Những thành viên 'vô dụng' nhất trong các nhóm nhạc nữ Kpop

msstit msstit @msstit

Những thành viên 'vô dụng' nhất trong các nhóm nhạc nữ Kpop

Tags

25/10/2014 07:34 AM
4,705

Các nhóm nhạc tại Hàn Quốc thường phân chia rất rõ ràng vai trò của từng thành viên. Có người đảm nhận vai trò dancer, người lại hát chính… tuy nhiên, không phải trong số họ cũng thực sự có tầm quan trọng trong một ca khúc của nhóm. Điển hình như trường hợp của Bora (SISTAR), Sooyoung (SNSD), Qri (T-ara), Hyeri, Yura (Girl’s Day)… Những thần tượng kể trên có giọng hát khá yếu, mờ nhạt, bởi vậy, trong mỗi ca khúc của nhóm, họ thường chỉ hát được vài giây và thậm chí là không xuất hiện trong bất cứ câu hát nào của nhóm.

Yura, Hyeri (Girl’s Day)

Gần đây, nhóm nhạc nữ Girl’s Day đã trở lại cùng một ca khúc mới mang tên I Miss You. Điểm đáng chú ý trong I Miss You, chính là việc ca khúc này mang giai điệu ballad, khá khác biệt so với các bài hát pop, dance trước đó của Girl’s Day. Nhờ đó, I Miss You giúp Girl’s Day và nhất là Yura, Hyeri khoe giọng nhiều hơn. Tuy nhiên, trong khi fan của Girl’s Day vui mừng, sung sướng khi thấy Yura, Hyeri được hát nhiều hơn so với các bài hát trước thì Kpop fan lại hoàn toàn ngược lại. Họ ngao ngán, thậm chí là bày tỏ thái độ không nghe nổi khi đến đoạn hát của Yura và Hyeri. Hầu hết đều cho rằng, giọng hát của 2 thành viên này rất tệ và không được cải thiện nhiều.

Theo một bài viết được đăng tải trên nate, các fan đã thẳng thắn chê bai rằng: “Thích Girl's Day lắm nhưng khi nghe tới đoạn Yura hát là tớ tắt bài hát ngay và luôn”, “Yura với Hyeri hết thuốc chữa rồi. Giọng của họ... Tui ghét phần intro cực luôn”, “Yura còn được nhưng về phần Hyeri... Tôi là fan của Hyeri đây. Tôi đã rất vui khi biết Hyeri được nhận nhiều phân khúc hát trong bài nhưng tôi có điều không biết cô ấy hát hay là đọc? Cả hai về mặt hình ảnh thì miễn chê nhưng về giọng hát thì nên chăm chút hơn”…

Trong Girl’s Day, Yura đảm nhận vai trò rapper, còn Hyeri là gương mặt của nhóm. Tuy vậy, ngay cả khi thực hiện phần của mình là rap, Yura cũng bị chê trách rất nhiều.

Bora (SISTAR)

Trường hợp của Bora rất giống Yura (Girl’s Day). Cô nàng không có giọng hát và chuyển sang làm rapper. Và theo nhiều fan đánh giá, dường như rapper cũng chỉ là một danh xưng để Bora lấp chỗ trống của bản thân trong mỗi ca khúc của SISTAR. Bởi vậy, ngay cả khi rap, Bora cũng không hoàn thành xuất sắc vai trò của mình. Bằng chứng là cô nàng chỉ có thể đọc nhanh chứ không thể thực sự rap trong các phân đoạn của mình.

Cách đây không lâu, khi tham gia một đêm nhạc cuối năm, SISTAR và miss A đã tráo đổi ca khúc của mình với nhau. Trong khi SISTAR hát Hush thì miss A thể hiện Alone. Với tư cách là rapper của miss A, Jia đương nhiên phải đảm nhận đoạn rap của Bora trong bài Alone. Và không nằm ngoài dự đoán của nhiều người, phần rap của Jia thậm chí còn ấn tượng và được khen ngợi nhiều hơn hẳn Bora, dù Bora là người rap phân đoạn này đầu tiên.

Sooyoung, Yuri (SNSD)

SISTAR, Girl’s Day có 4 thành viên còn có người hát tốt, người hát dở thì đương nhiên, với một nhóm quá đông thành viên như SNSD cũng không thể tránh khỏi trường hợp trên.

Trong số 9 thành viên (Jessica đã rời nhóm) của SNSD có tới 4 thành viên “không biết hát” là Yuri, Yoona, Sooyoung và Hyoyeon. Tuy nhiên, nếu Yoona sở hữu lượng fan hùng hậu nhờ khuôn mặt đẹp, Hyoyeon là nhảy chính thì vai trò của Sooyoung và Yuri khá mờ nhạt. Thậm chí, so với Yura, Hyeri hay Bora, phần hát của 2 thành viên nói trên còn ngắn hơn rất nhiều, bởi SNSD có tới 9 thành viên.

Yuri, Sooyoung trong một số ca khúc thay vì hát sẽ rap giống như trường hợp của Yura, Hyeri hay Bora. Giọng rap của họ không có nhiều ấn tượng, thậm chí, nhiều fan cho rằng thể hiện của 2 cô nàng đơn giản chỉ là đọc nhanh. Bởi vậy, bên cạnh Yura, Hyeri, Bora, Yuri và Sooyoung cũng thường được liệt vào danh sách những thần tượng “vô dụng” của Kpop.

Qri – T-ara

Trong số các thành viên của T-ara, Qri và Boram thường là người hát ít nhất. Tuy nhiên, trong số một ca khúc được phát hành gần đây của T-ara, phân đoạn của Boram đã nhiều hơn hẳn, thậm chí là ngang ngửa Eunjung, Jiyeon hay Hyomin. Trái với Boram, đoạn hát của Qri sau bao năm vẫn không nhiều lên là bao. Với mỗi ca khúc của T-ara, Qri thường chỉ được hát vài giây, điển hình là trong bài hát mới phát hành của T-ara mang tên Sugar Free, Qri chỉ cất giọng hát khoảng 10 giây. Việc Qri được chia ít câu hát âu cũng dễ hiểu, bởi giọng của cô thực sự khá yếu và thường xuyên bị hụt hơi.

Ngoài những nữ thần tượng nói trên còn có thể kể đến Son Naeun (A Pink), Jihyun (4Minute)… cũng rơi vào tình huống “vô dụng” vì hát quá ít trong các ca khúc của nhóm.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý