Những thần tượng Kpop 'đá chéo sân' thành công nhất màn ảnh Hàn

biettuot biettuot @biettuot

Những thần tượng Kpop 'đá chéo sân' thành công nhất màn ảnh Hàn

(Ngoisao.vn) Một số ca sĩ thần tượng đã thành công trong việc chứng minh rằng họ không chỉ biết ca hát mà còn có khả năng trở thành những diễn viên thực thụ.

01/09/2014 02:05 PM
1,406

Dù xuất phát với tư cách là một ca sĩ thần tượng nhưng những ngôi sao dưới đây đã rất thành công cả trong lĩnh vực điện ảnh. Qua các dự án phim, họ đã khẳng điịnh được tài năng diễn xuất và trở thành một trong những diễn viên có triển vọng hàng đầu xứ Hàn.

Dưới đây là top những thần tượng có những màn hóa thân xuất sắc nhất nửa đầu 2014:

Taecyeon (2PM) - 'Very Good Days'

Taecyeon bắt đầu sự nghiệp diễn xuất vào năm 2010 với bộ phim Cinderella's Stepsister. Trong mắt các nhà chuyên môn khi đó, việc đóng phim của Taecyeon chỉ là những màn khoe body mà thôi nhưng hiện tại thì rõ ràng anh đã hoàn toàn thay đổi. Hiện anh đang đóng vai chính trong Very Good Days.

Lee Joon (MBLAQ) - 'Gabdong'

Với bộ phim Gabdongi, Lee Joon khiến người hâm mộ sợ chết khiếp bằng vai diễn Ryu Tae Oh đầy vẻ lạnh lùng và chứng tỏ mình là "bậc thầy" khi khắc họa sắc nét hình ảnh một tên giết người hàng loạt.

Jaejoong (JYJ) - 'Triangle'

Trước khi đảm nhận vai chính trong bộ phim Triangle của đài MBC, chàng trai trẻ tuổi của JYJ xuất hiện khá thường xuyên trên truyền hình và cũng có một số vai diễn nhỏ trên màn ảnh. Triangle hiện vẫn đang lên sóng trên truyền hình.

Seung Ri (Big Bang) - 'Angel Eyes'

Seung Ri lần đầu tiên debut với vai trò là một diễn viên vào năm 2009 trong bộ phim Why Did You Come to My House?. Năm nay, Seung Ri tái ngộ màn ảnh với vai diễn Teddy Seo - một chàng tân bính cứu hỏa trong Angel Eyes. Mặc dù một số người hâm mộ vẫn phàn nàn về diễn xuất của anh nhưng hẳn là Seung Ri đã có sự đột phá trong bộ phim này.

Bora (Sistar) - 'Doctor Stranger'

Cô nàng rapper của Sistar bắt đầu sự nghiệp diễn xuất với một vai phụ trong Doctor Stranger. Vai diễn này mang lại cho cô khá nhiều phản hồi tích cực. Với thành công bước đầu như vậy, Bora sẽ tỏa sáng trên màn ảnh nhỏ bất cứ lúc nào.

YoonA (Girls' Generation) - 'Prime Minister and I'

Mới đây, YoonA đã tham gia đóng vai chính cùng với nam diễn viên kỳ cựu Lee Bum Soo trong bộ phim hài lãng mạn Prime Minister and I và nhận được những lời khen ngợi, đánh giá cao. Với YoonA, chỉ cần có những điều kiện thích hợp thì cô ấy sẽ là một trong những ca sĩ thần tượng thành công nhất trong lĩnh vực điện ảnh.

Eunji (A Pink) - 'Trot Lovers'

Eunji là nhân vật không còn xa lạ gì của phim truyền hình Hàn Quốc. Hiện tại cô đang đóng vai chính trong bộ phim Trot Lovers và cũng nhận được nhiều lời nhận xét tích cực.

Sungyeol & Woohyun (Infinite), ChoA (Crayon Pop) - 'High School - Love On'

High School - Love On là bộ phim về thiên thần chuyên cứu những học sinh trung học. Sungyeol và Woohyun khắc họa khá thành công nỗi đau của những học sinh sống trong gia đình không hạnh phúc, và sự tuyệt vọng cùng cảm giác lo sợ cũng được ChoA thể hiện rất chân thực.

Jinwoon (2AM) và Sunhwa (Secret) - 'Marriage, Not Dating'

Sunhwa đã có một sự biến đổi đáng ngạc nhiên trong Marriage, Not Dating với hình tượng vị hôn thê cũ quyến rũ nam chính. Và nhân vật này không ai khác chính là Jinwoon - một anh chàng pha chế cà phê với nụ cười bí ẩn. Theo giới chuyên môn, Jinwoon cũng đã làm rất tốt vai diễn của mình.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý