Những tên tội phạm “quyến rũ” nhất thế giới

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Những tên tội phạm “quyến rũ” nhất thế giới

(ĐSPL) Mặc dù mang những tội danh nguy hiểm như khủng bố, cướp giật hay thậm chí là giết người, song những tên tội phạm dưới đây lại khiến nhiều người sửng sốt bởi nét đẹp cực kì gợi cảm, ngay cả trong những bức ảnh chụp phạm nhân trong nhà tù.

02/08/2015 07:58 AM
121

1. Jeremy Meeks

 - Ảnh 1Phóng to

Ngày 18/ 6/2014, Jeremy Meeks bị bắt và sau đó bị kết án vì tội tàng trữ vũ khí trái phép, khủng bố, gây rối trên đường phố và chống người thi hành công vụ. Mọi chuyện sẽ chẳng có gì cho đến một ngày, bức ảnh của Jeremy Meeks chụp trong trại giam để làm hồ sơ phạm nhân được đăng trên trang của Sở Cảnh sát Stockton. Bức ảnh ngay lập tức gây bão trên cộng đồng mạng, làm tan chảy trái tim của biết bao phụ nữ bởi vẻ ngoài quá đẹp trai và nam tính của Jeremy Meeks.

Kể từ đó, Jeremy Meeks được mệnh danh là "Gã tội phạm đẹp trai nhất thế giới". Nhiều người còn khuyến khích anh chàng cao 1m85, nặng 77 kg này nên thi "American's next top model" sau khi mãn hạn tù.

Thậm chí, công ty người mẫu Blaze Modelz đã ngỏ ý muốn mời Jeremy Meeks làm việc cho họ, hứa hẹn sẽ giúp Jeremy cộng tác được với làng loạt những tên tuổi đình đám trong làng thời trang, và cũng hứa hẹn luôn cả mức lương từ 15-30 ngàn đô la Mỹ (khoảng hơn 300 - 600 triệu đồng) mỗi tháng.

2. Stephanie Beaudoin

Nữ đạo chích Stephanie Beaudoin từng đột nhập và thực hiện trót lọt hơn 40 vụ trộm cắp lớn nhỏ vào các ngôi nhà xung quanh vùng Victoriaville, Canada. Đặc biệt, Stephanie Beaudoin có một sở thích khá kì lạ khi luôn chụp ảnh tự sướng trong khi đang thực hiện... những phi vụ trộm cắp. Mãi cho đến khi bị bắt, hàng trăm bức ảnh tự sướng của cô nàng tướng cướp này mới bị lộ ra ngoài, và làm cho mọi người có một phen choáng váng.

 - Ảnh 2Phóng to

Sau khi ảnh của Beaudoin xuất hiện trên tạp chí Montreal trong trang phục bikini, cô nàng trở nên nổi tiếng trong cộng đồng mạng. Nhiều người gọi Stephanie Beaudoin là "nữ tội phạm gợi cảm nhất thế giới”, thậm chí, nhiều người còn ví thân hình của cô ta đẹp như một “nữ thần”.

 “Trước khi Stéphanie Beaudoin ăn cắp tài sản, cô nàng đã ăn cắp trái tim của bạn”, lời bình luận đủ nói lên sự quyến rũ chết người của siêu trộm Stéphanie Beaudoin-cô nàng từng phải hầu tòa vì 114 tội danh, trong đó có trộm cắp, sở hữu tài sản và vũ khí trái phép.

3. Angie Sanclemente

Angie Sanclemente là kẻ cầm đầu của một trong những tập đoàn ma túy lớn nhất thế giới. Khi 30 tuổi, Angie Sanclemente đã cầm đầu băng nhóm những cô gái xinh đẹp và quyến rũ để vận chuyển đường dây ma túy từ Nam Mỹ sang Châu Âu.

 - Ảnh 3Phóng to

Bạn trai cũ của Angie Sanclemente cũng là một ông trùm ma túy Mexico. Angie Sanclemente dẫn đầu hàng trăm cô gái làm những phi vụ buôn bán và vận chuyển ma túy với thù lao 5.000 USD cho mỗi lần trót lọt.

Băng đảng của Angie Sanclemente bị triệt tiêu vào ngày 13/12/2009, khi một người phụ nữ 21 tuổi Ariel L bị bắt với một va li chứa 55 kg cocaine tại sân bay quốc tế Ezeiza, Buenos Aires, Argentina.

4. Sean Kory

 - Ảnh 4Phóng to

Sean Kory, 29 tuổi bị bắt vì tội hành hung một thanh niên được cho là phóng viên của hãng thông tin Fox News. Sean Kory đã dùng cây vợt tennis đánh vào đầu của thanh niên đó ngay vào đêm Halloween vì tội "nhìn đểu". Thoạt nhìn, ai cũng nghĩ Sean Kory là một rapper chính hiệu, với mái tóc cá tính, ánh mắt hút hồn, biết nói, cùng với ngoại hình vô cùng nam tính. Sau khi bị bắt và tấm hình tù nhân được lan truyền trên mạng, thậm chí Sean Kory còn có hẳn một fanclub với nhiều người hâm mộ, đặc biệt là những cô gái trẻ.

5. Angela Coates

 - Ảnh 5Phóng to

Tháng 8/2014, Angela Coates bị bắt vì hành vi gây mất trật tự nơi công cộng tại Dekalb County, Georgia. Khi vừa được đưa đến trại giam, Angela Coates đã khiến cho tất cả các nhân viên giám ngục sốc, bởi họ chưa bao giờ thấy một tù nhân nào xinh đẹp và gợi cảm đến như vậy.

Khi chụp hình để làm hồ sơ thụ án, cô lại một lần nữa khiến mọi người ngạc nhiên. Angela Coates không chút lúng túng, lo sợ, cô nhìn chằm chằm vào ống kính và chụp hình với phong cách chuyên nghiệp như thể đang chụp ảnh thời trang.

Điều ngạc nhiên chính là, Angela Coates nổi tiếng đến nỗi tạp chí Jet bình chọn cô là Gương mặt đẹp nhất trong tuần, ngang hàng với những mỹ nhân hàng đầu thế giới.

6. Meagan Simmons

 - Ảnh 6Phóng to

Meagan Simmons, 28 tuổi, bị buộc tội vào các vụ bê bối về quảng cáo trên các trang web vi phạm pháp luật. Chắc có lẽ làm việc trong lĩnh vực truyền thông nên Meagan Simmons sở hữu vẻ đẹp cá tính và hiện đại. Khi xuất hiện trên tấm ảnh thẻ tù nhân, Meagan Simmons tỏ ra rất bất mãn, bất cần đời, nhưng có lẽ vì vậy mà cô lên hình rất tự nhiên. Meagan Simmons bị bắt vào tháng 7/ 2010, và chính trong năm đó Meagan Simmons trở thành tù nhân được yêu thích nhất trên Internet.

7. Monica Hargrove

 - Ảnh 7Phóng to

Monica Hargrove, 34 tuổi, bị truy tố về tội cướp tài sản và bắt cóc. Người phụ nữ da màu này không thực sự sỡ hữu nét đẹp mỹ miều nhưng cô lại rất có phong cách. Mặc dù bị bắt và đối mặt với án tù nhưng Monica Hargrove lại gây sốc khi xuất hiện trên truyền hình với thần thái điềm tĩnh, ánh mắt không chút gì run sợ, đặc biệt còn mỉm cười duyên dáng.

8. Stefanie Woods

 - Ảnh 8Phóng to

Stefanie Woods mới 22 tuổi bị kết án 15 ngày tù giam và phạt 50 giờ phục vụ cộng đồng, vì Stefanie Woods có liên quan đến vụ cướp có vũ trang và bắt cóc từ năm 2009. Trước đó, vào năm 2008, Stefanie Woods cũng bị bắt vì tội ăn cắp vặt tại siêu thị và các cửa hàng tạp hóa.

Phạm những tội không quá nghiêm trọng, nhưng cả 2 lần bị bắt Stefanie Woods đều gây sự chú ý rất lớn từ dư luận. Stefanie Woods xinh đẹp, cá tính có sở thích đeo khuyên xuất hiện đầy ấn tượng trong cả 2 bức ảnh. Một lần với mái tóc vàng óng và 2 chiếc khuyên dưới môi, một lần với mái tóc được nhuộm nâu lại và chiếc khuyên dưới mũi. Có thể đây chính là 2 bức ảnh đáng nhớ nhất cuộc đời của Stefanie Woods, chúng nhắc nhỡ cô đừng tiếp tục đi vào con đường phạm tội nữa.

MINH ANH (tổng hợp)

Video đang được quan tâm: 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý