Những tài năng vụt sáng thành Sao khi 'đổi chủ' của K-Pop

msstit msstit @msstit

Những tài năng vụt sáng thành Sao khi 'đổi chủ' của K-Pop

Họ đều là những nghệ sĩ tài năng từng có thời gian là thực tập sinh tại JYP Entertainment nhưng lại thành công khi chuyển hướng đầu quân sang công ty khác.

27/04/2014 02:17 PM
1,319

Để trở thành thực tập sinh của các công ty giải trí nổi tiếng tại Hàn Quốc các tài năng âm nhạc phải trải qua các vòng thi tuyển gắt gao. Và khi được chọn thì cũng đồng nghĩa với quãng đường gian nan đầy thử thách của họ chính thức bắt đầu. Quá trình tập luyện, rèn giũa để trở thành một nghệ sĩ thực thụ kéo dài qua nhiều năm với nhiều điều khoản và luật lệ vô cùng hà khắc. Song không phải thực tập sinh nào cũng may mắn được ra mắt trong các dự án của công ty. Nhiều tài năng thiếu may mắn sau hàng năm trời được đào tạo dần bị “bỏ quên” và họ phải bắt đầu lại từ đầu với việc tự tìm kiếm cơ hội cho mình ở các công ty giải trí khác.

Có khá nhiều nghệ sĩ thành danh hiện tại từng là cựu thực tập sinh của JYP Entertainment và điều đặc biệt là họ đang gặt hái được nhiều thành công khi đầu quân trở thành thành viên của  các “gia đình” khác. 

“Chàng hoàng tử “ chuyên trị thể loại Ballad  K.Will từng có thời gian trực thuộc Bighit Entertainment (công ty con của JYP Entertainment). Tuy nhiên, tên tuổi của anh chỉ thực sự thăng hoa và được đông đảo khán giả hâm mộ biết đến khi anh đầu quân vào Starship Entertainment- ngôi nhà chung của những cái tên quen thuộc như: Sistar, Boyfriend…



CL (2NE1) và Hyolyn (Sistar) đều là cựu thực tập sinh của JYP Entertainment. Tuy nhiên do thiếu may mắn nên cả hai đã không có cơ hội được ra mắt với danh nghĩa nghệ sĩ của công ty. CL gia nhập YG và trở thành thủ lĩnh của 2NE1. Hyolyn đầu quân vào Starship Entertainment và trở thành “cây đinh” của Sistar. Nhìn vào  những thành công vang dội mà cả hai đang đạt được hiện tại có thể thấy quyết định của CL và Hyolyn là hoàn toàn đúng đắn. Môi trường mới dường như phù hợp hơn để cả hai thỏa sức bộ lộ cá tính cũng như tài năng của mình.

Cũng như trường hợp của CL và Hyolyn, nữ ca sĩ xinh đẹp Ivy đã tìm kiếm cho mình cơ hội ở công ty khác. Và cái tên Ivy thực sự tỏa sáng sau khi cô quyết định dứt áo ra đi khỏi JYP Entertainment sau một quãng thời gian dài “ngậm ngùi” làm thực tập sinh.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây bộ đôi Tasty đã tiết lộ lý do rời JYP Entertainment của mình : “Chúng tôi được đào tạo trong quãng thời gian 5 năm, và sau khoảng thời gian đằng đẵng đó chúng tôi vẫn không được công ty cho ra mắt. Và chúng tôi buộc phải rời công ty để tìm kiếm một cơ hội khác cho mình”. Và họ ký được hợp đồng ra mắt cùng Woollim Label với tư cách nhóm nhạc nam 2 thành viên mang tên Tasty. Hiện cả hai đang giành được những thành công nhất định và đang dần chiếm được tình cảm yêu mến từ khán giả hâm mộ bởi tài năng và cá tính âm nhạc độc đáo của mình. 





Song Ji Eun (Secret), Hyomin (T-ara),  JaeKyung (Rainbow) cũng là những cái tên vướng vào trường hợp “học” hoài nhưng không được JYP Entertainment cho “tốt nghiệp”. Xuất hiện trong các buổi phóng vấn của chương trình truyền hình thực tế, các cô gái đã không ít lần rơi nước mắt khi nhớ lại quãng thời gian thực tập sinh đầy khó khăn của mình.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý