Những thần tượng nam tài năng tỷ lệ nghịch với nhan sắc

mesuhao mesuhao @mesuhao

Những thần tượng nam tài năng tỷ lệ nghịch với nhan sắc

(Ngoisao.vn) Không sở hữu gương mặt mỹ nam trong nhóm nhạc thần tượng hiện nay nhưng những anh chàng này lại có tài năng nổi bật khiến người hâm mộ phải trầm trồ.

26/01/2015 09:46 PM
848

Dae Sung (Big Bang)

Chàng trai mắt hí Dae Sung của Big Bang là một ví dụ điển hình. Là thành viên “kém xinh” nhất nhóm nhưng Dae Sung lại sở hữu một lượng fan hùng hậu với vẻ đáng yêu và nụ cười hồn nhiên của mình.

than-tuong-tai-nang-9

Dù ngoại hình không được bắt mắt nhưng bù lại Daesung được nhận xét là một nghệ sĩ đa tài đồng thời cũng là một trong những nghệ sĩ được nhận xét là thông minh với chỉ số IQ 110. Tuy là thành viên của một nhóm nhạc trẻ đình đám nhưng Daesung từng khiến khán giả bất ngờ khi anh phát hành album nhạc "Trot" và album được rất nhiều khán trẻ yêu thích.

than-tuong-tai-nang-2

Chang Min (2AM)

2AM là một trong những nhóm nhạc thần tượng được xếp vào hàng có thực lực nhất hiện nay. Tuy không phải là nhóm nhạc có ngoại hình quá nổi bật nhưng những thành công mà họ đạt được trong âm nhạc thì không phải ai cũng có được. Trong số 5 thành viên của 2AM, có lẽ Chang Min là người “khiêm tốn” nhan sắc nhất. Anh chàng có biệt danh “gã xấu trai nhà quê” này nhìn qua không có vẻ gì là thành viên của một nhóm nhạc thần tượng. Mặc dù vậy, các fan vẫn cực yêu quí Chang Min vì chàng trai này có một giọng hát rất đáng nể.

than-tuong-tai-nang-12

Theo như trong một bảng xếp hạng do các chuyên gia từng chấm điểm, Chang Min là 1 trong 5 sao K-Pop sở hữu chất giọng tuyệt đỉnh nhất. Nhà phê bình âm nhạc Sung Woojin từng nhận xét: “Phong cách hát của Changmin cho ta thấy cậu ấy sở hữu những kĩ năng cơ bản. Chính vì vậy mà cậu ấy có thể hát được rất nhiều dòng nhạc khác nhau".

Sunggyu (Infinite)

Trưởng nhóm Infinite Sunggyu có ngoại hình không được long lanh nhưng nam ca sĩ luôn có mặt trong danh sách những thần tượng quyến rũ nhất Kpop. Vẻ ngoài lạnh lùng nhưng giọng ca chính của Infinite là một chàng trai chu đáo và khá hài hước, chính những điều đó đã tạo nên sức hút riêng cho Sunggyu.

than-tuong-tai-nang-16

Đặc biệt, Sunggyu còn tiết lộ anh cảm thấy tự tin hơn mỗi khi kẻ mắt, có lẽ đây cũng chính là một trong những lý do khiến các fan “chết đứ đừ” mỗi khi chạm mắt với anh chàng. Giọng ca của Sunggyu đã chinh phục được những khán giả khó tính nhất.

than-tuong-tai-nang-15

Eunkwang (BTOB)

Seo Eunkwang chính là leader kiêm giọng ca chính của BTOB. Eunkwang tạo được ấn tượng tốt với người hâm mộ thông qua những bản ballad khoe chất giọng nội lực và đặc biệt. Khả năng vũ đạo của chàng ca sĩ này cũng được fan công nhận. Seo Eunkwang đã thu hút được sự chú ý như một ca sĩ chính của thế hệ tiếp theo ngay cả trong lần đầu BTOB ra mắt.

than-tuong-tai-nang-11

than-tuong-tai-nang-13

Bi Rain

Nhờ được Park Jin Young đào tạo, Bi Rain dù không sở hữu vẻ ngoài điển trai như nhiều nghệ sĩ cùng thời khác nhưng danh tiếng của anh lại được cả thế giới biết đến. Trước đó, thời điểm mới vào nghề, Bi Rain bị nhiều công ty giải trí từ chối vì có ngoại hình không cuốn hút đặc biệt là đôi mắt một mí nổi bật. Nhưng, sau khi ra mắt thành công cả lĩnh vực âm nhạc và phim ảnh, Bi Rain nhanh chóng chiếm được cảm tình của khán giả.

than-tuong-tai-nang-14

Anh là nghệ sĩ châu Á đầu tiên được vinh dự lọt Top 100 nhân vật có sức ảnh hưởng nhất năm 2006 và 2011 do tạp chí TIME bình chọn.

Bobby (IKon)

Thêm một cái tên đáng chú ý trong thời gian gần đây là Bobby, thành viên tài năng của nhóm nhạc IKon chuẩn bị ra mắt dưới trướng YG Ent.

than-tuong-tai-nang-6

Bobby được biết đến bắt đầu từ chương trình thực tế sống còn "Who is next?" Dù thất bại trước nhóm Winner bây giờ và không được ra mắt, nhưng anh chàng rapper tài năng này nhanh chóng chứng tỏ mình với danh hiệu quán quân trong Show me the money 3. Đây là một chương trình tìm kiếm những rapper tài năng rất được yêu thích ở Hàn. Gần đây, Bobby được chú ý đặc biệt khi liên tục góp mặt trong những sản phẩm âm nhạc cực chất cùng các “tiền bối” như: 'Born Hatter' (Epik High), 'Come Here' (Master Wu, Dok2), 'Differennt' (Lee Hi, Soo Hyun).

than-tuong-tai-nang-5

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý