Những tạo hình 'khó đỡ' trong phim Hoa Ngữ

msstit msstit @msstit

Những tạo hình 'khó đỡ' trong phim Hoa Ngữ

Nhân vật của Viên San San trong Cung Tỏa Liên Thành, Ngô Kỳ Long trong Vi Sư Sắc Sảo, Trương Hinh Dư trong Thần Điêu Đại Hiệp hay Angela Baby trong Địch Nhân Kiệt đều là những tạo hình khiến người hâm mộ phải ngỡ ngàng sửng sốt.

15/11/2014 09:37 AM
2,833

Trong một bộ phim, ngoài nội dung tình tiết, tạo hình của các ngôi sao cũng là điều khán giả quan tâm hàng đầu. Tuy nhiên, một số bộ phim lại khiến khán giả thắc mắc không thôi bởi những trang phục kỳ dị, hóa trang kỳ quái và những tạo hình "trời ơi đất hỡi". Cùng điểm lại một số tạo hình nhân vật "khó đỡ nhất" trong phim Hoa ngữ.

1. Viên San San trong "Cung Tỏa Liên Thành"

Tháng 4/2014, "Cung Tỏa Liên Thành" - bộ phim mới nhất của "biên kịch vàng" Vu Chính lên sóng truyền hình và nhận được vô số lời khen chê. Đáng chú ý nhất là tạo hình của của "gà cưng" Viên San San trong phân đoạn "tắm bồn". Cô nàng mặc bộ đồ màu da người, ngồi giữa chiếc bồn thủy tinh trong suốt, bên trên rải vô số hoa hồng hoa đỏ... khiến người hâm mộ đứng hình. Ngay lập tức, khán giả đã bầu chọn đây là tạo hình "khó đỡ" nhất trong phim cổ trang Trung Quốc năm 2014.

2. Lại Lâm Ân trong "Phía sau hào quang"

Nếu như các vai nữ chính trong nhiều bộ phim luôn đánh một lớp phấn dày lên mặt bất kể đi ngủ hay thức giấc khiến khán giả cảm thấy khó chịu thì bộ phim truyền hình "Phía sau hào quang" lại mang đến cho khán giả "trải nghiệm mới mẻ". Vai nữ chính của Lại Lâm Ân gắn lông mi giả trong lúc tắm, khiến những dòng nước tích tụ lại trên hàng mí giả cứng đơ và chảy xuống theo hai hàng dài, vô cùng "thú vị".

3. Tạo hình của các tiên nữ trong "Hồ tiên nữ"

Nhắc đến "nước mắt tuôn như suối", không thể bỏ qua bộ phim truyền hình "Hồ tiên nữ". Không biết do vô tình hay cố ý, nhà sản xuất đã thêm thắt kỹ xảo khiến các nàng tiên trong phim mỗi lần khóc lên là một làn nước mắt tuôn ra như thác đổ, khiến khán giả không thể nhịn cười.

4. Ngô Kỳ Long trong "Vi Sư Sắc Sảo"

"Vi sư sắc sảo" là một trong những bộ phim cổ trang được mong đợi của năm, với cặp đôi Ngô Kỳ Long - Lưu Thi Thi tham gia diễn xuất. Tuy nhiên, khi phim lên sóng truyền hình, khán giả không khỏi ngỡ nàng với tạo hình giả gái của "Tứ gia". Ngô Kỳ Long mặc đồ nữ, tóc búi thành sừng trâu cong lên trông y hệt yêu quái. Không chỉ vậy, biểu cảm "khó đỡ" của anh cũng khiến người hâm mộ bị sốc.

5. Tạo hình Trương Hinh Dư trong "Thần điêu đại hiệp"

Tạo hình nhân vật trong phiên bản "Thần điêu đại hiệp" của Vu Chính từng khiến người hâm mộ phải "đau đầu" khi dìm hàng "Cô Cô" Tiểu Long Nữ quá mức. Ngoài ra, hình ảnh Lý Mạc Sầu của Trương Hinh Dư với chín cái đuôi đằng sau lưng trong phim cũng tạo ra nhiều làn sóng phản đối. Nhiều người thắc mắc, lẽ nào Vu Chính định kết hợp phim võ hiệp cùng truyền thuyết về Cửu vĩ hồ?

6. Tạo hình "nhền nhện yêu" trong "Tây Du Ký" bản Trương Ký Trung

Trong các phiên bản "Tây Du Ký", 7 con yêu tinh nhện luôn là những nhân vật gây chú ý không chỉ bởi vẻ ngoài xinh đẹp mà còn vì những chiêu trò dụ dỗ bốn thầy trò Đường Tăng chọc cười khán giả. Tuy nhiên, đám nhện yêu tắm suối trong phiên bản Trương Kỷ Trung khiến người hâm mộ phải ngỡ ngàng với những bộ bikini "thời thượng", trang điểm xanh đỏ khó đỡ.

7. Angela Baby trong "Địch Nhân Kiệt: Thần Đô Long Vương"

Không thể phủ nhận, Angela Baby có vẻ đẹp rất phù hợp với những bộ phim cổ trang. Tuy nhiên, tạo hình hoa khôi thời Đường của cô nàng trong "Địch Nhân Kiệt: Thần Đô Long Vương" lại khiến khán giả cảm thấy khó hiểu. Cô nàng mặc bộ trang phục như vũ nữ, mái tóc được búi lên thành chiếc sừng dài cắm giữa đỉnh đầu, đặc biệt chiếc mặt nạ hoa cô nàng đeo trông vô cùng kỳ quái.

8. Huỳnh Hiểu Minh trong "Lộc Đỉnh Ký"

Trong phim "Lộc Đỉnh Ký", Huỳnh Hiểu Minh vào vai anh chàng Vi Tiểu Bảo lẻo mép, dùng lời lẽ ngon ngọt chinh phục 7 giai nhân về làm vợ. Tuy nhiên, một cảnh quay anh chàng hóa thân thành kỹ nữ lầu xanh với bộ trang phục sặc sỡ đã gây sốc cho người xem.

9. Ngô Quân Như trong "Đại nội mật thám tinh linh cẩu"

Tạo hình của nữ diễn viên Ngô Quân Như trong "Đại nội mật thám tinh linh cẩu" từng khiến người hâm mộ ngỡ ngàng và cười ra nước mắt với cặp môi dày to như... cái bánh rán. Ngoài ra, hình ảnh này của cô cũng khiến khán giả nhớ đến nhân vật Âu Dương Phong của Lương Triều Vỹ trong "Đông Thành Tây Tựu" cũng có cặp môi tương tự.

10. Tạo hình nhân vật trong "Truyền kỳ Tế Công"

Bộ Phim "Truyền kỳ Tế Công" do Trần Hạo Dân thủ vai chính không chỉ có nội dung và lời thoại hài hước mà còn chọc cười khán giả với những tạo hình nhân vật có một không hai. Nếu như Trần Hạo Dân vào vai Tế Công luôn xuất hiện với bộ trang phục rách rưới như ăn mày, thì hai tiên đồng Mập - Ốm bên người anh lại mặc bộ yếm giống như trẻ sơ sinh. Ngoài ra, tạo hình ngọc thố trong phim cũng khiến khán giả ngỡ ngàng.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý