   - Ảnh 2

Tăng thời gian trong “chuyện ấy”

Màn dạo đầu hiệu quả sẽ làm cho “cậu nhỏ” được thả lỏng, hạn chế xuất tinh sớm, nhờ đó họ có thể duy trì cuộc yêu lâu hơn. Đồng thời kéo dài cảm giác hưng phấn, có nhiều cảm xúc hơn và dễ dàng đáp ứng nhu cầu thỏa mãn của phái nữ.

Màn dạo đầu hoàn hảo chính là một trong những bước quan trọng để tạo nên sự thành công trong cuộc yêu. Đối với phụ nữ hay phái nam, việc vuốt ve, ôm hôn và thể hiện tình cảm của mình với đối phương vô cùng quan trọng. Điều này giúp họ đạt được sự thỏa mãn, niềm hạnh phúc trong cuộc yêu, đồng thời làm tăng khả năng duy trì tình yêu lâu dài.

Kiều Trang

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý