Những tật xấu của đàn ông sau khi kết hôn mới lộ ra

sakura1 sakura1 @sakura1

Những tật xấu của đàn ông sau khi kết hôn mới lộ ra

(Chia sẻ) Bước vào cuộc sống hôn nhân các nàng đừng quá choáng vì những tật xấu bỗng nhiên xuất hiện ở người đàn ông của mình nhé. Bởi đơn giản khi lấy nhau về rồi chàng mới có thể vô tư thể hiện nó mà thôi.

23/04/2014 01:07 PM
24,661

Nói dối

Khi bạn hỏi chàng thấy chiếc váy bạn đang mặc có đẹp không, kiểu tóc này có hợp không, hay chàng có yêu bạn không… thì chắc chắn bạn sẽ nhận được câu trả lời đúng ý bạn mong muốn…

Do đó, bạn nên biết rằng, đàn ông thường rất hay sử dụng những lời nói dối vô hại để “lấy lòng” chị em, và đó là một trong những điều mà bạn không thể thay đổi ở những người đàn ông. Đây là những lời nói dối nhỏ điển hình vô hại và khi bạn phát hiện ra việc anh ấy nói dối mình, bạn thấy đó là điều hợp lý, có thể bỏ qua, thậm chí bạn còn có thể rất hài lòng về những lời nói dối đó.

Có một sự thật là đàn ông rất thích nói dối. Đối với một số đàn ông, nó còn trở thành thói quen và rất khó thay đổi, mặc dù những lời nói dối đó là vô hại và không ảnh hưởng nghiêm trọng đến ai. Trong những trường hợp như thế này, bạn không nên cố gắng thay đổi thói quen của chàng. Một khi đã không thay đổi được chàng thì bạn nên học cách làm quen với nó.

Không chịu làm việc nhà

Hầu hết đàn ông không bao giờ tự nguyện làm việc không, nhưng nếu bạn có yêu cầu thì chàng cũng làm cho nhanh và sẽ không được như bạn mong muốn. Kết quả là bạn chính là người phải làm lại.

Không để ý đến ăn mặc

Cách ăn mặc cung là một một trong những nguyên nhân khiến các cặp đôi mâu thuẫn. Hầu hết đàn ông ít quan tâm đến ăn mặc, xu hướng thời trang như phái nữ. Họ có thể ăn mặc rất xuề xòa, luộm thuộm… nhưng để thay đổi chàng cũng thật khó.

Nếu bạn góp ý thẳng với chàng, chàng sẽ phản ứng ngay lập tức: “Anh thấy vẫn đẹp, chẳng có vấn đề gì. Miễn quần áo không rách là được”. Tuy nhiên, bạn có thể tự chủ động chuẩn bị trang phục cho chàng, đừng bắt chàng phải thay đổi hoàn.

Niềm đam mê thể thao

Là đàn ông, hầu như ai cũng thích ít nhất một môn thể thao nào đó, và một khi đã ham mê, các chàng thậm chí sẽ quên ăn, quên ngủ vì nó. Có những khi chỉ vì một trận bóng hay, chàng có thể sẽ quên mất bạn, hoặc sẵn sàng bỏ cuộc hẹn với bạn.

Liếc nhìn phụ nữ khác

Chàng hay liếc nhìn những người phụ nữ khác ngay cả khi đang đi cùng với bạn, điều này không có nghĩa là chàng không yêu bạn, không thích ngắm nhìn bạn.

Điều này đơn giản là chàng chỉ muốn so sánh các cô gái đó với bạn và nhận ra chẳng có ai xinh xắn, đáng yêu bằng người yêu mình, vợ mình. Đây là sở thích của hầu hết đàn ông.

Điều này hoàn toàn là một trong những điều bạn không thể thay đổi ở chàng. Nó cũng giống tương tự như việc đôi khi bạn ngắm nhìn một chàng trai có vẻ ngoài lịch lãm khi bạn gặp ở bên ngoài.

Tán gẫu, bình phẩm... nhặng xị

Đàn ông thích tụ tập tán gẫu với nhau về các chủ đề như: “Này tấm ảnh mình lấy được trên mạng xuống, có oách không?”, “Con bé vừa đi qua ngon phết nhỉ?”... đàn ông bày tỏ sự sành điệu của mình qua biện pháp này. Đó cũng là cách để những người đàn ông trò chuyện được với nhau. Đàn ông luôn tận dụng tất cả để thể hiện chất đàn ông trong mình. Nếu không như vậy, thì đàn ông cho rằng mình sẽ không phải là đàn ông.

Luôn bỏ lại cái gì đó sau khi xong việc

Khi anh ấy làm việc gì đó như cạo râu hay tắm giặt thì luôn quên thứ gì đó để phụ nữ chúng ta phải đi theo dọn dẹp.

Đàn ông không phải vô tâm, nhưng thực sự, họ không nhạy cảm bằng phụ nữ. Phụ nữ dễ dàng nhìn thấy bụi bám trên sàn nhà nhanh hơn đàn ông. Thực chất thì bản tính của đàn ông là thoáng đạt nên họ làm như vậy là để ngầm báo hiệu đó là vật của mình.

Thái độ trước và sau quan hệ tình dục khác hẳn

Điều mà bạn khó có thể thay đổi ở cánh mày râu đó là thái độ và quan niệm tình dục của họ. Đàn ông có thể muốn quan hệ tình dục bất cứ khi nào và họ luôn sẵn sàng tại tất cả các khoảng thời gian nhưng những người phụ nữ thì không được như vậy.

Ngoài ra, trước và sau khi quan hệ chăn gối thì người đàn ông có sự khác nhau rõ nét, khi chưa đạt được điều gì đó thì đàn ông luôn có nghị lực phi thường, nhưng một khi đã đạt được rồi thì không còn hưng phấn như trước nữa. Khi đang hưng phấn, đàn ông chỉ chú ý đến chuyện ấy và họ quyết phải đạt bằng được. Sau khi đã đạt được mục tiêu rồi thì họ sẽ hài lòng vùi đầu ngủ một cách ngon lành không màng đến cảm nhận của người phụ nữ.

Thích tụ tập bạn bè

Khi đang yêu, bạn gọi điện là thấy chàng có mặt. Chàng xuất hiện bất cứ khi nào bạn cần, thậm chí hủy cả cuộc hẹn uống bia với bạn bè để đến gặp người yêu, muốn đi gặp bạn thì sẽ xin phép người yêu trước... Bạn lấy làm tự hào vì mình đã "cầm cương" được một người như chàng.

Nhưng bạn đừng quá vội vui mừng. Có rất nhiều chàng trai sau sau khi kết hôn mới "lộ rõ" tật xấu thường xuyên tụ tập bạn bè bất kể ngày hay tối. Thậm chí nhiều người còn tắt điện thoại để không bị vợ quấy rầy và yên tâm ngồi mà quên hết giờ giấc.

Nếu bạn than thở "trước đây anh không như vậy" thì chắc chắn anh ấy sẽ nói "vì trước đây phải dành thời gian theo đuổi em, giờ cưới được rồi phải cho anh được tự do với bạn bè một chút". Và cái một chút của chàng chẳng bao giờ là có giới hạn.

Nhưng cũng đừng vì thế mà cáu giận lúc chàng đang vui vẻ bên bạn bè. Vì điều đó sẽ động chạm đến tính sĩ diện của anh ấy và anh ấy có thể nổi xung lên, gây sự với bạn chứ không ngoan ngoãn "dừng cuộc chơi". Hãy nói chuyện này với anh ấy khi chỉ có hai người hoặc nhờ gia đình, bạn bè khuyên nhủ trong những lúc anh ấy đang vui vẻ, có tinh thần tiếp thu cao.

Dễ tức giận khi đói khát

Phụ nữ không thể hiểu nổi tại sao đàn ông lại thay đổi lớn đến như vậy, vì đói khát, có thể là do phụ nữ thường xuyên tự chủ trong ăn uống nên chẳng thấy đói khát là gì. Các nhà nghiên cứu cho biết, đàn ông càng đói khát thì tinh thần càng lo lắng. Do đó, nếu anh ấy bỗng trở nên lo lắng hoặc dễ tức giận thì hãy mời anh ấy ăn nhẹ chút gì đó. Khi đã no rồi thì vấn đề tức giận đã được giải quyết.

Không còn lãng mạn như khi yêu

Người phụ nữ nào cũng mong muốn được người bạn đời mang lại thật nhiều điều lãng mạn bởi điều này giúp tình yêu thăng hoa, giúp xua tan những mệt mỏi trong cuộc sống.

Tuy nhiên, các bà vợ lại thường xuyên ca thán chồng đã đánh mất phần nhiều hoặc toàn bộ cảm giác lãng mạn như khi đang hẹn hò. Không những thế, sau khi kết hôn, đàn ông dần trở nên khô khan, cứng nhắc, thường xuyên quên quà cáp, những ngày kỉ niệm… Các đức lang quân còn đánh mất sự quan tâm đối với vợ và bắt đầu để mắt tới những người phụ nữ khác.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý